“โบ” เอาจริง ลุยปั๊มลูก แจงเหตุไม่รับงานละคร

“โบ” เอาจริง ลุยปั๊มลูก แจงเหตุไม่รับงานละคร

0

“โบ” เอาจริง ลุยปั๊มลูก แจงเหตุไม่รับงานละคร

     เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพิธีกรมากความสามารถ สำหรับ “โบ ธนากร ชินกูล” ที่ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะแต่งงานมาแล้ว แต่ยังไม่มีทายาทสักที เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่ม “โบ” เขาได้อัพเดทเรื่องครอบครัวให้ฟังว่า

     สำหรับงานอื่นๆ นอกเหนือจากงานพิธีกรไม่ได้รับ เพราะไม่มีเวลา จริงๆ หลักๆ แล้วตนเองไม่ใช่นักแสดงอยู่แล้ว พอไปเล่นแบบบทตลกๆ คอมเมดี้ได้บ้าง แต่ถ้าจะให้มาเล่นดราม่าจะเล่นไม่เป็นเลย มีความรู้สึกว่าทำงานที่ถนัดๆ ดีกว่า มีถามถึงซิทคอม แต่ส่วนใหญ่ไม่มีเวลา เลยเน้นทำงานหลักมากกว่า

ดีเจ เอไทม์ โบ ปั้มลูก

     ส่วนด้านครอบครัว ตนเองแต่งงานมาได้ครบ 1 ปี แล้ว เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมานี้ ปีนี้เข้าปีที่ 2 แพลนใหม่ของตนก็คือ จะปั๊มเด็ก ปีนี้กะว่าจะมีลูกแต่ไม่ได้เร่งรีบ คิดว่าน่าจะกลางๆ ปี จะเริ่มแบบดูแลสุขภาพ เริ่มไปหาคุณหมอ แต่ไม่ได้ทำกิฟท์อยากมีตามธรรมชาติมากกว่า แล้วก็คุยกับภรรยาไว้แล้วว่าจะมีแบบธรรมชาติ ถ้าไม่มีจริงๆ ก็จะไม่พยายามฝืนไม่พยายามไปหาหมอ ไปเสียเงินเพื่อจะมีให้ได้ และก็รู้สึกว่าถ้าธรรมชาติไม่พร้อมก็ไม่มีไม่เป็นไร เพราะตอนนี้ครอบครัวก็มีหลานอยู่ 2 คน เพราะตอนนี้ก็โอเคแล้วปู่ย่ามีหลานให้เล่นแล้ว ไม่ได้มีใครมากดดันว่าต้องมีนะ เราก็เอาสบายๆ ดีกว่า

ดีเจ เอไทม์ โบ ปั้มลูก

     ด้านลูกผู้หญิงหรือผู้ชายตนเองยังไงก็ได้ แต่ใจชอบเด็กผู้หญิง จริงๆ อยากมีลูกสาว และอยากมีทั้งหญิงทั้งชาย ถ้าเลือกได้ก็อยากมีผู้หญิง เพราะว่าโบมีพี่สาว 1 คน แล้วรู้สึกว่าผู้หญิงเป็นคนที่ละเอียดอ่อน แล้วถ้ามีผู้หญิงคนโตรู้สึกว่าจะสามารถดูแลพ่อแม่ได้ดีกว่าและค่อนข้างจะละเอียดอ่อนในการดูแลน้องมากกว่า นี่คือความคิดของตนเอง ซึ่งจริงๆ อาจจะไม่เกี่ยวก็ได้ แต่จริงๆ ถ้าจะมาผู้หญิงผู้ชายก็ได้ ภรรยาก็อยากได้ผู้หญิงก่อน แต่จริงๆ ก็เหมือนกันว่าชายก็ดีหญิงก็ได้ ขอให้มี อยู่ที่โอกาส เพราะส่วนใหญ่อยากจะมีแต่ก็ไม่ได้มีกันง่ายๆ ปีนี้ก็อายุ 35 แล้ว แต่ภรรยายังอายุเด็กกว่า 4 ปี ก็ยังพอได้อยู่ บางคนก็เห็นมีกันในเวลาที่ไม่อยากมี บางคนอยากมีก็ไม่มีแบบนี้ ก็มีเพื่อนๆ รุ่นๆ เดียวกัน ถ้ามาในช่วงเดียวกันก็จะเป็นกรุ๊ป สามารถปรึกษากันได้ จะได้รู้สึกมีคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อยู่ใกล้ๆ ตัว มีอะไรจะได้ปรึกษากันได้

ดีเจ เอไทม์ โบ ปั้มลูก

     แล้วปีนี้อีก 1 อย่างที่กำลังวุ่นวาย เพราะว่ากำลังทำบ้าน ปีนี้ก็คงจะยุ่งกับบ้าน เพราะฉะนั้นปีนี้ก็คงยุ่งๆ แต่กับบ้าน ทำงานเก็บเงิน แล้วจะเน้นไปลงที่บ้าน ทีหลังก็จะเป็นเรื่องลูก ละครก็คือไม่ได้รับอยู่แล้ว ตอนนี้จะเน้นงานพิธีกร ถ้ามีโอกาทำอะไรก็จะรับงานให้ได้มากที่สุด อีเว้นท์ด้วยก็รับได้ทุกอย่าง แล้วมันก็ใช้เงินเยอะในการทำบ้าน ต้องใช้เวลาเรื่อยๆ และก็คงต้องลุยกันหน่อยในช่วงนี้

     สุดท้ายฝากถึงแฟนๆ ก็ในฐานะที่เรามาเจอกันช่วงต้นปีขอให้ทุกคน แฟนๆ “ดาราเดลี่” ทุกคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรง จะทำอะไรก็ขอให้ประสบความสำเร็จ ที่สำคัญก็คือ ขอให้มีสติในการใช้ชีวิตและปีนี้ก็ให้เป็นปีที่ดีของทุกคน ดีทั้งสุขภาพและทีมงาน และชีวิตครอบครัว

ดีเจ เอไทม์ โบ ปั้มลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments