ส่องดาวรุ่งไทยโกอินเตอร์ไกลถึงจีน

ส่องดาวรุ่งไทยโกอินเตอร์ไกลถึงจีน

3.5

ส่องดาวรุ่งไทยโกอินเตอร์ไกลถึงจีน

          การโกอินเตอร์ไปร่วมงานกับต่างประเทศนับเป็นบันไดอีกขั้นหนึ่งที่นักแสดงหลายคนต้องการเข้าไปยืนอยู่จุดนั้น เพราะนอกจากจะได้สร้างชื่อเสียงให้กับวงการและตัวเองแล้ว ในเรื่องของรายได้ก็มหาศาลเช่นเดียวกัน ดังจะเห็นได้จากเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา มีนักแสดงชาวไทยหลายคนที่ไปฮอตปรอทแตกในประเทศจีน อาทิ ไมค์ พิรัชต์, ออม สุชาร์ และ ป้อง ณวัฒน์ เป็นต้น

ออม ไมค์ แฟชั่นโชว์ เกาหลี บันเทิง ดารา นักแสดง โกอินเตอร์ เพือนซี้

2018 CHIC STYLE AWARDS ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล, นน ชานน และ นิชคุณ หรเวชกุล

           แต่ก็ใช่ว่าจะมีแค่นักแสดงรุ่นใหญ่เท่านั้นที่ไปดังในจีน นักแสดงรุ่นเล็กที่เพิ่งตบเท้าเข้ามาในวงการได้ไม่ทันไรก็เตรียมตัวโบยบินตามรอยรุ่นพี่ไปหลายคนแล้วเหมือนกัน ส่วนจะมีใครบ้างนั้น "ดาราเดลี่" ได้รวบรวมมาไว้ตรงนี้แล้ว

2018 CHIC STYLE AWARDS ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล, นน ชานน และ นิชคุณ หรเวชกุล

ดาวรุ่งไทยโกอินเตอร์ เมืองจีน นนกุล บาส ก็อต

           "นน ชานน สันตินธรกุล" นักแสดงน้องใหม่แต่ความสามารถมากล้น ชายหนุ่มผู้มาพร้อมรอยยิ้มกระชากใจสาวๆ ที่แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวจากบท "แบงค์" ในภาพยนตร์แห่งปี "ฉลาดเกมส์โกง" และเพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกนำไปฉายยังต่างแดน เจ้าตัวจึงกลายเป็น "สามีแห่งชาติ" ที่สาวจีนกำลังคลั่งไคล้สุดๆ ซึ่งหลังจากโปรเจ็คท์นี้จบลง เจ้าตัวยังถูกค่าย ยักษ์ใหญ่จากประเทศจีนทาบทามให้ไปร่วมงานอีกด้วย โดยแว่วว่าหนุ่ม "นน" เตรียมสะสางงานที่ไทยให้เรียบร้อยก่อนจะเดินทางไปรับงานที่นั่นอย่างเต็มตัว

ออกแบบ ฉลาดเกมส์โกง เมืองจีน

ออกแบบ ฉลาดเกมส์โกง เมืองจีน

           "ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง" สาวหน้าเก๋ที่มาเล่นภาพยนตร์ "ฉลาดเกมส์โกง" เป็นครั้งแรกก็แจ้งเกิดเป็นพลุแตก โดยเธอถูกคนจีนยกให้เป็นเทพเจ้าแห่งการสอบ หลังมีนักศึกษาชาวจีนคนนึงที่อินจัดกับบท "ครูพี่ลิน" บทที่สาว "ออกแบบ" เล่น ถึงขั้นปั้นรูปสาว "ออกแบบ" เอาไว้บูชาเลยทีเดียว ไม่เท่านั้น สาว "ออกแบบ" ยังบินไปรับรางวัลจากประเทศจีนและทางฝั่งตะวันตกอีกด้วย

เจน รมิดา คุณแม่วัยใส

เจน รมิดา คุณแม่วัยใส

           "เจน รมิดา จีรนรภัทร" สาวสวยลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน เด็กในสังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี ที่ฝากผลงานการแสดงให้แฟนๆ ได้ชมอย่างมากมาย และล่าสุดกับซีรีส์สะท้อนชีวิตวัยรุ่นที่เพิ่งจบไป เรื่อง "คุณแม่วัยใส" ที่แม้ในไทยเธอจะยังไม่เป็นที่รู้จักมาก แต่ขอบอกว่าในประเทศจีนนั้นจะเรียกว่าเป็นขวัญใจเลยก็ว่าได้ โดยเธอมีโอกาสไปร่วมเล่นหนังที่ประเทศจีนในขณะที่เข้าวงการมาได้เพียง 2 ปีเท่านั้น ทั้งบทที่เธอได้รับยังเป็นบทนางเอก และล่าสุดเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา เจ้าตัวก็เพิ่งบินไปแคสต์ซีรีส์เรื่องใหม่ของจีนอีกด้วย

คิมม่อน บาส เดือนเกี้ยวเดือน SB5

บาส สุรเดช พินิวัตร์ แฟนมีตติ้ง ต่างประเทศ​ ไต้หวัน

           "บาส สุรเดช พินิวัตร์" หนุ่มหน้าใสแจ้งเกิดจากบทชายรักชาย เรื่อง "เดือนเกี้ยวเดือน" และมีชาวจีนให้ความสนใจอยู่อันดับต้นๆ ด้วยเหตุผลนี้เลยทำให้หนุ่ม "บาส" มีโอกาสไปร่วมเล่นหนังจีน และบินไปมีตติ้งที่จีนอยู่บ่อยๆ และไม่ใช่แค่คนจีนเท่านั้นที่ชื่นชอบในตัวเขา แต่ยังมีแฟนๆ จากประเทศฟิลิปปินส์และอินโดนีเซียด้วย

ดาวรุ่งไทยโกอินเตอร์ เมืองจีน นนกุล บาส ก็อต

ดาวรุ่งไทยโกอินเตอร์ เมืองจีน นนกุล บาส ก็อต

           "ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์" หนุ่มหล่อดาเมจรุนแรงอีกคนที่กำลังมาแรงมากๆ ในไทย ซึ่งหนุ่ม "ก็อต" แจ้งเกิดมาพร้อมกับคู่จิ้น "บาส สุรเดช พินิวัตร์" จากบทชายรักชายเรื่องเดียวกัน "เดือนเกี้ยวเดือน" เพราะฉะนั้นความฮอตในต่างแดนไม่ต้องพูดถึง เพราะแว่วว่ามีทั้งหนัง ทั้งซีรีส์ จากจีนติดต่อทาบทามเข้ามาอย่างล้นหลาม แต่ด้วยคิวและอะไรหลายๆ อย่างที่ไม่ลงตัว เลยทำให้หนุ่ม "ก็อต" ตัดสินใจรับแค่งานในไทยก่อน ส่วนอนาคตเจ้าตัวจะใจอ่อนยอมรับเล่นหนังในต่างแดนหรือไม่นั้นก็ต้องติดตามอีกเช่นเคย

บูม กฤตภัค Make it right รักออกเดิน

บูม กฤตภัค Make it right รักออกเดิน

           "บูม กฤตภัค อุดมพานิช" หนุ่มตี๋ชวนฟินผู้แจ้งเกิดจากซีรีส์วายชายรักชาย เรื่อง "Make it right รักออกเดิน" กับบท "ธีร์" เด็กหนุ่มมาดนิ่งแต่แอบแฝงไว้ด้วยความลึกลับน่าค้นหา ที่เจ้าตัวทำผลงานไว้ดีมากๆ มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นทั้งไทยและจีน จนเมื่อปีที่แล้วเจ้าตัวมีโอกาสได้ไปร่วมโปรเจ็คท์กับพี่จีนในซีรีส์วัยรุ่น และความฮอตของเจ้าตัวก็ไม่ได้จบลงเท่านั้น ในปีนี้ก็ยังมีงานจากจีนติดต่อให้บินไปร่วมงานอยู่เรื่อยๆ

ไต้ฝุ่น ตากเพชร ช่อง 7

ไต้ฝุ่น ตากเพชร ช่อง 7

           ปิดท้ายที่หลุ่มหล่อโปรไฟล์เลิศ น้องใหม่จากวิกหมอชิต "ไต้ฝุ่น ตากเพชร เลขาวิจิตร" ที่เข้าตาแมวมองจากประเทศจีน จนถูกทาบทามให้ไปรับบทเป็นพระเอกครั้งแรกประกบ นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังของจีน กับหนังรักใสๆ เรื่อง "College of die arts" ส่วนจะนำมาฉายที่ไทยหรือไม่นั้นยังอยู่ในขั้นตอนการพูดคุย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments