"ปลื้ม ปุริม" ขอเอาเรียนเป็นหลัก หลังฮอตงานเข้าไม่ขาด 

"ปลื้ม ปุริม" ขอเอาเรียนเป็นหลัก หลังฮอตงานเข้าไม่ขาด 

0

"ปลื้ม ปุริม" ขอเอาเรียนเป็นหลัก หลังฮอตงานเข้าไม่ขาด 

     เป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ที่โด่งดังมาจากซีรีส์ “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” สำหรับ "ปลื้ม ปุริม รัตนเรืองวัฒนา" ที่งานนี้ต้องบอกเลยว่าหนุ่มคนนี้ฮอตทั้งเรื่องงานและเรื่องสาวๆ เมื่อมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะอัพเดทสักหน่อย

ปลื้ม my dear loser

     ก่อนอื่นเราก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามงานเรา ก็รู้สึกขอบคุณ ทำให้เรามีงานต่อๆ มาเรื่อยๆ ส่วนหนึ่งก็เพราะว่าแฟนๆ คอยซัพพอร์ตคอยสนับสนุน ก็ต้องขอบคุณมากๆ ในที่นี้ แล้วก็ดีใจที่ทุกคนชอบผลงานที่เราทำ แล้วเราจะพยายามพัฒนาตัวเองเพื่อที่จะทำผลงานดีๆ ออกมาให้ทุกคนได้ชมกัน จริงๆ ก่อนหน้านี้เราก็ไม่คาดคิดว่าทุกคนจะชื่นชอบผลงานเราขนาดนี้ เพราะว่าจริงๆ แล้วตัวเราตอนแรกเราแค่ไม่ได้คิดว่าจะมาทำในสายนี้ เพราะที่บ้านเป็นคนที่เคร่งการเรียนมาก คือเขาเน้นเรียนเป็นหลัก ก็เลยไม่คิดว่าตัวเองจะได้มาทำงานในสายนี้ แต่พอได้ทำได้โอกาสแล้วเราก็อยากทำให้เต็มที่ พอมีคนมาสนับสนุนเราเยอะ ก็เป็นอีกเวทีที่ทำให้เราได้แบ่งเวลาได้ทำอะไรหลายๆ อย่าง ซึ่งมันก็อาจจะมีผลกระทบต่อการเรียนบ้าง แต่ว่าจริงๆ เราแบ่งเวลาได้ดี เพราะคนเราทำอะไรได้มากกว่าอย่างเดียว เขาบอกว่าคนเราทำอะไรอย่างเดียวในเวลานั้นจะดีที่สุด แต่ผมมองว่าแต่ถ้าเราแบ่งให้เหมาะสมมันได้หลายอย่างเราก็ควรจะทำ

ปลื้ม my dear loser

     เรื่องเรียนตอนนี้ก็โอเค แต่อาจจะมีปัญหาตรงที่ต้องลาเรียนบ่อยกว่าเพื่อนคนอื่นๆ เพราะว่าเราทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย ส่วนเรื่องที่จะตามเรียนไม่ทันก็มีบ้างบางวิชาที่จริงๆ ต้องใช้อาจารย์ แต่ส่วนใหญ่เราก็ตามทัน เพราะว่าเรามาทำงานแล้วเราค่อนข้างที่จะอ่านเองด้วย แล้วก็เก็บทันหมด ตอนนี้เรียนคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปี 2 ตอนนี้ก็ต้องเน้นอ่าน แต่จริงๆ อ่านจากที่อาจารย์แจกบ้าง อ่านจากหนังสือบ้าง 

ปลื้ม my dear loser

     เราก็เรียนค่อนข้างหนัก กลัวว่าจะจบช้ากว่าเพื่อนไหมก็ไม่นะ เราคิดเอาไว้ว่ายังไงก็จบใน 4 ปี เท่าเพื่อน แต่ว่าเราต้องฟิตกว่าคนอื่นนิดหนึ่ง ต้องพยายาม ที่บ้านก็มีบ้างที่ขอให้ลดงานลง เพราะงานเยอะแล้วไม่มีเวลาเรียน อย่างปีก่อนๆ ที่มีงานเข้าซ้อนกันค่อนข้างเยอะ ทำให้เราต้องลาเรียน 1 เดือน จนบางทีไม่ได้ไปเรียนเลย ซึ่งจริงๆมันลาได้แหละ แต่ว่าเหมือนเป็นการที่เราต้องให้เกียรติอาจารย์ด้วย ก็เป็นห่วงว่าเราจะลาเยอะไปไหม แต่อาจารย์เขาก็เข้าใจ ส่วนปีนี้งานมันก็เข้ามา ถ้าเราไม่เหนื่อยขึ้น ไม่ทำให้ชนเวลาเรียนมากขึ้นแต่รับงานน้อยลงไหม ก็น้อยลง คือถ้างานไหนมันชนเรียนมากเกินไปเราก็คงต้องเลือกว่าอันไหนไม่หนักมาก เพราะตอนนี้ก็ปี 2 เดี๋ยวจบไปก็ปี 3 มันเรียนหนักขึ้นเรื่อยๆ 

ปลื้ม my dear loser

     กับเรื่องของงานก็มีปฏิเสธงานไปบ้าง เพราะมันชนกับเรื่องเรียน แต่เราก็เสียดายที่ปฏิเสธ เพราะมันเป็นโอกาสที่เข้ามาหาเราแล้ว แต่เราเลือกที่จะทิ้งโอกาสไป แต่เรื่องเรียนตอนนี้ก็เป็นสิ่งที่สำคัญอยู่ในตอนนี้ ก็อยากจะเรียนให้ดีที่สุดไปก่อน ส่วนเรื่องงานเข้ามาก็ทำเรื่อยๆ

ปลื้ม my dear loser

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMMTV” แจ้งผลตรวจ COVID-19 “ปลื้ม ปุริม” ติดเชื้อพบอาการไอเล็กน้อย เข้ารักษาตัวเรียบร้อยแล้ว

ยินดีกับบัณฑิตใหม่ “ปลื้ม ปุริม” คว้าปริญญาตรี จากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

เปิดความรู้สึก! “ปลื้ม ปุริม” ขอลุยเต็มที่แม้เจอบทที่ต่างขั้ว แฮปปี้แฟนๆให้การตอบรับดี

ไม่ควรตั้งกฏเกณฑ์! “ปลื้ม ปุริม” ติดแฮชแท็ก #สมรสเท่าเทียม ไม่ว่าจะเพศไหน ก็คือมนุษย์

“ปลื้ม ปุริม” จับไมค์ปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรก “ยังรักกันอยู่ไหม”

ฟินไม่ไหว! “ปลื้ม - ชิม่อน” ขอรวมหัวใจท้าชิงเงินล้านในเกมแจกเงินฯ

เรื่องย่อ  "One Night Steal แผนรักสลับดวง"     

Comments