"แม่หน่อย" แจงชัดประเด็นเรียกสินสอดให้ "แพนเค้ก" 100 ล้าน

"แม่หน่อย" แจงชัดประเด็นเรียกสินสอดให้ "แพนเค้ก" 100 ล้าน

0

"แม่หน่อย" แจงชัดประเด็นเรียกสินสอดให้ "แพนเค้ก" 100 ล้าน

 

      กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันทีกับกรณีที่ "คุณแม่หน่อย นวลนง จามิกรณ์" ของนักแสดง "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์"ให้สัมภาษณ์ในรายการชื่อดังถึงเรื่องที่เลี้ยงลูกมาเหมือนนางฟ้าทำให้ถูกมองหากเรียกสินสอดจาก "สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" ต้องแพงสูงถึง 100 ล้านบาทเป็นแน่ ล่าสุด "แม่หน่อย " ก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นนี้ให้ฟังว่า 

แม่หน่อย แพนเค้ก สินสอด

      ไม่รู้ไปตัดคำพูดช่วงไหนออกแต่ยันไม่ได้พูดในรายการเลยที่ถูกพิธีกรถามว่าถ้าเรียกจะถึง 100 ล้านจริงหรือเปล่านั้นก็เป็นความเห็นชอบของทางครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายแต่ทางฝั่งตนยังไม่ได้มีอะไรแค่พูดขำๆกันมากกว่ายันไม่ได้เลี้ยงลูกมาเรียกสินสอดเรื่องนี้มองเป็นเรื่องเฉพาะตัวของแต่ละครอบครัว กับทาง"พี่หมี"เองก็มีการพูดคุยกันตลอดและขอโทษด้วยที่มีเรื่องไปกวนใจแต่ฝ่ายตนก็ต้องโดนถามเพราะลูกเป็นนักแสดง จริงๆ ที่ตอบว่าเลี้ยงลูกเป็นนางฟ้าก็ตั้งใจเลี้ยงจริงเขาเป็นเหมือนดั่งดวงใจ

แม่หน่อย แพนเค้ก สินสอด

       ด้าน "แพนเค้ก" ก็รู้อยู่แล้วเขาก็คบกับ"พี่หมี"แบบตั้งใจโดยฟิตแบคที่เข้ามาก็มีหลายคนเข้าใจผิดปกติแต่ตนไม่ได้เสพข่าวอะไรพวกนี้อยู่แล้วพร้อมเผยตอนนี้ยังไม่ได้มีการทาบทามสู่ขอถ้าให้จบด็อกเตอร์ก็ว่ากันอีกทีซึ่ง"แพนเค้ก"ก็อยู่ในวัยที่จะแต่งงานได้แล้วก็มีผู้ใหญ่บอกให้ปล่อยจริงๆเขาก็มีชีวิตส่วนตัวของเขา  

แม่หน่อย แพนเค้ก สินสอด

      สำหรับเรื่องที่ถ้ามาขอสินสอดต้องแพงนั้น"แพนเค้ก"ก็ทำงานการกุศลเป็นหลักเรื่องแบบนี้ไม่ได้สำคัญอะไรไม่อยากให้ตีค่าด้วยเงินการแต่งงานกันสมัยก่อนผู้ใหญ่ก็บอกให้ดูแลกันให้ดีๆ  ทั้งนี้ส่วนตัวตอนนี้เลี้ยงหลานอย่างน้อง "อัญชัน ด.ญ.จิณชญาดา จามิกรณ์ "ก็อยากมีหลานอีกแน่นอนอยู่แล้วถ้า"แพนเค้ก"เขามีครอบครัวการมีลูกก็ต้องขึ้นอยู่กับเขาด้วยแต่ตอนนี้ไม่มีทีท่าว่าจะอยากมีลูกและกำหนดระยะเวลาไม่ได้ว่าอีกกี่ปีเขาถึงจะแต่งงาน

แม่หน่อย แพนเค้ก สินสอด

แม่หน่อย แพนเค้ก สินสอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยที่มาของขวัญวาเลนไทน์จากสารวัตรหมีจากเก้าอี้กลายเป็นช่อดอกไม้ได้ไง

“แพนเค้ก” แปลงร่างเป็นหงส์สวรรค์ หอบ “น้องอัญชัน-น้องลูกจัน” ขึ้นขบวนแห่

เรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก” อวยพรวันเกิด “แม่แพม” บอกรักที่สุด

“แพนเค้ก เขมนิจ” ลุคนี้แอบเซ็กซี่เบาๆ

ชมความงามของ “แพนเค้ก เขมนิจ” ในชุดไทยผ้ายกทอง “จันทร์โสมา”

“แพนเค้ก” เผยโมเมนต์ “พี่หมี” สามีช่วยตากผ้าให้คะแนนความเป็นพ่อบ้าน 70 เปอร์เซ็นต์

“แพนเค้ก” ผุดรายการเด็ด “เที่ยวตามแพน” น่ารัก “พี่หมี” คอนซัพพอร์ตดูแลดีไม่มีห่าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments