ไม่หวงคดี! "สายป่าน"  ยันพูดความจริงทุกคำ

ไม่หวงคดี! "สายป่าน" ยันพูดความจริงทุกคำ

0

 ไม่หวงคดี! "สายป่าน"  ยันพูดความจริงทุกคำ          

            เพิ่งกลับมาจากทริปทะเลหวานกับแฟนหนุ่ม ก็เดินทางมาอัพเดทเรื่องการดำเนินการทางกฎหมายให้ได้ติดตามกันแล้ว สำหรับสาว “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” กับกรณีมือลั่นโพสต์ไอจีสตอรี่ติดภาพของลับของแฟนหนุ่มจนมีการดำเนินการทางด้านกฎหมายเกิดขึ้น หลายๆ คนเป็นห่วงถึงสภาพจิตใจของเจ้าตัวในคดีดังกล่าว โดยครั้งนี้เธอก็ได้เผยเรื่องร้านกาแฟกับอดีตแฟนหนุ่มที่ก็ไม่รู้ว่าจะลงตัวหรือเปล่า เจ้าตัวก็ได้เผยถึงเรื่องต่างๆ ให้ฟังว่า

สายป่าน วุฒิ นันทวุฒิ แฟน ไอจีสตอรี่ อาเบย์

            สำหรับทริปที่เพิ่งไปทะเลมาก็ไปพักผ่อน นอกจากแฟนหนุ่มก็มีเพื่อนๆ น้องๆ ที่ร้านด้วย ไปกันหลายคน จริงๆ แพลนเอาไว้ตั้งนานแล้ว แต่ก่อนหน้านี้มีอะไรหลายอย่าง ก็เลื่อนมาเรื่อยๆ จนวันนั้นก็ได้ไปกัน ไปที่เกาะมันนอก เกาะระยอง ได้พักผ่อนได้เห็นธรรมชาติมันก็สบายใจขึ้น อีกอย่างก็มีพาหมาไปด้วย ก็ได้อยู่กับเขาเต็มที่

สายป่าน วุฒิ แฟน สวีท

สายป่าน วุฒิ แฟน สวีท

            ส่วนเรื่องความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีที่ตนทราบตอนนี้ก็มีรวบรวม แต่ส่วนของตนก็ไม่มีอะไรอัพเดท ถ้าสรุปสำนวนแล้วก็จะมีศาลอีกครั้งหนึ่ง ความหนักใจ ตนก็ไม่ได้กังวลอะไร เพราะว่าตนก็พูดความจริงไปทั้งหมดเลย แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับศาลเป็นคนพิจารณาอีกทีนึง เพราะเขาก็ตั้งใจจะดูที่เจตนาของตนจริงๆ เรื่องความเสียใจมันก็มีอยู่ แต่มันก็ค่อยๆ จางลง แต่มันก็ยังรู้สึก เพราะว่ามันใหม่ต่อตัวของตนเอง การดำเนินเรื่องต่างๆ จะมีในเดือนนี้ ถ้าถามว่าเตรียมตัวไหม ก็เตรียมในส่วนของตน ส่วนเรื่องเตรียมใจไหม ตนมองว่ามันเป็นเรื่องของกฎหมาย เป็นปกติอยู่แล้ว ก็อย่างที่บอกไปว่าเราก็มีหลักฐานว่าไม่ได้เจตนาอะไร แต่ก็ต้องดูทางศาลอีกที 

สายป่าน วุฒิ นันทวุฒิ แฟน ไอจีสตอรี่ อาเบย์

สายป่าน หลุด ภาพของลับ แฟน

สายป่าน หลุด ภาพของลับ แฟน

สายป่าน วุฒิ นันทวุฒิ แฟน ไอจีสตอรี่ อาเบย์

            ด้าน “วุฒิ” เขาก็เป็นห่วง ตั้งแต่วันเกิดเรื่องจนตอนนี้ก็ไม่ได้มีพูดคุยเรื่องนี้กับตน คือเขาก็เป็นห่วงความรู้สึกตน ส่วนร้านกาแฟ ตอนนี้ก็ทำคนเดียว จริงๆ “พี่เบย์” หุ้นเฟอร์นีเจอร์ ตอนนี้ตนก็ซื้อทั้งหมดเอาไว้เอง ทุกอย่างก็กำลังลงตัว ตอนนี้ก็เปลี่ยนชื่อร้านเรียบร้อย การดูแลร้านคนเดียวก็ไหว เพราะทุกอย่างก็ยังอยู่เหมือนเดิม น้องๆ ในร้านก็ยังเหมือนเดิม เพียงแต่หุ้นอีกคนนึงเขาออกไป “วุฒิ” ก็ไม่ได้ช่วยอะไร ว่ามีคนใหม่หรือเปล่าเขาก็เลยออกมานั้น จริงๆ เราคุยกันก่อนหน้านี้แล้ว เรื่องร้านและก็เรื่องความสัมพันธ์ของเรา ทุกอย่างมันมีทางของมันว่าควรจะออกมาเป็นแบบนี้ ทุกอย่างมันก็เลยถูกเคลียร์ก่อนที่จะมีข่าวเปิดออกมา แล้วเมื่อมันออกมาเป็นรูปแบบนี้ ทั้ง 3-4 ฝ่ายก็สบายใจ การดูแลร้านตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไร ตอนนี้ก็รับมือไหวกับการเป็นเจ้าของคนเดียว เพราะว่าเป็นสิ่งที่ตนชอบ ก็เลยไม่ได้รู้สึกเหนื่อย หรือหนักอะไร 

สายป่าน เลิก เบย์ กำลังใจแฟนคลับ

สายป่าน เลิก เบย์ กำลังใจแฟนคลับ

สายป่าน วุฒิ นันทวุฒิ แฟน ไอจีสตอรี่

            กับชุดว่ายน้ำหรือบิกินี่ จากทริป จริงๆ เวลาไปทะเลตนก็ใส่แบบนี้อยู่แล้ว นานๆ  ที ไม่ได้ทุกวัน ส่วนเรื่องงานถ่ายแบบก็ยังไม่มี เวลาไปงานก็ต้องดูลูกค้าด้วย แต่ด้วยลุคของตนที่ผมสั้นอะไรด้วย มันก็เลยดูบอย  เลยใส่อะไรให้ดูเป็นผู้หญิงนิดนึง ถามว่ามั่นใจไหม ก็ไม่ได้มั่นใจ เพราะในชีวิตจริงก็ไม่ได้แต่งแบบนี้ ก็มีเขินๆ บ้าง ต้องระวังบ้าง เรื่องการรับงานไม่ได้คิดว่าจะมี ถ้ามีก็ต้องดูอีกทีเป็นกรณีพิเศษ อาจจะไม่มีใครดูก็ได้ เพราะหน้าตนก็ไม่ได้เซ็กซี่อะไร ถ้ามีก็คงไม่เซ็กซี่อะไรมาก ส่วนแฟนหนุ่มจะหวงไหม ก็คิดว่าไม่หวงหรอก แต่ก็ยังไม่คุยกันว่าหวงหรือเปล่า ชุดที่ใส่มาออกงานวันนี้ก็ยังไม่เห็น

สายป่าน วุฒิ นันทวุฒิ แฟน ไอจีสตอรี่ อาเบย์

สายป่าน วุฒิ นันทวุฒิ แฟน ไอจีสตอรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments