"ใบเฟิร์น" ลักกี้อินเกมส์ รับงานรุมคิวแน่นยันปลายปี ขำๆ "ยังรับได้อีก"

"ใบเฟิร์น" ลักกี้อินเกมส์ รับงานรุมคิวแน่นยันปลายปี ขำๆ "ยังรับได้อีก"

0

"ใบเฟิร์น" ลักกี้อินเกมส์ รับงานรุมคิวแน่นยันปลายปี ขำๆ "ยังรับได้อีก"

 

         งานรัดตัวทำงานเกือบทุกวันตั้งแต่หันมาเป็นนักแสดงอิสระอย่างเต็มตัว สำหรับสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ที่นอกจากคิวงานแสดงจะยาวเยียดไปถึงสิ้นปีกับงานซีรีส์มากถึง 5 เรื่อง แถมยังมีงานอีเว้นท์เกือบทุกวันเรียกได้ว่าเป็นช่วงปีทองของสาว "ใบเฟิร์น" จริงๆ และนอกจากลักกี้อินเกมส์แล้วช่วงนี้ก็ยังลักกี้อินเลิฟอีกต่างหาก ก็หนุ่ม "ท็อป จรญ" และสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" มักจะโชว์หวานออกสื่อให้แฟนๆ ฟินจิกหมอนอยู่ตลอด แถมล่าสุดหนุ่มท็อปยังมีละครเวทีพระร่วง เดอะมิวสิคัลที่รอให้สาวใบเฟิร์นไปดูเจ้าตัวแสดง ส่วนจะมีเซอร์ไพรส์พร้อมช่อดอกไม้ช่อใหญ่ไปฝากหรือไม่ สาวใบเฟิร์นออกมาเผย

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ งานแน่น งานละคร

          จะมีช่อดอกไม้รึเปล่าต้องรอดูเองดีกว่าบอกก่อนเดี๋ยวเขาไม่ดีใจ ก็คิดว่าจะไปดูนะที่ตั้งใจไว้จะไป เขาก็ชวนตั้งแต่วันที่เริ่มซ้อมวันแรกๆ ว่าต้องไปดูนะ คงไม่เซอร์ไพรส์หรอกก็ต้องไปดูแหละแต่ไม่ได้คิดว่าต้องดอกไม้ช่อใหญ่หรืออะไร แต่ก็คงต้องมีไปให้เขาแหละก็ล็อกคิวไว้ เราไม่เคยไปดูเขาซ้อมเราก็มีช่วยวิเคราะห์ตัวละครกันมากกว่า ไม่ได้ไปรู้อะไรมากแนะนำในส่วนที่เราพอรู้เรียนมาได้ยินมา พอเราเล่นละครเราก็จะรู้ว่าภูมิหลังเป็นยังไงที่มาที่ไป จริงๆ เขาทำได้อยู่แล้วนะแต่บอกก่อนว่าหนูไม่ได้เก่งไม่ได้ไปสอนเขาได้ ไม่เคยดูเขาซ้อมไม่เคยเล่นให้กันดูแค่นั่งคุยกัน ไม่ได้เล่นให้กันดูหรือแก้ไขมาแล้วมาเล่นให้ดู พี่เขามีอาจารย์ที่ฝึกสอนเขาอยู่แล้ว มั่นใจนะว่าเขาเล่นได้แน่นอนก็เขาเป็นนักแสดงอ่ะเขาขยันฝึก 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ งานแน่น งานละคร

ใบเฟิร์น ท็อป แฮปปี้ งานรุม

           ส่วนงานปีนี้เฟิร์นมีแพลนรับหลักๆ เป็นซีรีส์ยาวไปประมาณปลายปีแล้วปีหน้าค่อยไปเริ่มกับอย่างอื่นเอา ตอนนี้ที่รับไว้มีประมาณ 5 เรื่อง เป็นซีรีส์หมดเลยมีอะไรก็รับไว้ก่อนไง ก็จัดคิวมีแบ่งกำหนดเดือนที่แน่นอนจะพยายามไม่ให้ทับกัน คิวเบียดไม่ได้เลยตอนนี้โยกย้ายอะไรคือตกใจหมดแต่ก็ยังมีวันว่างอยู่ ซีรี่ส์ก็อาจจะมีได้เห็นบทแซ่บๆ อยู่แต่อาจจะไม่ถึงกับพี่ก้านแต่ว่าก็มีแน่นอนค่อนข้างฉีกก็มี ถามว่าเหนื่อยไหมรับละครขนาดนี้ก็ไม่เหนื่อยสิ อย่าเหนื่อย ห้ามเหนื่อย ที่รับเยอะเพราะหนูสนุกแล้วก็ยังสนุกอยู่ แล้วก็อยากทำอยู่ หนูว่าตัวละครแต่ละเรื่องมันก็ไม่เหมือนกันไม่ซ้ำกันเราก็ชอบ ปีนี้ก็โชคดีที่ได้หลายๆ อย่างมา เราก็ดีใจอะไม่คิดว่าเราจะได้อะไรหลายๆ อย่าง ก็มีบอกปัดบ้างแต่เป็นทางผู้จัดการคุยเขาก็มีบอกรายละเอียดไว้แล้วที่จริงเขาก็รู้ว่าหนูอยากรับงานอะแหละ เขาก็บอกว่าพยายามแล้วแต่มันไม่ลงตัว

ใบเฟิร์น ท็อป แฮปปี้ งานรุม

ใบเฟิร์น ท็อป แฮปปี้ งานรุม

         เราก็ไม่เป็นไรก็ขอโทษด้วยรอบหน้ามาใหม่ เราก็จะมีเวลาเลิกกองสี่ทุ่มเราก็นอนพอนะพักผ่อนให้เยอะๆ ไม่มีจำกัดไปทำงานแต่ละกองนะไปตามคิวเขาเท่าไหร่เท่ากัน เดี๋ยวนี้ก็จะไม่ค่อยเจองานดึกมากนะก็จะเป็นสี่ทุ่ม อันนั้นก็จะเป็นคิวดึกหกโมงเย็นถึงหกโมงเช้าอันนั้นก็จะหนักหน่อย ส่วนค่าตัวเท่าเดิมสิเน้นปริมาณไม่เน้นราคา พร้อมลุยงานก็เฟิร์นก็ไม่ใช่คนที่จะมีโอกาสแบบนี้บ่อยๆ ทุกวันนี้ที่มีมันก็ดีมากแล้วแค่นี้พอแล้ว การมาเป็นนักแสดงอิสระก็ได้ลองอะไรใหม่ๆ เยอะ อาจะเป็นเพราะละครโอเคก้านแก้วมามากกว่าก็อาจจะไม่ได้อยู่ตลอดไป ช่องอื่นๆ ถ้าคิวได้ก็ยินดีร่วมงาน ก่อนหน้านี้ก็เคยมีติดต่อมาแต่เรื่องคิวยังไม่ลงตัว

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ งานแน่น งานละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments