เปิดลิสต์พ่อบ้านช่างเอาใจ ที่ใครๆ ก็ต้องหลงรัก

เปิดลิสต์พ่อบ้านช่างเอาใจ ที่ใครๆ ก็ต้องหลงรัก

0

เปิดลิสต์พ่อบ้านช่างเอาใจ ที่ใครๆ ก็ต้องหลงรัก

            การแต่งงานเป็นความใฝ่ฝันของผู้หญิงหลายๆ คนที่หวังว่าสักครั้งนึงจะได้จูงมือหวานใจเข้าสู่ประตูวิวาห์ และเริ่มต้นชีวิตครอบครัวแบบอบอุ่น ส่วนชีวิตหลังแต่งงานก็เป็นอีกเรื่องที่เป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต หลายคนอาจจะต้องผันตัวไปเป็นแม่บ้านเต็มตัว ดูแลงานบ้านเพิ่มขึ้นมาจากงานปกติ แต่มีสาวๆ หลายคนที่หลังจากแต่งงานก็ผันตัวเป็นเจ้าหญิงเลยก็ว่าได้ เพราะว่าได้รับการดูแลอย่างดีจากสามีสุดเลิฟ ทาง “ดาราเดลี่” จึงรวบรวมลิสต์พ่อบ้านช่างเอาใจภรรยามาให้ติดตามกัน

เจ เจตริน ปิ่น เก็จมณี พ่อบ้าน ครอบครัว

            เริ่มต้นที่คนแรกอย่างหนุ่ม “แมน การิน ศตายุ” ของศรีภรรยาอย่าง “เกล เวธกา ศิริวัฒนา” ต้องบอกว่าเรื่องความสวีทต้องยกให้กับคู่นี้ ที่โพสต์ภาพ คลิป หรือข้อความถึงกันแต่ละครั้ง ทุกคนก็สัมผัสได้ถึงความหวานทะลุปรอท แต่ที่เลื่องชื่อที่สุดของคู่นี้ก็คือวิถีการดูแลสุขภาพของกันและกัน ทั้งคู่มักจะชวนกันออกกำลังกายอยู่เสมอๆ เรียกว่าได้ทั้งสุขภาพ ได้ทั้งโมเมนต์ชวนฟิน

เกล เวธกา แมน การิน

เกล เวธกา แมน การิน

            ต่อด้วยหนุ่ม “ออย ธนา สุทธิกมล” ที่เทคแคร์ภรรยาสุดสวยและลูกสาวเต็มที่ เพราะไม่ว่าคุณแม่ “เธอ รวรีย์ ทองคำกูล” และลูกสาว “น้องรีน่า” อยากจะไปไหน ทำอะไร คุณพ่อ “ออย” จัดหนักจัดเต็มสุดๆ โดยเฉพาะโมเมนต์คุณพ่อ-ลูกสาวที่มุ้งมิ้งกันสุดๆ ไม่ว่าจะเรื่องของเล่น เสื้อผ้าการแต่งตัว คุณพ่อ “ออย” ก็สามารถจัดแจงซัพพอร์ตคุณแม่ได้อย่างดียอดเยี่ยม นี่สิพ่อบ้านตัวจริงที่สาวๆ ตามหา

ออย ธนา เธอ รวรีย์

ออย ธนา เธอ รวรีย์

            ถัดมากับหนุ่มสายเปย์ อย่าง "เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย" ที่เพิ่งผ่านวันครบรอบแต่งงาน 1 ปีกับภรรยาสาวสวย “นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์” หนุ่ม “เพชรจ้า” ก็เป็นป๋าควักกระเป๋าให้เงินเดือนกับภรรยาแบบไม่ลังเล ยังไม่นับเซอร์ไพรส์และของขวัญ ตลอดเวลาที่ดูแลกันมา ซึ่งหลังแต่งงานชีวิตสาว “นิวเคลียร์” ก็ดี๊ดีไปอีก เพราะหนุ่ม “เพชรจ้า” ช่างเอาใจสุดๆ หลายๆ คนก็ลุ้นเอาใจช่วยให้ความตั้งใจเรื่องโซ่ทองคล้องใจของทั้งคู่มาเคาะประตูสักที

เพชรจ้า วิเชียร นิวเคลียร์ หรรษา

เพชรจ้า วิเชียร นิวเคลียร์ หรรษา

            ถ้าไม่มีหนุ่มคนนี้ก็คงไม่ได้ สำหรับหนุ่ม “มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ” คุณพ่อหุ่นน่ากอดของสาว “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา” และลูกสาว “น้องปริม รัตน์นรี หิรัณยัษฐิติ” ที่หลังจากผ่านด่านหินก่อนแต่งงานมาได้ หนุ่ม “มิค” ก็ยังทำหน้าที่คนรักได้อย่างดี เอาใจสาว “เบนซ์” จนหลายคนอิจฉา แถมเมื่อมีลูกสาว “น้องปริม” มาเพิ่มความอบอุ่นในครอบครัว คุณพ่อก็ยิ่งมีบทบาทมากขึ้นในการช่วยฝ่ายหญิงเลี้ยงลูก ไม่เชื่อไปส่องในอินสตาแกรมของบ้านนี้ได้ ว่าคุณพ่อ “มิค” กับ “น้องปริม” ตัวติดกันสุดๆ

มิค บรมวุฒิ เบนซ์ พรชิตา

มิค บรมวุฒิ เบนซ์ พรชิตา

            ต่อที่คุณพ่อสุดคูลของวงการอย่าง “เจ เจตริน วรรธนะสิน” ที่แม้ครองความรักมาเป็นสิบปี และทายาทหนุ่มหล่อ “3 เจ้า” โตเป็นหนุ่มหมดแล้ว แต่ความรักของเจ้าตัวและคุณแม่ “ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน” ยังหวานจนคู่รักวัยรุ่นต้องยกเป็นไอดอล เห็นได้จากทุกโมเมนต์วันสำคัญ วันครบรอบของคนในครอบครัวที่มักมีบรรยากาศอบอุ่นเติมความสุขให้กันเสมอ จนสาวๆ ค่อนประเทศอยากสมัครมาเป็นสะใภ้ในครอบครัวนี้กันเป็นแถว

เจ เจตริน ปิ่น เก็จมณี เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร

เจ เจตริน ปิ่น เก็จมณี เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร

            ถัดมาที่คุณพ่อลูกดก “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” ของ 4 ออ “ออกัส-ออก้า-ออกู๊ด-ออเกรซ” ที่การเลี้ยงดูลูกของบ้านนี้ไม่ใช่ปัญหา เมื่อคุณพ่อ “เปิ้ล” ทำหน้าที่แบ่งเบาเรื่องการเลี้ยงลูกจากคุณแม่ “จูน กษมา” ได้เลิศสุดๆ ทั้งชวนกันไปออกกำลัง เล่นสกี ที่เจ้าตัวชื่นชอบก็ได้ถ่ายทอดไปให้ลูกๆ เต็มเม็ด และบ้านนี้ไปไหนไปกัน เรียกว่าอบอุ่น ครึกครื้นสุดๆ

เปิ้ล นาคร ศิลาชัย

เปิ้ล นาคร ศิลาชัย จูน กษมา

            และปิดท้ายที่คุณพ่อมือใหม่สุดอบอุ่น “กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ” ที่หลังจากภรรยาสาวสวย “เอ้ก บุษกร หงษ์มานพ” ได้ให้กำเนิดทายาทตัวน้อย “น้องดิน” เจ้าตัวก็ผันมาเป็นพ่อบ้านช่วยดูแลลูกชายเต็มที่ ชนิดไม่ขาดตกบกพร่อง เหลือเพียงแต่ให้นมจากอกเท่านั้น แถมยังให้กำลังใจภรรยากับบทบาทคุณแม่บ่อยๆ เชื่อว่าต้องทำสาว “เอ้ก” แฮปปี้หายเหนื่อยกับการเลี้ยงดู “น้องดิน” เป็นปลิดทิ้ง

กัปตัน ภูธเนศ เอ้ก บุษกร

กัปตัน ภูธเนศ เอ้ก บุษกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุณยาย “ลออ สิงหเนตร” จากไปอย่างสงบด้วยโรคชรา สิริอายุ104 ปี

อบอุ่นหัวใจ! “ปิ่น เก็จมณี” วันเกิด 50 ปี ครอบครัวครบทีม ขอบคุณ “เจ เจตริน” พ่อของลูกที่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

โตเป็นสาวแล้ว! “น้องออเกรซ” ลูกสาว “เปิ้ล นาคร” วันเกิด 7 ขวบสุดอบอุ่น

“ออก้า” ทำได้!! คว้า 1 เหรียญทองเจ็ทสกีชิงแชมป์โลก ลุ้นอีกหนึ่งรุ่น แม่เตรียมอัดฉีดแน่น!

“เจ้านาย” จุ๊บแก้มแฟนสาว “เนเน่” หวานไม่เกรงใจคนโสด “คุณพ่อเจ” รีบคอมเมนต์!

“เพชรจ้า” รับศึกษาดูใจสาวคนสนิท 3 เดือน ยังไม่เรียกแฟน ด้าน “นิวเคลียร์” เจอแล้วสะดุ้งห่าง 20 ปี

“เปิ้ล นาคร” ประกาศข่าวดีคุณแม่ถูกรางวัลที่2 สองใบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments