“เอม” เล็งทำธุรกิจ อัพเดทเรียนโทจุฬาฯ

“เอม” เล็งทำธุรกิจ อัพเดทเรียนโทจุฬาฯ

3

“เอม” เล็งทำธุรกิจ อัพเดทเรียนโทจุฬาฯ

     อีกหนึ่งนักร้องสาวเสียงคุณภาพ “เอม สาธิดา ปิ่นสินชัย” หรือ “เอม AF” ที่ตอนนี้เธอเองกำลังศึกษาระดับปริญญาโท อยู่ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อมีโอกาสพูดคุยกับเธอ เจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า

     สำหรับเรื่องเรียนตอนนี้เราเรียนอยู่นิเทศฯ ที่จุฬาฯ เรียนอินเตอร์ จะเรียนช่วงเย็น ก็จะพยายามรับงานที่อยากรับ แต่ไม่ใช่เลือกรับงานอะไร เพราะไม่อยากลาเรียน ไม่อยากขาดเยอะ เพราะเกรงใจอาจารย์ ตอนนี้เรียนเทอม 2 แล้ว

เอม AF เรียนโท ธุรกิจ

     เรื่องการปรับตัวก็เรียนกับพรีน เดอะสตาร์ คืออาจารย์น่ารักมากๆ แต่ไม่อยากหยุดจริงๆ ทุกวันนี้จัดวีเจที่ทรู ก็จะนั่งมอเตอร์ไซค์ไปเรียนเพื่อที่จะไปให้ทัน และอยากจบตามเพื่อน จบเร็วๆ คืนเราเป็นคนมองอนาคตไปเรื่อยๆ ก็เริ่มมองว่าถ้าร้องเพลงจะร้องได้กี่ปี เริ่มอยากจะมีธุรกิจส่วนตัวหรือทำงานบริษัท เพราะบางทีเราอาจจะอยู่ตรงนี้ไม่ได้นาน

เอม AF เรียนโท ธุรกิจ

     ส่วนเรื่องธุรกิจก็มีเล็งอยากทำธุรกิจส่วนตัว เพราะมันมั่นคงกว่า เพราะทุกวันนี้ไม่สามารถกะได้ว่าจะได้เท่าไหร่ อนาคตโตขึ้นก็มองว่ามันน่าจะมีงานที่มั่นคงกว่านี้ และการเป็นนักร้องและชอบเต้น จะร้องจะเต้นได้อีกนานขนาดไหน และเห็นพี่ที่เขาเป็น อย่างพี่ทาทา พี่แคท คือทุกวันนี้เขาก็ยังอยู่ได้ แต่เราจะทำได้ถึงขนาดไหน คือยิ่งจะเรียนจบก็ยิ่งจะต้องจริงจังมากขึ้น

เอม AF เรียนโท ธุรกิจ

     เรื่องแพลนเบื้องหลัง จริงๆ เราชอบมากๆ และเรามีมินิคอนเสิร์ต จะเป็นคนดูเบื้องหลังเอง คือเป็นคนชอบครีเอทแบบนี้ แต่ธุรกิจส่วนตัวก็น่าสนใจ ก็คงต้องเรียนทุกอย่างกลั่นกรองออกมาก่อน แต่งานวงการบันเทิงเป็นสิ่งที่เรารักมากๆ และละครตนเองเป็นคนที่ไม่ถนัดเลย และได้บทที่ห่างไกลตัวเองมาก ซึ่งก็แอบคิดมีละครซีรีส์ที่เป็นตัวเรา มันอาจจะใกล้บุคลิกมาก ก็ต้องรอดูอนาคตต่อไป

เอม AF เรียนโท ธุรกิจ

เอม AF เรียนโท ธุรกิจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments