“โด่ง AF3” อัพเดทเรื่องลูก เปิดเคล็ดลับสอน “น้องไอมิ”

“โด่ง AF3” อัพเดทเรื่องลูก เปิดเคล็ดลับสอน “น้องไอมิ”

0

“โด่ง AF3” อัพเดทเรื่องลูก เปิดเคล็ดลับสอน “น้องไอมิ”

     อีกหนึ่งพิธีกรหนุ่ม “โด่ง ศิระ รัตนโภคาสถิต” หรือ “โด่ง AF3” ที่ตอนนี้ดูเหมือนเขาจะห่างหายจากงานในวงการไป เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าตัวได้อัพเดทเรื่องครอบครัวให้ได้ฟังว่า

โด่ง AF กรีดรถ

     สำหรับเรื่องครอบครัวตอนนี้ “น้องไอมิ” อายุสองขวบครึ่งกำลังจะเข้าโรงเรียน กำลังพูดเก่งพูดต่อรองเก่ง ชอบร้องชอบเต้น มีนาคมนี้เริ่มเข้าโรงเรียนแล้ว

     ส่วนการวางแผนเรื่องเรียน ตอนนี้คุณแม่ “ออม ภัสสร พัชรสรวุฒิ” กับตนกำลังวางแผนว่าอยากให้เรียนโรงเรียนสองภาษา และก็ได้โรงเรียนสารสาสน์ โรงเรียนสองภาษาที่จะเน้นภาษาอังกฤษเป็นหลักภาษาไทยรองลงมา เพราะว่าตอนนี้ “ไอมิ” จะสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษ จะเก่งภาษาอังกฤษคือเก่งว่าพ่ออีก ตนภาษาอังกฤษอ่อนกว่าลูกซะอีก เพราะว่า “ไอมิ” สำเนียงดีมากภาษาอังกฤษ สื่อสารกับคุณแม่เขาเพราะจะคุยเป็นภาษาอังกฤษตลอด ตนคิดว่าในเมื่อลูกเก่งภาษาเลยให้เรียนโรงเรียนที่มีภาษาอังกฤษเป็นหลัก ส่วนตนเองก็ต้องไปเทคคอร์ส ภาษาด้วยเพื่อที่จะสื่อสารกับลูกตัวเอง 

โด่ง AF กรีดรถ

     ด้านแพลนในอนาคตตนก็แล้วแต่ “ไอมิ” เลยว่าเขาจะชอบอะไร เพราะว่าเคยคุยกับ “ออม” ไว้ว่าถ้าลูกชอบอะไรก็จะสนับสนุน ถ้าชอบร้องก็จะสนับสนุนเรื่องร้อง เรื่องเรียนก็จะสนับสนุนทางด้านเรียน เท่าที่ดูตอนนี้คือเขาชอบเต้นชอบร้องเพลงกดเปียโน

โด่ง AF กรีดรถ

     สำหรับเรื่องานในวงการตอนนี้งานนักร้องไม่ค่อยมีคนจ้าง ส่วนใหญ่จะจ้างไปเป็นพิธีกร ทำงาน MC พิธีกร VJ  เดี๋ยวปีนี้จะมีละครหนึ่งเรื่องกำลังรอออนแอร์อยู่กับ “อังกอร์” ของช่อง 3 จากแต่ก่อนที่เป็นของช่อง 7 ตอนนี้ลูกชายของ “อาฉลอง ภักดีวิจิตร” มาทำรีเมคทางช่อง 3 ซึ่งถ่ายทำเสร็จหมดแล้วเหลือรอออกอากาศ ก็อยากให้รอดูตนเล่นเป็นตัวร้ายจะมันส์ขนาดไหน เพราะว่าตนจะเป็นคนทำให้นางเอกโกรธจนกลายเป็นเสือ เป็นตัวร้ายที่ก่อกวนนางเอกไปข่มขืนจนทนไม่ไหวกลายเป็นเสือ ต้องรอติดตามกับละคร “อังกอร์” ช่อง 3 แล้วก็ฝากรายการพิธีกรในงาน “Dream Come True” เร็วๆ นี้

โด่ง AF กรีดรถ

โด่ง AF กรีดรถ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments