“แบงค์ แคลช” พอใจชีวิตโสด แง้มคัมแบ็คครบวง

“แบงค์ แคลช” พอใจชีวิตโสด แง้มคัมแบ็คครบวง

0

“แบงค์ แคลช” พอใจชีวิตโสด แง้มคัมแบ็คครบวง

            “ปรีติ บารมีอนันต์” หรือ “แบงค์ แคลช” เผยที่งาน TNT Music Festival 2018 ถึงงานดังกล่าวว่า คืองานนี้ผมว่ามันเกิดขึ้นได้ง่ายนะถือว่าสนุก สำหรับวงไทยเทเนี่ยม ฉะนั้นอยากให้มาหลายๆ คน จริงๆ ตอนนี้บางคนยังไม่ได้ซื้อบัตรก็ให้ไปรีบซื้อก่อนบัตรจะหมด

แบงค์ วงแคลช ความรัก โสด

            เรื่องการเตรียมตัวกับงานนี้ก็ไม่ต้องเตรียมหรอก เพราะว่าโดยส่วนตัวแล้วก็ชอบเล่นโชว์อยู่แล้ว แล้วโชว์นี้ก็เป็นโชว์ที่พิเศษกว่าที่อื่น ซึ่งแต่ละศิลปินที่มางานนี้ก็พิเศษอยู่แล้ว คนดูไม่ต้องห่วง พิเศษแน่ๆ งานนี้

แบงค์ วงแคลช ความรัก โสด

            เขาเผยอีกเรื่องการรวมวง “แคลช” ว่า การจะกลับมาทำ “แคลช” ใหม่ก็มีแผนการกันอยู่ แต่ตอนนี้ที่วงคือ “ยักษ์” มือกลองเขามีปัญหาเรื่องมือและเรื่องสุขภาพ ก็ต้องรอให้เขากลับมาตีให้สง่างาม เพราะตอนนี้เขาค่อนข้างที่จะป่วย แล้ววงแคลชกลับมาเล่นนี่ไม่ใช่เพลงเบาๆ มันต้องกระโชกโฮกฮาก ก็เลยต้องรอให้ยักษ์เขากลับมาหายดีก่อน และหลังจากนั้นมันเกิดขึ้นแน่นอนวงแคลชเนี่ย แต่ด้วยระยะเวลาเลยยังบอกชัดเจนไม่ได้แต่กลับมาปีนี้แน่ๆ

แบงค์ วงแคลช ความรัก โสด

            ก็คุยกับคนในวงตลอด คือวงเราไม่แตกนะ แต่แยกกันไปเฉยๆ เราไปซนกันงานแต่ละงาน เพราะฉะนั้นเราคุยกันตลอดว่าเราจะทำกันยังไงต่อไปอนาคต กลับมายังไงหรือว่าไม่กลับ เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมานั่งคุยกันใหม่ 

            ฟีดแบ็คของแฟนคลับที่รอการกลับมาของเราก็จริงๆ เขาตามเราอยู่แล้ว เขาก็จะทราบกันดี แฟนคลับที่ไม่ได้ตามก็มีถามว่ากลับมาไหมๆ ก็บอกว่ากลับแน่ๆ จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่เดี๋ยวก็ทราบกันแน่ๆ

แบงค์ วงแคลช ความรัก โสด

            สำหรับเพลงใหม่ปีนี้เขาบอกว่า ผลงานในปีนี้ก็มีซิงเกิ้ลใหม่ เป็นเพลงช้าของคนอกหัก แต่ไม่ได้ดึงมาจากชีวิตส่วนตัวมาเขียน คือเพลงนี้เขียนถึงแฟนเพลงด้วยซ้ำ น่าจะต้นมีนาคมนี้ที่ได้ชมได้ฟังกัน งานละครรับไม่ได้แล้ว คิวเต็มเราไม่มีเวลารับ คืองานการแสดงก็มีติดต่อมาพอสมควรแต่ว่าเราก็ขออนุญาตไม่เล่น เล่นไม่ได้ เราเองก็เกรงใจแต่เราไม่ว่างจริงๆ ทางผู้จัดผู้ใหญ่เขาก็เข้าใจ

            ด้านหัวใจ “แบงค์ แคลช” บอกว่าโสด ความรักตอนนี้ไม่มีเลย ไม่คุยกับใครทั้งสิ้น เพราะว่าชีวิตจริงเราไม่ได้มีเวลาคิดเรื่องนี้อยู่แล้ว เมื่อวานยังบ่นกับเพื่อนอยู่เลยว่าเข้าใจแล้วว่าการที่เหนื่อยงานมาแล้วไม่อยากเจอใครคุยกับใครเราเข้าใจแล้วจริงๆ เมื่อก่อนเป็นวัยรุ่นก็ซ่า แต่วันนี้มันไม่มีอารมณ์มาชู้สาวใดๆ เลย เป็นช่วงที่อยู่นิ่งๆ คนเดียวแล้วรู้สึกสบายใจ ผู้ชายทุกคนอยากมีครอบครัวทั้งนั้น แต่อยู่ที่ว่าเราจะเลือก 

แบงค์ วงแคลช ความรัก โสด

            เพื่อนเราก็มาปาร์ตี้ที่บ้านก็จูงลูกจูงหลานมา แล้วเราก็นั่งมองว่าเราทำไมถึงไม่มีเหมือนเขา แต่ไม่เดือดร้อนที่จะมี คือประเด็นหลักๆ คือคุณย่า เมื่อเราอยู่คนเดียว ไม่มีแฟนเราก็ยังมองคนรอบข้าง มองคนที่อยู่ข้างๆ เรา ดูและเขาละเอียดขึ้น พอไม่มีชีวิตคู่เราจะนึกถึง ย่าเองท่านก็ 80 กว่าแล้ว ฉะนั้นเขาก็อยู่กับเราได้ไม่นาน แต่เราก็อยากให้เขาอยู่เกิน 100 

            เรื่องธุรกิจตอนนี้ไม่มี เพราะเราเองก็ยุ่งหลายๆ อย่าง อย่างเรื่องวงแคลช มันก็ต้องลงรายละเอียดเยอะ มันก็เหนื่อย เลยทำให้ตอนนี้ไม่สามารถแบ่งเวลาไปทำอะไรได้เลย แต่เราเองก็อยากทำนะ แต่คือตอนนี้ก็โฟกัสไปที่แค่งานเพลงเรา กับวงแค่นั้นแหละ

แบงค์ วงแคลช ความรัก โสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments