โสดแล้ว "คริส พีรวัส" ยอมรับเลิกสาวนอกวงการหลังคบนาน 6 ปี

โสดแล้ว "คริส พีรวัส" ยอมรับเลิกสาวนอกวงการหลังคบนาน 6 ปี

0

โสดแล้ว "คริส พีรวัส" ยอมรับเลิกสาวนอกวงการหลังคบนาน 6 ปี

 

     ออกมาเปิดใจยอมรับสำหรับหนุ่ม "คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์" ว่าตอนนี้ใช้สถานะโสดเพราะเลิกกับแฟนสาวนอกวงการแล้วหลังคบมาตั้งแต่ช่วงเรียน ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า

คริส พีรวัส แฟน เลิก

     โสดมาประมาณครึ่งปีแล้ว สาเหตุคงมาจากเรื่องความเข้าใจและเวลา เพราะว่าต่างคนต่างทำงานหนัก ช่วงหลังผมก็เริ่มไม่ค่อยมีเวลาให้เขา ส่วนนึงผมก็เข้าใจเขาด้วย อาจจะมีคนที่ดูแลเขาได้ดีกว่าผม ครั้งนี้คิดว่าเป็นความผิดของตัวเองทั้งหมด ต้องย้อนความไปว่าก่อนหน้านี้ผมค่อนข้างปฏิบัติกับเขาดีมากเพราะว่าอยู่กันมาตั้งแต่เด็กๆ คบกันมาตั้งแต่สมัยม.4 มาถึงตอนนี้ก็หกปี แต่พอวันหนึ่งผมไม่สามารถทำได้ขนาดนั้นแล้ว เลยอาจจะมีความไม่เข้าใจกันบ้างผมถึงได้มองว่าเป็นความผิดของตัวเองเพราะว่าเป็นคนที่ทำให้เขาเป็นแบบนั้น ก่อนที่จะตัดสินใจเลิกกันก็มีการปรับจูนกันก่อน เรียกว่าพยายามกันอยู่พักหนึ่งเลย ตั้งแต่ช่วงที่เข้าวงการแรกๆ แล้ว แต่ว่าสุดท้ายก็จบดี คุยกันเข้าใจ”

     ยอมรับเสียดายเวลา แต่ก็เสียดายความสุขไปด้วย อยากเก็บทุกอย่างไว้ให้ดี ถ้าเลิกกันแล้วทุกอย่างมันโอเคก็ดีกว่าฝืนคบกันไป ในอนาคตมันอาจจะจบกันไม่สวยก็ได้ 

คริส พีรวัส แฟน เลิก

     ส่วนสาเหตุที่ลบรูปออกไม่ใช่เพราะจบไม่สวยแต่เกรงใจแฟนคลับ แต่ว่าจริงๆ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเขาเลย ถามว่าการที่ผมมีแฟนคลับเป็นสาววายมีผลกับการที่ผมจะไปคบกับผู้หญิงมั้ย ผมว่ามันก็ต้องมีอยู่บ้าง ยอมรับว่าผมก็รักแฟนคลับเหมือนกัน แล้วก็ต้องแคร์ความรู้สึกของเขาให้ได้มากที่สุด แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าผมจะแคร์แต่แฟนคลับจนไม่แคร์คนของตัวเองเลย ที่ผ่านมาพยายามทำให้ทุกอย่างอยู่ในบาลานซ์ ถ้ามันไม่สามารถทำให้มันพอดีได้ก็ต้องหาวิธีการปรับต่อไป ซึ่งผมก็เลือกแบบนี้

คริส พีรวัส แฟน เลิก

     ยอมรับมีทั้งแฟนคลับที่เข้าใจ และไม่เข้าใจก็มีเพราะว่าเขาจิ้นมาก รัก “คริส-สิงโต” มาก ส่วนเราก็เข้าใจแฟนคลับที่พอรักคู่เราไปแล้วก็อยากจะให้ผมอยู่แต่กับพี่สิง แต่ว่าทั้งหมดทั้งปวงปัจจัยมันก็ไม่ได้อยู่ที่เรื่องนี้ ประเด็นหลักมันอยู่ที่ว่าช่วงนี้ผมกับแฟนเก่าทะเลาะกันบ่อย ย้ำชัดสาเหตุเลิกหวานใจสิงโตไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเขาเป็นพี่ที่น่ารัก ผมรักและเคารพเขามาก สำหรับสถานะโสก็มีทั้งแฟนๆ โอเคและไม่โอเค เลยกลัวว่าถ้าผมตัดสินใจเลือกแบบนี้แล้วผมจะมีความสุขเหรอ คือเขาเป็นห่วงสภาพจิตใจ อยากที่จะถือโอกาสบอกผ่านตรงนี้ว่าไม่ต้องเป็นห่วงอะไรเพราะการที่ตัดสินใจเลือกตรงนี้ได้ผ่านการคิดมาดีแล้ว ทุกวันนี้ก็มีความสุขกับแฟนๆ ดี ส่วนความรักในอนาคตก็ยังไม่คิดเรื่องนี้ ย้ำชัดแมน 100%

คริส พีรวัส แฟน เลิก

คริส พีรวัส แฟน เลิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

รวมซุปตาร์ชีวิตปัง! ถอยรถใหม่ป้ายแดงเสริมบารมีในปี 2023 คนยินดีเพียบ!!

น่าอิจฉาสุดๆ!! คอนเสิร์ตเคานต์ดาวน์ปีนี้แฟนญี่ปุ่นมี “ไบร์ท-คริส” เป็นของตัวเองแล้ว!

“คริส พีรวัส” ปลื้มสุด! เพลง “เจ็บเมื่อไหร่” 10 ล้านวิว

ไม่ดูไม่ได้แล้ว “เป๊ก ผลิตโชค” นำทีมซุปตาร์ตัวท็อปส่งต่อความรักคืนแฟนคลับในเพลง “มีเธอมีฉัน”

มีคนโดนตก!! “คริส พีรวัส” ประกาศกลางโซเชียล ขอเป็นมัมหมี่ “นุนิว ชวรินทร์”

“คริส” เล่าโมเมนต์บนคอนเสิร์ตเดี่ยวทำแฟนๆ น้ำตาซึม ลั่นให้ค่ายจัดการหลังถูกปล่อยคลิปทำเสียหาย 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments