“เกรท" ปัดช่วยสแกนหนุ่ม ให้ "อายส์”

“เกรท" ปัดช่วยสแกนหนุ่ม ให้ "อายส์”

3

“เกรท" ปัดช่วยสแกนหนุ่ม ให้ "อายส์”

 

        เรียกว่าเป็นคู่จิ้นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนคลับต่างเชียร์ให้คบหาดูใจกัน สำหรับ "เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์" และสาว "อายส์ กมลเนตร เรืองศรี" แต่ทั้งคู่ก็ออกมาเผยความสัมพันธ์ว่าเป็นพี่น้องกันเท่านั้น ล่าสุดก็ดูเหมือนจะดับฝันติ่งคู่จิ้น เมื่อสาวอายส์ออกมาบอกว่าศึกษาดูใจกับหนุ่ม "โทโมะ" อดีตสมาชิกวง K-otic มาได้สักพักแล้ว แหมๆ นอกจากนี้ยังมีประเด็นที่หนุ่มเกรทช่วยสแกนหนุ่มๆ ที่เข้ามาอีกด้วย และในปีนี้แฟนคลับก็บ่นคิดถึงฝีมือการแสดงของหนุ่มเกรทไม่ใช่น้อย ทางหนุ่มเกรทก็ออกมาอัพเดทให้ฟังว่า

เกรท วรินทร อายส์ กมลเนตร ความรัก

         ผลงานตอนนี้ก็ถ่ายทำละคร “ปี่แก้วนางหงส์” กับซีรีส์ “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” ซึ่งปิดกล้องไปแล้ว น่าจะประมาณกลางปีก็จะได้ดูสักเรื่องหนึ่งแน่นอน ซีรีส์ “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” เป็นเรื่องของ 5 คน 5 อาชีพ ทุกคนก็เป็นฮีโร่ในแต่ละอาชีพของตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นตัวอย่างที่ดีของสังคม ส่วนปี่แก้วนางหงส์ก็เป็นละครพีเรียดเรื่องแรกของเรา ก็ยากมากละครพีเรียดต้องท่องบทเยอะมากกว่าปกติหน่อย เพราะว่าเป็นคำพูดที่ไม่ชินปาก ในละครก็มีหลุดบ้าง ที่จะหลุดพูดคำปัจจุบันออกมา ก็ต้องค่อยๆ ปรับตัว ถือว่าต้องทำการบ้านหนักมาก คือปกติถ่ายละครเราก็ต้องท่องบทอยู่แล้ว แต่คราวนี้ไม่ใช่แค่จำบทได้อย่างเดียว แต่ต้องจำคำให้ได้ด้วย เรื่องมายฮีโร่บทผมเป็นอาชีพคุณครู ยากมาก ในเรื่องผมแสดงให้เห็นว่าการเป็นครูมันสำคัญ แล้วการให้โอกาสกับคนที่ไม่มีโอกาส ต้องพูดทุกๆ อาชีพเลยว่า ทุกคนไม่จำเป็นต้องมีพลังวิเศษก็สามารถเป็นฮีโร่ได้ด้วยการทำดีคืนสู่สังคม

เกรท วรินทร อายส์ กมลเนตร ความรัก

เกรท วรินทร อายส์ กมลเนตร ความรัก

เกรท วรินทร อายส์ กมลเนตร ความรัก

       ส่วนเรื่องสแกนหนุ่มให้ "อายส์" ไม่ขนาดนั้น เขาก็โตแล้วเขาก็ดูหนุ่มๆ ของเขาเองได้ ก็มีแซวกันตลอด ถามๆ ตลอด จริงๆ ไม่อยากให้คนเข้าใจผิด คือผมกับอายส์สนิทกันอยู่แล้ว แต่ว่าเดี๋ยวคนจะเข้าใจผิดว่าผมไปสแกนหนุ่มๆ ให้เขา แต่จริงๆ ไม่ขนาดนั้น ส่วนเรื่องหัวใจของตัวเองช่วงนี้ต้องเอาตัวเองให้รอดก่อน แสดงว่าไม่มีนั่นเอง มันก็เหงาบ้าง ช่วงนี้ก็ออกกำลังกายฟิตตัวเอง

เกรท วรินทร อายส์ กมลเนตร ความรัก

เกรท วรินทร อายส์ กมลเนตร ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

“แอปเปิ้ล ลาภิสรา”ปลื้มใจร่วมงาน “เกรท- น้ำตาล” ในมือปราบมหาอุตม์

มีคนเสียงอาการ! “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” บุกเซอร์ไพรส์ โชว์เล่นซีนจุ๊บแก้ม “เกรท วรินทร” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น

“เกรท วรินทร” แชร์โมเรื่องราวน่ารักหนูน้อยออมเงินเพื่อมาซื้อทอง

“เกรท วรินทร” เปิดใจถึง “พรหมลิขิต”… ละครที่แต่งตัวนานที่สุด ขนลุกที่สุด บทยาวที่สุด พูดยากที่สุด

“แม่กุ้ง” แม่ “เกรท วรินทร” ประกาศหาสะใภ้ พร้อมยกทองให้ 55 บาท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments