"มายด์" โต้ย่องศัลยกรรมอัพหน้า

"มายด์" โต้ย่องศัลยกรรมอัพหน้า

1

"มายด์" โต้ย่องศัลยกรรมอัพหน้า

 

   มีรูปหน้าที่ดูสวยขึ้นผิดหูผิดตากว่าเมื่อก่อนเป็นอย่างมากเลยทำให้ถูกเมาท์ว่าย่องไปแอบทำศัลยกรรมอะไรมาหรือเปล่า สำหรับนักแสดงอย่าง "มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาแจงถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทผลงานและสถานะหัวใจกับ "เก้า จิรายุ ละอองมณี" ให้ฟังด้วยว่า

มายด์ ลภัสลัล ศัลยกรรม อัพหน้า

   ก็จะมีผลงานซีรีส์ร่วมกับทางจีเอ็มเอ็มทีวี สองเรื่องคือ "kiss me agian" ซึ่งใครที่ได้ดู "kiss the series" ที่ตนเล่นคู่กับ "เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์" เมื่อ 2 ปีที่แล้วก็จะกลับมาให้ดูกันอีกครั้ง และอีกเรื่องจะเป็นเรื่อง "Happy Birthday" คู่กับ "พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" ถ้าเรื่อง "kiss the series" คาแรกเตอร์จะเหมือนกับตอนที่เล่นเมื่อครั้งที่แล้วแต่เรื่อง "Happy Birthday" ก็จะเปลี่ยนฉีกคาแรกเตอร์ไปเลย

มายด์ ลภัสลัล ศัลยกรรม อัพหน้า

   จะมีทั้งพาร์ทดราม่า โรแมนติก และบทจะโตขึ้น เรื่องนี้เล่นเป็นวิญญาณน่าจะยาก เพราะได้ฆ่าตัวตายเลยต้องกลับมาหาสาเหตุว่าตายยังไง ต้องทำการบ้านหนักพอสมควรกับเรื่องที่ได้ร่วมงานกับ "พี่พุฒ" ก็ดีใจถือเป็นครั้งแรกเลย ตอนแรกเกร็งๆ แต่รู้จักมานานพี่เขาบอกว่าสบายๆ ไม่ต้องไปเกร็งมาก ด้านผลงานอื่นๆ ก็มีละครเรื่อง "เพลิงรักเพลิงแค้น" กับทางช่อง 3

มายด์ ลภัสลัล ศัลยกรรม อัพหน้า

   เรื่องนี้ประกบกับรุ่นพี่หลายคน โดยความแตกต่างงานละครก็จะมีเรื่องกล้องที่ถ่ายหลายมุมหลายตัว แต่ซีรีส์จะเน้นถ่ายเหมือนหนังทั้งนี้ยังบอกว่าตอนนี้ลุยงานเต็มที่ 7 วัน เพราะเรียนจบแล้วแพลนเรียนต่อก็ปีหน้าต้องดูคิวงานอีกที ถ้าเรียนก็จะเปลี่ยนด้านน่าจะเป็นบริหาร เพราะจะทำธุรกิจด้วยและที่จะเรียนก็เพื่ออนาคตเผื่องานในวงการไม่มั่นคง

มายด์ ลภัสลัล ศัลยกรรม อัพหน้า

   สำหรับที่หน้าเปลี่ยนเพราะโตขึ้น ส่วนตัวได้มีการยกกระชับหน้าปกติไม่ได้ไปทำศัลยกรรมอะไร ตาก็ทำมาสักพักหนึ่งแล้ว และไม่ได้ซีเรียสเรื่องศัลยกรรม ส่วนสถานะหัวใจก็ทำงานหนักมาก กับ "เก้า จิรายุ ละอองมณี" ก็ปกติเป็นเพื่อนกัน มองว่าเป็นแบบนี้คบกันนานกว่า ก็มีเจอคุยกันตอนเขารับปริญญาก็ไปแสดงความยินดีมา

มายด์ ลภัสลัล ศัลยกรรม อัพหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments