“โย่ง อาร์มแชร์” แย้มพร้อมมีทายาทปีนี้ เผยรับงานเยอะเพราะอยากให้ “ก้อย” สบาย

“โย่ง อาร์มแชร์” แย้มพร้อมมีทายาทปีนี้ เผยรับงานเยอะเพราะอยากให้ “ก้อย” สบาย

0

“โย่ง อาร์มแชร์” แย้มพร้อมมีทายาทปีนี้ เผยรับงานเยอะเพราะอยากให้ “ก้อย” สบาย

 

            เป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่เรียกว่าเติมหวานให้กันตลอดไม่ขาดจริงๆ สำหรับหนุ่ม “โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ” หรือ “โย่ง อาร์มแชร์” และภรรยา “ก้อย Saturday Seiko” ที่ถือว่าทั้งคู่แต่งงานกันมานานแล้วแต่ก็ไร้วี่แววว่าจะมีทายาทตัวน้อยๆ แต่ครั้งนี้ดูเหมือนว่าจะถึงเวลาสักที เพราะหนุ่ม "โย่ง" ออกมาบอกว่า ได้มีการไปปรึกษาคุณหมอมาแล้ว และบอกว่ายังมีโอกาสที่จะมีลูกด้วย งานนี้หนุ่ม "โย่ง" ออกมาเผยเองว่า

โย่ง อาร์มแชร์ ก้อย วลัยลักษณ์ ความรัก

โย่ง อาร์มแชร์ ก้อย วลัยลักษณ์ ความรัก

            ตนกับภรรยาก็ให้กำลังใจกันตลอดสม่ำเสมอ จริงๆ มองว่าเป็นเรื่องของส่วนตัวนะ เพราะแต่ละคู่ก็จะมีวิธีจัดการของตัวเอง แต่ละคู่ไม่เหมือนกัน เพียงว่าคู่เราก็หวานเหมือนเดิมตลอดสม่ำเสมอ ก็จริงๆ มีเทคนิคง่ายๆ คือไม่ว่าจะมีอะไรที่ต้องให้เขาก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด แล้วก็เป็นเรื่องของความสม่ำสมอและความชัดเจน เทคนิคอีกอย่างคือการบอกรักทุกวัน ง่ายดี ก็จริงๆ มีผู้จัดการแต่คุณก้อยก็เข้ามาเป็นผู้จัดการด้วยอีกคน ก็มาช่วยดูเรื่องคิวและดูแลแขก เสื้อผ้า หน้า ผม เรียกว่าเงินทองไม่ให้รั่วไหล เวลาไปกองก็แล้วแต่เขา แต่เราก็อยากให้เขาไปด้วย เพราะเราจะได้มีกำลังใจทำงาน

โย่ง อาร์มแชร์ ก้อย วลัยลักษณ์ ความรัก

            สำหรับเรื่องลูกเราก็มีแพลนๆ ไว้แล้วก็เดี๋ยวคงจะได้ยินข่าวดีเร็วๆ นี้ คือเราไปหาหมอมา คุณหมอตรวจก็พบว่า "ก้อย" แข็งแรงดี แล้วก็ "ก้อย" อายุเป็นเพียงตัวเลข (หัวเราะ) แต่คุณหมอว่ามีหวังที่จะมีธรรมชาติ เราก็เลยให้คุณหมอช่วย เราก็พยายามช่วยกันแต่คุณหมอก็ยังไม่ได้ทำอะไรเป็นวิทยาศาสตร์หมอคงช่วยนับวัน คุณหมอยืนยันก็น่าจะมีความหวัง ของผมเองก็แข็งแรงดี ยังฟิตปั๋ง ไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพ แต่มีปัญหาเรื่องเวลามากกว่า ปีนี้ก็ตั้งใจว่าจะมีเพราะตั้งใจสุดแล้ว จริงๆ ปีที่แล้วบอกว่าถ้าไม่ได้ก็ต้องพักเพราะเรื่องสุขภาพคุณ "ก้อย" ถ้ายังไม่มีอีกก็ไม่รู้เหมือนกัน อาจจะต้องเป็นเรื่องของวิทยาศาสตร์ น้องจะมาเพศไหนก็ได้ขอให้แข็งแรงยิ้มน่ารักก็พอ ตอนแรกก็ถอดใจ แต่คุณหมอบอกให้ลองตรวจดูก่อน ตรวจฮอร์โมน ตรวจ MRI พอตรวจแล้วก็โอเค ก็เลยสุดท้ายแล้วสงสัยว่าคืออะไรที่เขายังไม่มา

โย่ง อาร์มแชร์ ก้อย วลัยลักษณ์ ความรัก

            ส่วนที่รับงานเยอะเพราะอยากให้เขามีชีวิตที่สุขสบาย เป็นเรื่องแพลนและตอนนี้ก็ยังสนุกกับงานที่ทำอยู่ ถ้าไม่มีลูกก็โอเคอยู่สองคนได้มีความสุข เรื่องวิทยาศาสตร์ต้องถึงตอนนั้นก่อนว่าเราอยากมีขนาดนั้นหรือเปล่า ก้อยก็บอกว่าไม่ต้องไปเครียด เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องของความรู้สึก ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ผมคิดมาก เพราะว่าด้วยความที่เราเป็นผู้ชายก็อยากดูแลเขาอย่างดี ทั้งสภาพจิตใจและเรื่องร่างกาย เราไม่อยากให้เขารู้สึกแย่ ถ้าต้องรู้สึกเครียด หรือรับความรู้สึกไม่ดีก็ขอรับไว้ที่เราเอง คุณพ่อคุณแม่ตอนนี้ก็ให้กำลังใจ และเขาไม่อยากกดดันมากกว่า

โย่ง อาร์มแชร์ ก้อย วลัยลักษณ์ ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มีสตอรี่! “ก้อย วลัยลักษณ์” เสียน้ำตา เมื่อเจอ“โย่ง อาร์มแชร์” เซอร์ไพรส์ด้วยน้องแมวเหมียวตัวนี้

รักสุดหัวใจ! “โย่ง - ก้อย” อวยพร “น้องอบเชย” ลูกสาว 2 ขวบ มีความสุขในทุกวัน

น่ารักน่าเอ็นดู “น้องอบเชย” ตอบ “พ่อโย่ง” หลังถูกถาม น่ารัก - สวยได้ใคร?

“โย่ง อาร์มแชร์” รีวิวครบรอบแต่งงาน 11 ปี “ก้อย แซทเทอร์เดย์” ไม่มีวินาทีไหนเลยที่ผมไม่เคยหลงรักคุณ

สงสารลูกจัง! “ก้อย-โย่ง” ขอเจ็บแทน “น้องอบเชย” ได้มั้ย หลังลูกสาวตีลังกาหน้าไถไปกับพื้น

เก็บอาการไม่อยู่! “น้องอบเชย” ลูกสาวพ่อ “โย่ง อาร์มแชร์” พูดคำนี้ได้แล้ว

“โย่ง อาร์มแชร์” อวยพรวันเกิดตัวเอง พร้อมของขวัญสุดพิเศษคือสิ่งนี้

Comments