เปิดใจ “ตอง ภัครมัย” อัพเดทเรื่องความรัก

เปิดใจ “ตอง ภัครมัย” อัพเดทเรื่องความรัก

1

เปิดใจ “ตอง ภัครมัย” อัพเดทเรื่องความรัก

            เป็นอีกหนึ่งสาวที่มักจะถูกจับตามองเรื่องความรักสำหรับ “ตอง ภัครมัย โปตระนันทน์” แต่ช่วงหลังๆ ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องความรักสักเท่าไหร่ ล่าสุดเจอสาว "ตอง" ในงานบวงสรวงละคร “ซิ่นลายหงส์” เลยให้เจ้าตัวมาอัพเดทเรื่องหัวใจให้ฟังกัน

ตอง ภัครมัย ความรัก แฟน

            เรื่องหัวใจก็ยังเต้นอยู่ปกติไม่มีอะไรมาก มาโค้งนี้แล้วก็สบายๆ ไม่ได้คิดอะไรมาก ไม่ต้องเร่งละ เพราะยังไงมันก็ไม่น่าจะทันอะไรสักอย่างแล้ว ตอนนี้ก็มีคนคุยด้วยเรื่อยๆ ช่วงหลังไม่ค่อยพูดเรื่องความรัก ซึ่งเราก็พูดมาตลอดว่าผู้หญิงพูดเรื่องความรักมันก็ไม่ดีหรอก พอถึงเวลามันก็เป็นดาบสองคม เรายังไม่แน่ใจเวลาพูดไปมันก็เข้าตัว มีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบไง พอเวลาพูดไปเสร็จแล้วคนก็จะพูดว่าเห็นไหมบอกแล้ว เจอแบบนี้มันเจ็บนะ เลยไม่อยากพูด หลายๆ ครั้งที่ผ่านมาคนก็ลุ้นกัน มองว่าทุกอย่างกำลังไปได้ด้วยดี เราเองก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน แต่พอคิดแล้วมันก็เจ็บแปลบๆ หรือว่าจริงๆ แล้วเราอาจจะเป็นคนนิสัยไม่ดี คงไม่ใช่อาภัพแล้วแหละ เพราะถ้าเรานิสัยดีจริงๆ ป่านนี้ก็คงไปนานแล้ว

ตอง ภัครมัย ความรัก แฟน

            กับความรักทุกครั้งถามว่าคาดหวังไหม จริงทุกคนแหละเวลามีความรักก็อยากมีแค่คนเดียว ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากคบแฟนหลายคนหรอก ทุกคนก็อยากที่จะคบคนเดียวและก็จบไปเลยกับคนคนนั้น แต่ว่ามันก็ไม่ใช่หรอก ยังไงก็เป็นกำลังใจให้กับหลายๆ คนละกันที่มีความรัก อย่าย่อท้อให้สู้ต่อไป พอมาถึงตอนนี้เราก็แอบคิดว่าอยู่คนเดียวก็มีความสุขได้นี่นา แต่ถ้าเราพร้อมและเจอคนที่ใช่วันนึงก็คงจะได้เห็นกัน แต่ถ้าเรายังรู้สึกว่าเราอยู่แบบนี้แล้วสบายใจเราก้อยู่แบบนี้ คือเราไม่ได้ไปเร่ง เพราะรู้สึกว่าการแต่งงานไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิต

ตอง ภัครมัย ความรัก แฟน

            ที่ผ่านมาคนก็คาดเดากันต่างๆนานา เอาเป็นว่าหลังจากนี้เราก็คงจะไม่ได้เปิดตัวมาก แต่ว่าให้มองว่าเป็นเพื่อนกันให้หมดนะไม่ว่าเราจะอยู่กับใคร อย่างเพื่อนๆ ในกลุ่มก็ไม่ได้เชียร์อะไรให้ เขารู้อยู่แล้วดันรู้จักกันอยู่ในกลุ่มแต่เป็นเพื่อนในกลุ่มที่เราไม่เคยเจอเลย แต่พอวันนึงพามาเจอเขาก็บอกอ๋อ อะไรแบบเนี่ย สำหรับความรักเราก็ไม่ได้ไปคาดหวังอะไรมาก เพราะเราก็มีเงื่อนไขของเราอยู่แล้ว เวลามีใครจะเข้ามามันยากนะ ไม่ได้ง่าย แต่พอเวลาผ่านไปสุดท้ายไม่รู้ว่าจะตั้งขึ้นไปทำไม อย่างที่บอกว่าความรักมันไม่ได้มีกฎตายตัวหรอก หลายๆ คนมีคู่ชีวิตที่ประสบความสำเร็จ ต้องบอกว่ายิ่งกว่าถูกหวยซะอีก ส่วนคู่ไหนที่มีปัญหาก็ต้องแก้กันต่อไป เพราะคนเราเกิดมาจากคนละที่ นิสัยใจคอไม่เหมือนกัน ทุกวันนี้เราก็เริ่มปลงแล้วแหละ

ตอง ภัครมัย ความรัก แฟน

            จริงๆ ส่วนหนึ่งเราก็เป็นคนปิดตัวเอง ไม่ได้เปิดหรอก คนที่จะเข้ามาจีบเราไม่ง่ายหรอก เราไม่ค่อยคุย แต่ก็ไม่รู้ว่าเลือกยังไง สุดท้ายก็ไปซะทุกทีเลย การสแกนคนของเราก็ไม่มีอะไรมาก คือจะตามใจตัวเอง เราไม่ชอบคนที่คุยเห็นแก่ตัว เวลาเราจะคบใครสักคนเราจะรู้ว่าเราไม่ชอบอะไร เราก็จะไม่เอาไม่คุยกับคนแบบนี้เลย ถ้าเกิดเข้ามาแล้วไม่ใช่ก็จะเบรคทันทีเลย ส่วนหนึ่งเราก็มีกำแพงสูงด้วยแหละ แต่สุดท้ายก็หลุดออกมาก็ไม่ได้หมายความว่าดี

ตอง ภัครมัย ความรัก แฟน

            ถามว่ากลัวการอยู่คนเดียวไหม ก็ไม่กลัวนะ มีเพื่อนเยอะแยะจะกลัวอะไร เพื่อนยังอยู่เป็นโสดเพียบเลยจะไปกลัวอะไรไม่ต้องกลัว การเช็คดวงเรื่องความรักก็เป็นปกติของคนทุกคน มีปัญหาปั๊ปไปหาหมอดูตลอดแหละ ผู้หญิงเนอะ มันก็มีปัญหาแหละ แต่มันก็อยู่ที่เรา ถึงเขาบอกว่าเรื่องมันจะผ่านไปด้วยดี แต่ถ้าเราทำตัวไม่ดี ยังไงมันก็ไม่ดี หรือถ้าเขาบอกว่าไม่ดี แต่เราอยากจะจับมือและฝ่าฟันกันไป เชื่อว่าวันนึงยังไงมันก็ต้องดี ความรักมันอยู่ที่คนสองคน ตอนนี้ก็ไม่ได้เหงาเพราะเพื่อนเยอะมาก ไม่ทันได้เหงาเลย ตอนนี้ชีวิตมีความสุขดีมาก ความรักก็ไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่ว่างนะ

ตอง ภัครมัย ความรัก แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตอง ภัครมัย” รักสันโดษ ชอบเก็บตัวจน “อั้ม พัชราภา” ห่วงซึมเศร้า

“ตอง ภัครมัย” รับเคยถูกบูลลี่หนักเรื่อง “อ้วน” เสียใจหนัก ลั่นต้องผอมให้ได้

“ตอง ภัครมัย” แท็กข้อความให้กำลังใจ “หนิง ปณิตา” หลังเจอดราม่าหนัก

“ตอง ภัครมัย” โพสต์ท่าอ่านหนังสือ ทำ “อั้ม พัชราภา” อดคอมเมนต์แซวไม่ได้

"ตอง ภัครมัย" ทาสในทาส รับบทหน่วยพิสูจน์อาหาร (น้องหมา) ก่อนเสิร์ฟ!

“ตอง ภัครมัย” ไม่ปฏิเสธเห่อหลานสาว  ด้านหัวใจโสดไร้หนุ่มคุย

“ตอง ภัครมัย” ตอบแล้วสถานะหัวใจ เคลียร์ชัดเจ้าของดอกไม้คือใคร!

Comments