“โบว์ แวนดา” สุดทน วอนหยุดทำร้ายลับหลัง

“โบว์ แวนดา” สุดทน วอนหยุดทำร้ายลับหลัง

0.5

“โบว์ แวนดา” สุดทน วอนหยุดทำร้ายลับหลัง

           เป็นประเด็นขึ้นมาอีกระลอก สำหรับคุณแม่ “โบว์ แวนดา สหวงษ์” ของน้อง “มะลิ พาขวัญ สหวงษ์” หลังจากหนุ่ม “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” ได้จากไปเมื่อ 2 ปีก่อน เจ้าตัวก็ต้องเผชิญกับดราม่าหลายๆ เรื่องที่เข้ามาให้ปวดหัวตลอด ทั้งประเด็น แต่งงานมีสามีใหม่, ประเด็นเกาะกระแส “ปอ ทฤษฎี” หรือคอมเมนต์แรงๆ ตามเพจแอนตี้ในโลกโซเชียลที่มาถึงเจ้าตัวจนทำให้แม่ “โบว์” ออกมาโพสต์โต้เป็นระยะๆ เพราะความอัดอั้นตันใจ

ปอ สหวงษ์ ครบรอบ เสียชีวิต โบว์ แวนด้า มะลิ

           เพิ่งผ่านงานบุญครบรอบ 2 ปีการจากไปของพระเอกหนุ่มในดวงใจ “ปอ ทฤษฎี” ไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดภรรยาอย่างสาว “โบว์ แวนดา” ก็ไม่รู้ว่าไปเจอดราม่าอะไรเข้าให้อีกครั้ง จนถึงขั้นโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเจ้าตัวอย่างเหลืออด ว่า “ถ้าไม่รักอย่างที่ปากพูด ไม่เคยว่าและไม่เคยโกรธ แต่ขอให้หยุดพฤติกรรมทำร้ายผู้อื่นแบบลับหลังเถอะค่ะ ที่ผ่านมาวางระเบิดให้กันมามากพอแล้ว โบว์เองก็เดินเหยียบระเบิดที่คุณวางไว้มาหลายครั้ง สุดท้ายต้องมานั่งรักษาตัวเองทุกครั้งแต่ก็ไม่เคยโกรธ สอนคนอื่นด้วยวาจาที่น่าเชื่อถือมาโดยตลอด ก็อยากให้ทำตามที่ตัวเองสอนด้วย สุดท้ายนี้ โบว์ขออโหสิกรรมให้กับทุกเรื่อง โบว์ทำดีที่สุดและอดทนมามากแล้วปอ และเชื่อมั่นว่าที่ทำมันถูกต้องไม่ทำร้ายใคร ยอมให้คนด่าว่าเราดีกว่าที่รู้อยู่แก่ใจว่าทำชั่วทำเลวอะไรไว้บ้าง ต้องขอโทษที่ต้องทำแบบนี้นะคะ เพราะโบว์เงียบและอดทนมานานมากแล้ว กับการถูกว่าว่าเป็นคนไม่ดีก็เพราะคุณ เลิกแล้วต่อกันนะคะ” ต่อด้วยแคปชั่น “อโหสิกรรมให้นะคะ สุดท้ายความจริงจะเป็นคำตอบในทุกเรื่อง เมื่อคนมันถึงที่สุด อย่างนึงที่ทำได้คือต้องลุกมาปกป้องตัวเองค่ะ ไม่อยากทำแบบนี้ แต่ต้องทำค่ะ” 

โบว์ แวนดา ปอ ทฤษฎี มะลิ ดราม่า

โบว์ แวนดา ปอ ทฤษฎี มะลิ ดราม่า

โบว์ แวนดา ปอ ทฤษฎี มะลิ ดราม่า

           แน่นอนว่าแฟนๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมว่าแท้จริงแล้วเป็นเรื่องอะไร หรือใครที่ทำให้สาว “โบว์” ต้องออกมาโพสต์ดราม่าครั้งนี้ จะเป็นเรื่องผู้จัดการ
ส่วนตัวตามที่หลายๆ คนสังเกตจากโพสต์ต่อมาของสาว "โบว์" หรือเปล่า ทาง “ดาราเดลี่” จะมาอัพเดทอีกครั้ง

โบว์ แวนดา ปอ ทฤษฎี มะลิ ดราม่า

โบว์ แวนดา ปอ ทฤษฎี มะลิ ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments