"โอ๊ต-จีน่า" อายุเป็นเพียงตัวเลข

"โอ๊ต-จีน่า" อายุเป็นเพียงตัวเลข

0

"โอ๊ต-จีน่า" อายุเป็นเพียงตัวเลข

   เรื่องราวรักต่างวัยของดาราหรือแม้กระทั่งคนทั่วไปที่เราทราบ ล้วนแล้วแต่ต้องปรับจูน เหตุเพราะอายุที่แม้จะเป็นตัวเลขก็จริง หากเมื่อคนสองคนต่างวัยมาอยู่ร่วมแชร์ชีวิตด้วยกันแล้วก็น่าจะมีอะไรบางอย่างกั้นช่องว่างแห่งวัยนั้นไว้

โอ๊ต จีน่า รักต่างวัย

   แต่สำหรับคู่รักดารา "โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์" กับ "จีน่า อันนา" ที่อายุห่างกัน 21 ปี อาจใช้สมมติฐานนั้นไม่ได้ทั้งหมด ด้วยรักที่ทั้งสองถักทอสร้างครอบครัวกันมา แม้จะรู้จักกันสั้นๆ แค่ 9 เดือน แต่ก็เป็นรักที่ยืนยง และทุกวันนี้ก็มีพยานรักชื่อ "น้องโอลาฟ"

โอ๊ต จีน่า รักต่างวัย

   "โอ๊ต" เผยถึงการครองรักต่างวัยนี้ว่า ผมเป็นคนมีความมั่นคงในเรื่องอารมณ์ เรื่องการใช้ชีวิต กับจีน่าคบกัน 9 เดือนก็รู้สึกว่าเราพร้อมจะมีครอบครัว ก็ไปขอพ่อขอแม่น้อง คือตอนนั้นน้องยังเด็ก ไม่ค่อยชินกับข่าว แต่เราอยู่วงการมานาน ชินแล้ว ถามว่าอายุห่างกันมีปัญหามั้ย ก็มีบ้าง แต่ปัจจุบันเรามีความสุข แฮปปี้ดี เอาปัจจุบันเป็นที่ตั้งดีกว่า อนาคตก็เป็นเรื่องภายหน้า ยิ่งตอนนี้เรามีลูกเป็นจุดโฟกัส ก็ยิ่งผูกพันกัน

โอ๊ต จีน่า รักต่างวัย

   "โอ๊ต" ยังย้อนเล่าถึงอดีตของเขาอีกว่า ก่อนหน้าที่เขาจะหลงรักจีน่า และมอบใจให้เธอนั้น "โอ๊ต" รับว่า เป็นคนเสเพล ชอบเที่ยว และไม่คิดว่าจะมีครอบครัว

โอ๊ต จีน่า รักต่างวัย

   คือที่ผ่านๆ มาก่อนเจอเขาผมใช้ชีวิตเสเพล เป็นเพลย์บอยเลยแหละ อันนี้ยอมรับ แต่พอวันนึงเรามีลูก มันมีความรู้สึกว่าอยากทำตัวให้ดีที่สุด ดูแลเขาให้ดีที่สุดเท่าที่กำลังความสามารถเราจะทำได้ คือผมอยากมีลูกมานานแล้ว วันนั้นฝันเป็นจริงแล้ว รู้สึกชีวิตสมบูรณ์ขึ้น ได้รู้ซึ้งถึงคำว่า พ่อ

โอ๊ต จีน่า รักต่างวัย

   หลังจากคบหากันได้ 9 เดือนทั้งสองได้แต่งงาน และอีก 2 ปีก็มี "น้องโอลาฟ" เป็นพยานรัก "โอ๊ต" บอกว่า ชีวิตสมบูรณ์แล้ว และอายุห่างกัน เขาต้องใช้เวลาปรับจูนกับภรรยา

โอ๊ต จีน่า รักต่างวัย

   การที่เรามีลูกมันเหมือนการเติมเต็มในเรื่องความสุข เราอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ผมพูดได้เต็มปากเลยว่า ชีวิตผมสมบูรณ์แล้ว ชีวิตคู่เรื่องกระทบกระทั่งก็มีบ้างตามประสาลิ้นกับฟัน อันนี้เป็นเรื่องธรรมดาของทุกครอบครัว แต่เรื่องใหญ่เรื่องหลักๆ โอเคมาก แค่นี้ลงตัวแล้ว ที่ห่วงคือ ผมอายุเยอะกว่าเขามาก ความคิดความอ่าน ทัศนคติต่างกันเยอะ ต้องอาศัยเวลาปรับจูน คุยกันมากๆ ทำความเข้าใจกันให้มากๆ ไม่ปล่อยให้ปัญหาข้ามวัน

โอ๊ต จีน่า รักต่างวัย

   ส่วนวันแห่งความรักสำหรับเขาแทบจะเหมือนวันทั่วไป เพราะโอ๊ตได้ให้สัญญากับตัวเองและครอบครัวสำหรับความรักนี้ว่า คำสัญญาที่ผมจะให้ได้ คือ เขาจะเป็นคนสุดท้ายในชีวิตผม ผมจะพยายามประคับประคองครอบครัวให้ไปให้ถึงปลายฝันให้ดีที่สุด อะไรที่ผมสัญญา จะพยายามทำให้ได้ ทำให้ดีที่สุด

โอ๊ต จีน่า รักต่างวัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments