"แพง ภิชาภัช" ตอกกลับประเด็นถูกมองทำตัวติดคู่รัก "มาร์กี้-ป๊อก"

"แพง ภิชาภัช" ตอกกลับประเด็นถูกมองทำตัวติดคู่รัก "มาร์กี้-ป๊อก"

0

"แพง ภิชาภัช" ตอกกลับประเด็นถูกมองทำตัวติดคู่รัก "มาร์กี้-ป๊อก"

   มักจะเห็นไปไหนมาไหนกับคู่รักสุดหวานอย่าง "มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์" กับ “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” อยู่บ่อยครั้ง ทำให้เจอกระแสดราม่าอย่างจังหาว่าชอบทำตัวติดเกินไป ทำให้ทั้งคู่ไม่มีเวลาสวีทหวานนั่นเอง สำหรับ "แพง ภิชาภัช มหาทิตยากุล" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดทผลงานให้ฟังว่า

แพง ภิชาภัช มาร์กี้ ป๊อก

   มีละครเรื่อง “เด็ดปีกนางฟ้า” คาแรกเตอร์เล่นเป็นผู้บริหาร เป็นคนคุมและเทรนด์แอร์โฮสเตส เป็นเรื่องแรกที่ได้ถ่ายเมืองนอก ก็ตื่นเต้น ได้ไปเรียนรู้การไปต่างประเทศและการเป็นแอร์โฮสเตส และพาร์ทที่ตนเล่นจะมีดราม่าด้วย เพราะสามีไปมีผู้ชาย ก็จะไปตามเอาคืนมา ค่อนข้างยาก และจะต้องเข้าฉากกับโกสินทร์ ราชกรม ที่ปกติเป็นเพื่อนสนิทกันอยู่แล้ว จะต้องเล่นให้แตกต่าง ซึ่งในเรื่องตนก็จะมีปม มีเลี้ยงผู้ชายด้วย

แพง ภิชาภัช มาร์กี้ ป๊อก

   ส่วนเรื่องที่ถูกมองทำตัวติดคู่รัก "มาร์กี้-ป๊อก" จริงๆ ก็ไม่เลย เขาชวนตลอด ส่วนตัวสนิทกับทั้งคู่ เป็นพี่น้องโตมาด้วยกัน เขาก็แฮปปี้ให้ไปช่วยโน่นนี่ตั้งแต่ก่อนแต่งงานแล้ว กับดราม่าที่คนบางคนพูดว่า อิจฉาหรือเปล่านี่ก็ไม่รู้ แต่ยืนยันไม่ได้อยากแทรกอะไร เข้าใจว่าเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามัน แต่ไม่เข้าใจว่าคนทำไมมีความคิดแบบนี้ บางคนพูดอาจทำให้ทั้งคู่เลิกกันเพราะตนก็มี แต่ทั้งคู่ก็เข้าใจ ไม่ได้สนใจอะไร

แพง ภิชาภัช มาร์กี้ ป๊อก

   ทั้งนี้ยังบอกว่า เวลาที่คู่ "มาร์กี้-ป๊อก" ชวนไปไหนก็มีปฏิเสธบ้าง เพราะไม่อยากอยู่กับเขามากเกินไป แต่ทั้งคู่บอกไม่ต้องแคร์ และเวลาไปไหนด้วยกันตนก็ให้ความเป็นส่วนตัวเขาอยู่ ขำๆ ป๊อกก็พยายามหาผู้ชายให้อยู่บ้าง แต่เป็นการพูดเล่นมากกว่า

แพง ภิชาภัช มาร์กี้ ป๊อก

   สำหรับสถานะหัวใจก็โสด ทำงานเสร็จก็อยู่กับเพื่อนกลุ่มเดิม ยังไม่เจอคนที่ใช่ ก่อนหน้านี้มีคนคุยแต่ไม่สามารถไปต่อได้ เข้าใจว่าคนเราอาจจะไม่มีคู่ชีวิตก็มีความสุขได้ และมีเหงาบ้าง คู่มาร์กี้-ป๊อกก็จะคอยถาม เช็กตลอดเวลาเงียบๆ ไป ก็คงต้องรอลุ้นว่าจะมีแฟนเมื่อไหร่ แต่ไม่มีก็ไม่ซีเรียสอะไร

แพง ภิชาภัช มาร์กี้ ป๊อก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” อวยพรวันครบรอบ 9 ปี ทำ “มาร์กี้” น้ำตาไหล

“มาร์กี้” ครบรอบ 9 ปี “ป๊อก” เจอหน้าผู้ชายคนนี้เกือบทุกเช้า ชีวิตคู่เรามีทั้งรอยยิ้มหัวเราะและร้องให้

เกิดอะไรขึ้น? “มาร์กี้” ตื่นมาปวดไหล่ขวาแบบงงๆ สุดท้ายเลิกสงสัยเมื่อเห็นคลิปนี้

โชคดีมาก! “มาร์กี้ ราศรี” ดีใจมีคนนำแหวนเพชรมาคืนแล้ว

“มาร์กี้” ทำแหวนแต่งงานหล่นที่โรบินสัน ราชพฤกษ์ แจ้งมีรางวัลหากนำมาคืน

สยบด้วยภาพนี้! “แม่ปุ๊ก อาภัสรา” โพสต์ภาพคู่ “ป๊อก-มาร์กี้” หลังถูกโยงนักร้องฮิปฮอปซุกเมียน้อย

เกินต้านมากแม่ “มาร์กี้ ราศรี” อวดลุคร้อนฉ่า จุดไฟฉลองวันเกิดวัย 33 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments