​​​​​​​"ไวท์ ณวัชร์" รับเต็มปากมีแฟนแล้ว แจงเหตุไม่ยอมเปิดตัว

​​​​​​​"ไวท์ ณวัชร์" รับเต็มปากมีแฟนแล้ว แจงเหตุไม่ยอมเปิดตัว

0

"ไวท์ ณวัชร์" รับเต็มปากมีแฟนแล้ว แจงเหตุไม่ยอมเปิดตัว

            ทำเอาสาวๆ อกหักทั้งประเทศเลยทีเดียวหลังออกมายอมรับเต็มปากมีแฟนคุยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ไม่ยอมเปิดตัวให้รู้ว่าเป็นใคร สำหรับนักแสดงอย่าง "ไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทผลงานให้ฟังว่า 

ไวท์ ณวัชร์ แฟน ความรัก

            ก็มีซีรีส์เรื่อง "Mint to be นายนั่นแหละ คู่แท้ของฉัน" รับบทเป็น "โบว์" ก็เป็นคนซื่อๆ ใสๆ อยู่กับยายที่ต่างจังหวัด เพราะถูกพ่อแม่ทิ้งไป ในเรื่องก็จะมีเล่นกับ "มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์" และ "นารา เทพนุภา" บทนี้ก็ไม่ได้รันทดอะไรมากเป็นบทแบบน่ารักๆ ก็จะมีดราม่านิดหน่อย เพราะมีคนมาชอบเยอะ และ "นารา" ก็มาชอบเหมือนรักสามเส้าก็อยากให้ติดตามชมกัน เรื่องนี้จะเข้าถึงคนต่างจังหวัดมาก การแต่งตัวจะย้อนยุคไปแบบใส่สีๆ รับรองสนุกแน่นอน สำหรับละครซีรีส์เรื่อง "Beauty Boy” ก็ถ่ายไปสองคิวแล้ว ในเรื่องตนต้องมัดจุกใส่แฮร์พีชมันกดหัวรู้สึกปวดแต่ไม่ได้มีปัญหาในการถ่ายทำ เรื่องนี้เล่นเป็นช่างตัดผมก็ได้ไปเรียนกับ "ก้อง กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา" หรือ "ก้อง ไฮฟ์ซาลอน" ก็ต้องทำผมให้ได้จริงๆ เล่นแล้วคนจะได้เชื่อ พี่เขาก็สอนเป็นอย่างดีเกี่ยวกับการทำผม และยังไม่รู้ว่าจะได้ชมเมื่อไหร่ เรื่องนี้ได้เล่นกับนักแสดงรุ่นพี่หลายคนก็ดีใจ 

​​​​​​​ไวท์ ณวัชร์ แฟน ความรัก

            ส่วนเรื่องหัวใจก็ยอมรับว่ามีสาวนอกวงการคุยแล้ว ระยะเวลาที่คบกันก็เกือบ 4 ปี สถานะชัดเจนเรียกว่าแฟนแล้ว และที่ไม่เปิดตัวเพราะตนทำงานตรงนี้แต่ต่างคนต่างเข้าใจไม่ได้มีปัญหาอะไร ซึ่งก็หวั่นกระแสดรอปถ้าเปิดตัวและหวั่นแฟนคลับไม่เข้าใจ บางครั้งพวกเขายังติดภาพเก่าๆ ตอนจิ้นกับ "กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง" ถึงแม้จะผ่านมานานแล้วก็ตาม โดยส่วนตัวรู้สึกใส่ใจแฟนคลับด้วย ด้านแฟนตัวจริงก็เข้าใจคุยกันเรื่องนี้แล้ว และได้เจอครอบครัวเรียบร้อยแต่ไม่บ่อย โดยตอนนี้ขอเรียนให้จบสร้างฐานะเลี้ยงดูครอบครัวก่อน เรื่องอนาคตค่อยว่ากันเป็นสเต็ปไปยังไม่รีบ

​​​​​​​ไวท์ ณวัชร์ แฟน ความรัก

​​​​​​​ไวท์ ณวัชร์ แฟน ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตล่าสุด! “ไวท์-ม่อน-ซิง-แจน” ผลตรวจร่างกายปกติกลับบ้านได้แล้ว

“นักแสดงหนุ่มชื่อดัง” เปิดตัวแฟนสาวครั้งแรก หลังรับไม่โสด

“ไวท์ ณวัชร์ - ม่อน ธนัชชัย” ติดเชื้อโควิด19 พบมีอาการไอและเจ็บคอ

“ม่อน-ไวท์-ซิง” ลงรูปหล่อเท่ด้วยกัน งานนี้ “ออฟ” บอกขอเข้าแก๊งด้วย

เปิดภาพ “ไวท์ ณวัชร์” ขณะยืนฟังทนายคู่กรณีแจงกรณีพ่อแม่ถูกทำร้าย ทำติด#25มามั้ยนัดไวท์ณวัชร์

หนุ่มหัวร้อนคู่กรณีพ่อ "ไวท์ ณวัชร์" สู้คดีจ่อแจ้งกลับ 2 ข้อหา ทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์

อย่าให้เรื่องเงียบจี้ให้คู่กรณี  “ไวท์ ณวัชร์”  เข้าพบตร.

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments