“ณัฏฐ์” ตื่นเต้นรับบทท้าทาย  ด้านความรักสองปีแฮปปี้ 

“ณัฏฐ์” ตื่นเต้นรับบทท้าทาย ด้านความรักสองปีแฮปปี้ 

0

“ณัฏฐ์” ตื่นเต้นรับบทท้าทาย ด้านความรักสองปีแฮปปี้ 
   
       “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” นักแสดงหนุ่มช่อง one ที่มีผลงานการแสดงให้ได้เห็นบ่อยๆ ในช่วงนี้ ล่าสุดเขาเผยที่กองละคร “เมืองมายาไลฟ์” ถึงงานใหม่ว่าเป็นงานที่ท้าทาย พร้อมกับอัพเดทความรักกับสาวนอกวงจะเป็นอย่างไรบ้าง โดยเขาเผยให้ได้ฟังว่า

ณัฏฐ์ ความรัก เมืองมายาlive 

       ของตนเป็นตอน “มายาเร้นลับ” เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักแสดงคนหนึ่งที่มีความรัก แล้วความรักของเขาทำให้ชีวิตที่กำลังไปได้สวยต้องสั่นคลอน แล้วต้องดูให้รู้ว่าจะจบยังไง มันมีความเป็นไปได้ทั้งหมดเลยว่าจะเป็นตัวร้ายในเรื่องนี้ไหม 

ณัฏฐ์ ความรัก เมืองมายาlive

       คือละครปกติ เราพูดผิดอะไรเราสามารถเทคได้ แต่นี่มันไลฟ์แบบเหมือนเล่นละครเวทีทุกอย่างต้องถูก ซ้อมมาแบบเป๊ะๆ แล้ว พอถึงเวลาถ่ายจริงๆ มันจะโอเค แต่เราก็ได้แต่หวังนะว่าถ่ายจริงต้องเป็นไปตามอารมณ์ของตัวนักแสดง แล้วก็ข้อผิดพลาดน่าจะเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว ความสนุกมันคือ จะทำยังไงที่จะแก้ไขข้อผิดพลาดตรงนั้น

ณัฏฐ์ ความรัก เมืองมายาlive

        ตอนนี้ผอมลงไป 6 กิโล ออกกำลังกายปั่นจักยาน ไม่ได้ฟิตอะไร คือปีที่แล้ว จริงๆ ผมเป็นคนรักษาน้ำหนัก แต่ช่วงหน้าฝนที่ผ่านมาผมไม่ค่อยได้ออกกำลังกายก็เลยอ้วนขึ้นมาเยอะพอสมควร มันอึดอัดเสื้อผ้าใส่ไม่ค่อยได้ เลยตั้งใจลด แล้วก็ลดมาได้ 6 กิโล ก็โอเค

ณัฏฐ์ ความรัก เมืองมายาlive

         อัพเดทความรัก 2 ปี กับแฟนสาวนอกวงการ ว่ากำลังสร้างบ้านและน่าจะเป็นเรือนหอในอนาคต ส่วนวันวาเลนไทน์ยังไม่ได้แพลนอะไรกับหวานใจ มันคือวันๆ หนึ่ง ไม่ได้ซีเรียสอะไร คือผมเป็นคนที่แบบว่าพอโตมาเรารู้ว่าเงินทุกบาททุกสตางค์มีค่า ตอนนี้ก็ทำบ้านอยู่ เอาเงินลงบ้านหมดเลย ตอนนี้ทำมาปีหนึ่งแล้ว คงใช่เรือนหอนะ แต่ว่ากับเขาผมก็ยังไม่ได้วางแผนอะไร สำหรับผมใช้ชีวิตที่ทุกอย่างคือต้องลงตัว รอให้เข้าที่เข้าทางลงตัวดีกว่า ไม่อยากเร่งรัดอะไร กับคนนี้ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องปรับต้องจูนกัน เพราะไม่มีใครคบกันแล้วเพอร์เฟคท์ตลอดเวลา เพียงแต่ว่าคนนี้อยู่ด้วยกันเหมือนเพื่อน มีอะไรก็ปรึกษากัน มีอะไรก็คุยกัน เหมือนเราคบกันมองไปในระยะยาวแล้วมันสบายใจ

ณัฏฐ์ ความรัก เมืองมายาlive

         บางคนเรารักกันผมว่าไม่ควรมองหรอกว่าสินสอดเท่าไหร่อะไรยังไง คือขอให้คุณพร้อมที่จะเริ่มต้นชีวิตด้วยกันแล้วก็เป็นคู่ชีวิตคู่ปรึกษาและคู่ที่จะสู้ไปด้วยกัน ส่วนเรื่องของอายุ ถ้าอยู่แล้วมันลงตัว อยู่แล้วมีความสุข ก็ไม่น่ามองตรงๆ นั้น ยังไม่มีแผนในปีนี้ที่จะหมั้นหรือจองไว้ก่อน เพราะก็เรื่อยๆ อยู่แล้ว และตอนนี้ก็โอเคสุดแล้ว

ณัฏฐ์ ความรัก เมืองมายาlive

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งโตยิ่งน่ารัก!! “น้องเนล่า” ลูกสาว “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” แก้มน่าฟัดมาก

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” โพสต์บันทึกลูกรัก “น้องเนล่า” รีวิวพัฒนาการวัย 10 เดือน

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” เผยหลังพา “น้องเนล่า” ทำพาสปอร์ต ยันยังไม่คิดย้ายไปอยู่ต่างประเทศ

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” เผยผลตรวจภูมิหลังฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” โพสต์เชิญชวนออกกำลังกาย พร้อมโยงแซะคนที่พูดแล้วไม่ทำ

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” บันทึกถึง “น้องเนล่า” อายุ 5 เดือน “โตเร็วๆแบบนี้ไปเรื่อยๆนะคะลูกรัก”

เมื่อ“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” บังเอิญเจอ “สายฟ้า-พายุ” เลยขอรีวิวความน่ารักสองแฝดหน่อย

Comments