"เมย์ ปทิดา" แจง "น้องมายู" ไม่รับรางวัล เผยให้กำลังใจ "เมย์ พิชญ์นาฏ" แล้ว

"เมย์ ปทิดา" แจง "น้องมายู" ไม่รับรางวัล เผยให้กำลังใจ "เมย์ พิชญ์นาฏ" แล้ว

0

"เมย์ ปทิดา" แจง "น้องมายู" ไม่รับรางวัล เผยให้กำลังใจ "เมย์ พิชญ์นาฏ" แล้ว

 

            "เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย" เผยกรณี "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ไม่ขอรับรางวัลให้ "น้องมายู ภูรดา กำเนิดพลอย" ว่า "พี่หนุ่ม" ก็มาคุยเหมือนกันว่า "พี่หนุ่ม" มีความคิดเห็นแบบนี้ ขอแล้วกันว่าไม่อยากให้น้อง "มายู" รับรางวัลจัดอันดับ "พี่หนุ่ม" ให้ความคิดเห็นกับตนว่า เด็กทุกคนมีความน่ารักเหมือนกันหมด ที่สำคัญ ทุกคนรักลูก เราก็รักลูก พ่อแม่ทุกคนก็รักลูก แล้วอีกอย่างหนึ่ง คือ มีเด็กมากมายที่ไม่ได้เข้าจัดอยู่ในอันดับแล้วเราก็รู้จัก ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ดาราท่านอื่น หรือแม้แต่คุณพ่อคุณแม่ทั่วๆ ไป เราก็เลยรู้สึกว่าทำไมเราต้องมีการจัดอันดับเด็กๆ ด้วย พ่อแม่คนอื่นจะรู้สึกยังไงถ้าลูกไม่ติดอันดับ แล้วก็รู้สึกว่าเด็กก็คือเด็ก เด็กน่ารักทุกคน มีความใส มีความดีทุกคนเท่าเทียมกันหมด และรู้สึกว่าไม่จำเป็นที่จะต้องเด็กติดอันดับ

เมย์ ปทิดา น้องมายู ไม่รับรางวัล เมย์ พิชญ์นาฏ

            พอฟัง ตนก็รู้สึกว่าความเห็นตรงกัน และมันจริง เวลาไปรายการนั้นรายการนี้แล้วเจอคนถามว่ารู้สึกยังไงที่ "น้องมายู" ติดอันดับ เขาก็เลยรู้สึกว่าทำไมต้องมีจุดนี้ขึ้นมา เพราะฉะนั้นไม่ใช่เรื่องใช่ราว คนอื่นจะคิดถึงก็ไม่เป็นไร แต่เอาเป็นว่าเราก็ไม่ต้องให้ลูกเราเข้าไปอยู่ตรงนั้นละกัน

หนุ่ม กรรชัย น้องมายู ลูก หวง เป็นทอม

เมย์ มายู หนุ่ม กรรชัย

            เธอเผยอีกว่า อนาคตถ้ายังมีน้องติดอันดับอีกก็แล้วแต่ แต่เราได้บอกกับทางบอร์ดแล้วว่าจริงๆ ไม่จำเป็นต้องเอาน้องเข้าก็ได้ ไม่มีใครปรึกษา จริงๆ มีแต่ว่าที่โดนล่าสุดที่ "น้องแพท" โดนว่า หรือ "น้องเป่าเปา" ที่มีคนมาว่าเด็กๆ ก็รู้สึกผิดไหม เนี่ยเป็นกรณีแบบนี้มันดีเหรอ เด็กใสบริสุทธิ์มากเลย ผู้ใหญ่พยายามทำให้มันจากผ้าขาวเป็นผ้าสีอื่นๆ ทำให้มีการทะเลาะกัน รักคนนั้นรักคนนี้ แบ่งแยกกัน อย่างตัวเมย์ก็รู้สึกว่าวันนี้ "มายู" ยังพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง ไม่รับรู้อะไร เพราะเพิ่ง 3 ขวบ เขาอาจจะไม่ถามอะไรหรอกเรื่องของอันดับ แล้วแบบนี้ถ้าเขารู้เรื่องล่ะ สัก 3-4 ขวบ แล้วเขามาถามแม่ว่าแม่ทำไมหนูไม่อยู่ในอันดับ ตนจะตอบลูกว่ายังไง เพราะไรถ้าลูกเกิดถามว่าแม่ทำไมหนูไม่อยู่ในอันดับที่เรียนเก่ง เลยตอบว่า อ่อ หนูต้องตั้งใจเรียนหนังสือนะลูก หนูต้องเรียนหนังสือเก่ง แต่อันนี้คือหนูไม่ได้อยู่ในอันดับขวัญใจมหาชนนะแม่ แล้วตนจะตอบลูกว่าอะไร

หนุ่ม กรรชัย น้องมายู ลูก หวง เป็นทอม

            อยากให้เขาเป็นในแบบของเขา ใสๆ ถ้าเกิดอยู่ในคนรักคนชอบก็ขอให้อยู่ในคนรักคนชอบแฟนคลับที่เป็นปกติ หรือญาติพี่น้อง หรือใครๆ ก็ตามที่เดินไปแล้วรักน้อง ไม่ใช่จำเป็นว่าน้องจะต้องดึงความเป็นตัวเองเพื่อจะเป็นคนของประชาชนโดยที่น้องยังเด็กเท่านี้เอง ถึงเป็นแบบนั้นก็ดี เพราะว่าลูกเมย์จะได้ไม่ต้องมาคิดอะไรล้ำๆ ขึ้นไปแล้วก็เป็นเด็กธรรมชาติคนหนึ่ง

เมย์ ปทิดา น้องมายู ไม่รับรางวัล เมย์ พิชญ์นาฏ

            คิดว่าน้องทั้งสองก็จะมีมุมมองครอบครัวแล้วแต่ แต่ทุกคนก็คงคิดไม่อยากให้แฟนๆ ทะเลาะกัน ทางตัวน้องมายูเองก็ไม่มีอะไรนะ แต่ก็บางทีเหมือนเราไปไหนมากกว่า หรือคอมเมนต์อะไรที่ว่าทำไมน้องไม่ได้ เราก็รู้สึกว่าคนไม่ควรจัด หรือบางคนถามทำไมน้องได้ ทำไมน้องไม่ได้ มันก็กลายเป็นข้อกังขาโดยที่ต่างคนต่างคิด ซึ่งมันก็ไม่ดีสำหรับเด็ก อย่างพวกเรานี่โอเค ได้รับรางวัลโหวต แสดงเก่ง แต่นี่ยังเด็กมาก เมย์ไม่ได้โกรธอะไร เพราะมันก็คือสีสัน แต่ก็อยากจะบอกไว้อย่างหนึ่งว่า อาจจะมีสิ่งเล็กๆ ที่เรามองข้ามไปในจุดนี้ เพราะมันเป็นเรื่องของเด็ก

เมย์ ปทิดา มายู หนุ่ม กรรชัย

            คุณพ่อก็อย่างนี้แหละ ภาวะห่วงลูกสาว แต่เอาเข้าจริงคุณพ่ออาจจะไม่รู้ แล้วแต่เขา เอาเข้าจริงเขาก็พูดไปอย่างนั้นแหละ อาจจะความรู้สึกของผู้ชายที่เห็นลูกสาวไปโรงเรียน เจอเด็กผู้ชายบ้างอะไรบ้าง เพราะวันนึงลูกเราก็ต้องมีแฟน คุณพ่อก็จะหวงลูกสาวไว้ก่อน จริงๆ น้องมายูเป็นคนห้าวๆ นะ มีความเป็นตัวเองสูง ไม่ค่อยมีความฟรุ้งฟริ้ง พวกกระโปรง เจ้าหญิง ตุ๊กตา เขาจะไม่ใส่เลย ก็จะเป็นแมนๆ นิดๆ

เมย์ ปทิดา น้องมายู ไม่รับรางวัล เมย์ พิชญ์นาฏ

            ส่วนกรณี "อั้ม พัชราภา" ติด "น้องมายู" เธอเปรยว่า "อั้ม" ก็ติด "น้องมายู" แต่แรกๆ ก็คิดว่า เอ๊ะ ใช่เหรอ แต่หลังๆ ก็โทรมาทุกวัน บอกคิดถึง เวลาหลานขออะไรก็ให้หมด ใจดี ซื้อให้ตลอด สายเปย์ ทำยังไงก็ได้ให้หลานรัก เขาก็อยากมีเป็นของตัวเองแหละ แต่ว่าเขาบอกว่าหาสามีให้ได้ก่อน ถ้ามีสามีเมื่อไหร่จะรีบมีเลย แต่ยังไม่มี ตอนนี้โสด กับหนุ่มล่าสุดก็ไม่แน่ใจ แต่เพื่อนก็เห็นว่าโสดอยู่

เมย์ ปทิดา มายู หนุ่ม กรรชัย

เมย์ ปทิดา มายู หนุ่ม กรรชัย

            ด้านกรณี "เมย์ พิชญ์นาฏ" บอกเลิก "เจ" เธอเผยว่า "น้องเมย์" ก็เพิ่งคุยกัน เป็นกำลังใจให้ เหมือนเมื่อวานเขามีเจอๆ กัน แต่ว่าตนไม่ได้เจอ พอดีน้องเป็นหวัดเลยไม่ได้เจอ เลยไม่ทราบความคืบหน้า แต่ก็มีโทรคุยกัน ให้กำลังใจ น้องเขาก็บอกว่าโอเค ดีขึ้นแล้ว ก่อนหน้านี้ก็แย่ แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ทุกคนต้องผ่านอะไรหลายๆ อย่างในชีวิต มันก็จะเป็นบทเรียนของทุกคนในชีวิตอยู่แล้ว แล้วเดี๋ยววันนึงมันก็จะได้พบกับสิ่งใหม่ แล้วมันอาจจะใช่แล้วก็ได้ ของแบบนี้เราตอบไม่ได้ เพราะฉะนั้นต้องรอดูกันไปข้างหน้า และทำวันนี้ให้ดีที่สุด และใช้ชีวิตให้เป็น มันก็จะแฮปปี้

เมย์ พิชญ์นาฏ เจ ชนาธิป ความรัก เลิก แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

“หนุ่ม กรรชัย” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงพิธีกรดังอักษรย่อ 2 พยางค์ถูกปลด

“เมย์ ปทิดา” ลุยละครใหม่ แห่เดาพระเอกคือหนุ่มหน้าใสสองคนนี้!?

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

เพจดังทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่! พิธีกรชื่อดังขอเมียอยากมีโลก 2 ใบ ด้าน “หนุ่ม กรรชัย” ถึงกับกลืนน้ำลาย

ปีนี้มีเรื่องเล่า! “เมย์ พิชญ์นาฏ” เกือบไม่ได้ฉลองวันเกิด “บิ๊ก” เหตุจามแรงจนเหมือนไฟช๊อตที่เอวบั้นท้าย

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments