เรือไม่ล่มแล้ว "เต๋อ" รับแมนๆ คุย "ใหม่" รอลุ้นเปิดคบ ขอเป็นแฟน

เรือไม่ล่มแล้ว "เต๋อ" รับแมนๆ คุย "ใหม่" รอลุ้นเปิดคบ ขอเป็นแฟน

0

เรือไม่ล่มแล้ว "เต๋อ" รับแมนๆ คุย "ใหม่" รอลุ้นเปิดคบ ขอเป็นแฟน

 

                เป็นเรื่องราวที่หลายคนต่างจับตาสำหรับความพันธ์ของคู่พระนาง “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” และสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” จากการร่วมงานกันในซีรีส์ “ชายไม่จริงหญิงแท้” จนกลายเป็นคู่จิ้นมาแรง จนแฟนคลับต่างเชียร์ให้เป็นคู่จริงเสียที และล่าสุดหลังจากที่มีข่าวลือหนาหูว่าทั้งคู่กำลังซุ่มคบกันมานานถึง 3-4 เดือน แถมยังมีแซวกันผ่านโซเชียลอีกทั้งยังมีความสนิทสนมมากเป็นพิเศษ งานนี้มีโอกาสได้เจอหนุ่ม “เต๋อ” เขาได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ดังกล่าวว่า

ใหม่เต๋อ คู่จิ้น คู่จริง

#เต๋อใหม่ ใหม่ ดาวิกา เต๋อ ฉันทวิชช์ เปิดตัวคบ

           เรื่องความสัมพันธ์กับ สาว “ใหม่” ถ้าในประเด็นที่บอกว่าซุ่มคบกัน 3-4เดือน ไม่ใช่เรื่องจริงแน่นอน ยอมรับว่าตกใจเหมือนกันที่มีข่าวแบบนั้นออกมา จริงๆ ก็คุยกันเรื่อยๆ ถามว่าศึกษาดูใจไหมก็ชอบ ไม่เชิงจีบ เหมือนเป็นการรู้จักพูดคุยกศึกษาตัวตนกันมากขึ้นมากกว่า ความสัมพันธ์เริ่มขึ้นหลังจากที่ถ่ายละครเสร็จ 

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ความรัก หนุ่มนอกวงการ

            ความประทับใจที่มีต่อน้องเขาคืออย่างแรกน้องมีความปรารถนาให้กับคนรอบข้างเยอะมาก นิสัยดีน่ารักเป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเองตลอด ส่วนที่บอกว่าอีกฝ่ายเปิดใจให้จีบอันนี้ต้องไปถามเจ้าตัวเองดีกว่า ถ้าเริ่มคุยจริงๆ คือช่วงหลังปิดกล้องจะมีไลน์คุยกัน ประมาณต้นเดือนมกราคม ตอนนั้นมันก็ไม่เชิงจีบ เป็นการคุยกันได้รู้ทัศนคติของกันและกัน สถานะตอนนี้ยังไม่เคยคุยกันว่าจะนิยามเป็นสถานะอะไร จริงๆ ก็ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่แต่มีเจอบ้างกับพี่ผู้จัดการน้อง

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ความรัก หนุ่มนอกวงการ

             ส่วนวันนี้ที่มาเปิดใจสาว “ใหม่” ก็รับรู้แล้ว แต่น้องก็เข้าใจเรารู้ว่าจะตอบอย่างไร มั่นใจ ด้านการคุยไลน์ก็มีส่งสติกเกอร์หากันบ้างเป็นสติกเกอร์ที่เขาฮิตกัน หลังจากที่ถูกจับตามองแล้วต่อไปเราคิดว่าก็คงแซวผ่านโซเชียลเหมือนเดิม อยากให้มันเป็นเหมือนเดิม เอาจริงๆ รู้สึกมีความสุขที่ได้อยู่กับเขา เวลาเล่นหรือแกล้งกัน ด้านคนแซวมีคนมาแซวเยอะมาก คิดว่าเขาคงสนุก แซวแล้วน่ารักดี

ใหม่เต๋อ คู่จิ้น คู่จริง

             หลายคนมองว่าคบกันเพราะธุรกิจ ส่วนตัวคิดว่าไม่ใช่อยู่แล้ว เชื่อว่าน้องไม่คิดเรื่องนี้อยู่แล้ว รู้สึกว่าพยายามอยากจะพูดในสิ่งที่เป็นความจริง ทำความรู้จักศึกษากันดีกว่า ด้านผู้จัดการ ก็ไม่ได้ว่าอะไร สนิทกันอยู่แล้ว โสดครั้งนี้คิดว่าไม่ได้คาดหวังอะไร มีความสุขกับคนรอบข้าง

             ประเด็นที่อีกฝ่ายมีตัวจริงอยู่แล้ว เท่าที่เรารู้จักอีกฝ่ายมาเธอไม่ใช่คนแบบนั้นอยู่แล้ว ถ้าถามถึงอดีตเราไม่รู้ ส่วนเรื่องที่มีเพจ “ทวงคืนใหม่ดาวิกาจากเต๋อฉันทวิชช์” มีโอกาสได้เห็นแล้ว จริงๆ เราไม่ได้เอาไปไหน แต่ก็รู้สึกสนุกดี เข้าใจว่าแฟนคลับก็รักของเขา ถ้าเราชอบใครเราก็ต้องดูแลเขาดีอยู่แล้ว ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่ได้รู้จักกับเขา เรื่องการชนะใจ ความรุ้สึกของเราคิดว่าอย่างน้อยเราเจอคนดีคนหนึ่งในชีวิต

ใหม่เต๋อ คู่จิ้น คู่จริง

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ความรัก หนุ่มนอกวงการ

             เริ่มต้นจากการถ่ายวันสุดท้ายก็มีโอกาสได้ถ่ายรูปกันเยอะในวันนั้นก็ได้ขอไลน์ฝ่ายหญิงเพื่อส่งรูป กลับมาอินเลิฟอีกครั้ง ขอบคุณที่หลายคนเชียร์

เต๋อ ฉันทวิชช์ ใหม่ ดาวิกา จิ้น คบ ความรัก แฟน ชายไม่จริงหญิงแท้

             ส่วนอาการป่วยก่อนหน้านี้เป็นไวรัสโรต้า คถณหมอบอกว่ายังไม่หาย 100 เปอร์เซ็น นอนที่โรงพยาบาล 2-3 คืน ส่วนที่เชียงใหม่แค่ให้น้ำเกลือแล้วต้องรีบไปขึ้นเครื่องกลับ โอกาสที่จะกลับมาเป็นอีก แต่ข้อดีของมันคือจะไม่มีอาการดื้อยาหากกินยาเป็นประจำก็จะหายไป สิ่งที่น่ากลัวคือโรต้าทำให้ท้องเสียถ่ายเยอะไม่มีแรง แต่ของตนมีอะไรไม่รู้แฝงมาทำให้ไข้ขึ้น ต่อไปคงต้องระวังให้มากกว่าเดิม ด้านนางเอกสาว “ใหม่” ทราบถึงอาการป่วยแต่ไม่ได้มาเยี่ยมอะไร

เต๋อ ใหม่ คู่จิ้น คู่จริง

#เต๋อใหม่ ใหม่ ดาวิกา เต๋อ ฉันทวิชช์ เปิดตัวคบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“เต๋อ ฉันทวิชช์” ลาสิกขาแล้ว หลังบวชทดแทนพระคุณพ่อแม่ 23 วัน 

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments