“เติม” เผยทำการบ้านหนักรับบทพระเอกเรื่อง “รักกัน มันแจ๋ว” เป็นครั้งแรก

“เติม” เผยทำการบ้านหนักรับบทพระเอกเรื่อง “รักกัน มันแจ๋ว” เป็นครั้งแรก

0

“เติม” เผยทำการบ้านหนักรับบทพระเอกเรื่อง “รักกัน มันแจ๋ว” เป็นครั้งแรก
        หลังจากละครเรื่องมือปราบเจ้าหัวใจจบไป งานนี้หนุ่มหล่ออย่าง “เติม เติมเศวตชัย นาคสุข” ก็ขอขึ้นแท่นเป็นพระแรกครั้งแรกในซิทคอมอารมณ์ดีอย่างเรื่อง “รักกันมันแจ๋ว” คู่กับสาวหน้าหวานอย่าง “พระพาย รมิดา” ที่ได้ “หนุ่ม สันติสุข” มาเป็นผู้จัดเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ไม่รู้ว่ามารับบทพระเอกครั้งแรกของหนุ่มเติมจะเป็นอย่างไรบ้างงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า

เติม เติมเศวตชัย นาคสุข ขึ้นแท่นพระเอก

       เรื่องนี้เป็นพระเอกเรื่องแรกเลยก็รู้สึกตื่นเต้นไปในตัวแล้วก็ดีใจที่ว่าทำออกมาเสร็จแล้ว รู้สึกตื่นเต้นว่าไม่อีกกี่วันก็จะออนแอร์ ก็กดดันนิดนึงเพราะว่าเป็นเรื่องแรกของพี่หนุ่มที่ทำก็อยากให้ออกมาดีด้วย การรับบทเป็นพระเอกเรื่องแรกก็จริงๆแล้วผมคิดว่ายากนะ แต่มันก็ยากจริงๆ แต่ผมโชคดีตรงที่ว่าได้เจอผู้กำกับที่ดีที่เขาเข้าใจว่าเราไม่ได้เก่งในเรื่องภาษา ยังไม่ค่อยเก่งในหลายๆ ด้าน เรื่องภาษาบ้าง เรื่องแอคติ้งบ้าง แล้วก็โชคดีตรงทีว่าได้เล่นคู่กับคนที่วัยอายุพอๆ กัน ได้เจอพี่มอริสที่ช่วยให้เรารีแลกซ์ขึ้น เรื่องทำการบ้านหนักมากคือทำการบ้านหนักมากวันนึงก็ไม่ได้นอนเลย บางครั้งถ้าเราทำมันหนักเกินไปก็ทำให้มันออกมาไม่ค่อยดีบ้าง ถึงแม้บางครั้งเราทำการบ้านมาแต่เราก็ต้องปล่อยไปตามธรรมชาติบ้าง มีการไปเรียนเพิ่มแล้วก็อ่านหนังสือพิมพ์ แล้วก็ไปเรียนกับอาจารย์เนยแล้วก็กับหลายๆท่าน

เติม เติมเศวตชัย นาคสุข ขึ้นแท่นพระเอก

        พี่หนุ่มก็สอนการแสดงบางครั้งเขาก็บอกว่าผมเป็นนักเรียนคนแรกของพี่หนุ่มเลย ที่มาสอนแบบตัวต่อตัวเลย ผมรู้สึกว่าตื่นเต้นแล้วก็กดดันมากๆ เลย เหมือนกับว่าพี่หนุ่มก็เป็นดารารุ่นใหญ่ แสดงมาหลายเรื่องได้รางวัลมาก็หลายเรื่องก็อยากให้ออกมาดี ก็มีนักแสดงที่เคยร่วมงานกันแล้วก็ที่เขารับเชิญมา เช่นพี่บอส พี่บอสก็เคยร่วมงานกันมาก่อน กับพระพายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก พระพายก็น่ารัก เราจะรีแลกซ์กัน ความคิดก็ค่อนข้างจะโตในระดับหนึ่งผลัดกันสอนไปสอนมาบ้าง ดีใจที่ได้เล่นคู่กับพระพาย หวังว่าอนาคตจะได้ร่วมงานกันอีก 
ส่วนในปีนี้ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะได้เล่นเรื่องอะไร ใจจริงชอบเล่นซิทคอม ไม่เครียดดี อยากให้รอยยิ้มกับทุกคน ถ้ามีโอกาสก็อยากเล่นซิทคอม เพราะว่าจะได้เปลี่ยนแนวบ้าง เพราะชอบซิทคอม ก็ฝากซิทคอมเรื่องนี้ด้วย เป็นเรื่องแรกของผม รักกันวันแจ๋ว 

เติม เติมเศวตชัย นาคสุข ขึ้นแท่นพระเอก รักกันมันแจ๋ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments