“ปู ไปรยา” เคลียร์หลังควง “แมทธิว” ขึ้นตึกสาทรจนมีหลายคนคอมเมนต์เตือน

“ปู ไปรยา” เคลียร์หลังควง “แมทธิว” ขึ้นตึกสาทรจนมีหลายคนคอมเมนต์เตือน

0

“ปู ไปรยา” เคลียร์หลังควง “แมทธิว” ขึ้นตึกสาทรจนมีหลายคนคอมเมนต์เตือน

      เมื่อไม่นานมานี้หลายคนได้เห็นรูปที่สาว “ปู ไปรยา ลุนเบิร์ก” โพสต์ผ่านไอจี ซึ่งเป็นรูปที่เจ้าตัวถ่ายรูปกับหวานใจอย่าง “แมทธิว บราก” บนตึกร้างสาทร ที่ตอนนี้เจ้าของตึกปิดไม่ให้ใครขึ้น แต่เมื่อสาว "ปู" โพสต์รูปถ่ายบนตึกจึงเกิดประเด็นดราม่า และหลายๆ คนคอมเมนต์ติเตือน แต่เจ้าตัวก็ออกมาโพสต์ชี้แจงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อมีโอกาสจึงให้เจ้าตัวมาชี้แจงประเด็นเหล่านี้กันสักหน่อย

ปู ไปรยา แมทธิว ดราม่า

      สำหรับเรื่องดราม่าที่ขึ้นไปบนตึกสาทร ขอชี้แจงว่า เจอกับเจ้าของตึกแล้ว เจ้าของตึกเป็นคนพาไปส่งถึงหน้าประตูทางขึ้นเลย พอดีว่าขับผ่านกับ "คุณแมท" แล้วเขาอยากขึ้น เราอยากเอาใจก็เลยคุยกับพี่วู้ดดี้ แล้วเห็น "พี่วู้ดดี้" โพสต์ คือจริงๆ พี่วู้ดดี้ทำสิ่งที่ดีนะบอกก่อน เพราะตอนที่มีข่าวว่ามีคนบุกรุกเข้าตึกนี้ ทางเจ้าของตึกก็เลยร้องเรียนกับพี่วู้ดดี้ว่าต้องการความช่วยเหลือ ช่วยประชาสัมพันธ์ให้คนหยุดขึ้น พี่วู้ดดี้ก็เลยประชาสัมพันธ์ให้คนหยุด พอปูคุยกับพี่วู้ดดี้ว่ารู้จักกับเจ้าของตึกเหรอ พี่วู้ดดี้ก็บอกว่าใช่ แล้วเขาจะไม่ให้คนขึ้นแล้ว ปูก็เลยเอาแบบนี้ละกัน ปูจะขึ้นไปออกในรายการว่าไม่ให้คนขึ้น แต่ขออนุญาตขึ้นไปดูวิวด้วยได้ไหม เจ้าของตึกก็บอกว่าได้ ไปช่วยกันประชาสัมพันธ์ว่า ขึ้นคือการบุกรุก ผิดกฎหมาย ซึ่งก็ขอทำหน้าที่ดาราเป็นกระบอกเสียงนะว่า โปรดอย่าขึ้นตึกนี้ เขาไม่อนุญาต จริงๆ ผู้ชายอยากขึ้นฉันก็ขึ้น ร้อนก็ร้อน แต่เขาอยากขึ้นก็พาขึ้น เป็นแลนด์มาร์คไทยแลนด์ แต่ปูก็อยากให้คนเข้าใจให้เคลียร์ว่า ในเมื่อเราขออนุญาต มีเอกสารอย่างชัดเจน แล้วเจ้าของอนุญาตให้เราขึ้นไปประชาสัมพันธ์ ถือว่าเราขออนุญาตไปถ่ายทำ ไม่ได้ไปเล่น เขาก็ว่าวิวสวย

ปู ไปรยา แมทธิว ดราม่า

       ล่าสุดเพิ่งไปมา "ลูกโลกทองคำ" เป็นปีที่ 2 ก็ดี ปีแรกเขาพูดถึงคนใส่ชุดสีดำ แล้วคือคนทั้งวงการ hollywood เขาประท้วงการละเมิดทางเพศ รู้สึกว่าเป็นปีที่ค่อนข้างไปแล้วมีเหตุผล เป็นจุดในประวัติศาสตร์ที่ช่วยรณรงค์ให้ผู้หญิงมีกระบอกเสียงที่เสียงดังขึ้น ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี ปีนี้ปูว่าเป็นการรวมตัวของผู้หญิงในวงการบันเทิงและผู้หญิงใน วงการ hollywood ก็เป็นผู้หญิงประมาณ 300 คนใส่ชุดดำทั้งหมด ร่วมกันออกความคิดว่า ยุคที่เกิดการละเมิดทางเพศในวงการบันเทิงควรจะหยุดได้แล้ว เส้นทางโกอินเตอร์คราวนี้แต่งหน้าเองนะจะบอกให้ ครั้งนี้มีคลินิกช่วยซัพพอร์ตออกตั๋วเครื่องบินให้ ก็เลิศ คือดี แต่ว่าถ้าจะใช้ช่างแต่งหน้าก็เกินงบไปหลายแสน ก็เลยแต่งเองละกัน ไม่เป็นไร จริงๆ ไม่เคยหวังให้ใครซัพพอร์ต หวังให้ช่วย แต่ตนไม่ได้หวังจะทำเงินจากตรงนี้ เราแค่จะวิ่งตามความฝัน

ปู ไปรยา แมทธิว ดราม่า

ปู ไปรยา แมทธิว ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าแม่ดาว TikTok “ปู ไปรยา” สร้างไวรัลเปิดกระเป๋า รีวิวสินค้าไทยขายดีฉ่ำ

“ปู ไปรยา” เผยชีวิตหลังแต่ง สามีไม่อินวงการบันเทิง

รักหวาน “ปู ไปรยา” โพสต์เบิร์ดเดย์สามีนักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวเวียดนาม

“ปู ไปรยา” เปิดโหมดแซ่บรับวันหยุดด้วยหุ่นเป๊ะ

“เอ ศุภชัย” สัมภาษณ์คุณแม่ว่าเจอลูกเขยได้อย่างไรพร้อมมอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา”

“เอ ศุภชัย” มอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา” ของขวัญแต่งงาน ลองนับดูว่ากี่แสน!

เปิดลุคสวยสับ “ปู ไปรยา” ควงแขน “ป้อม วินิจ” คู่บุญเนรมิตสวยในวันแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments