ดวงรายสัปดาห์วันที่ 22 ม.ค. - 28 ธ.ค. 61

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 22 ม.ค. - 28 ธ.ค. 61

0

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 มกราคม - 28 มกราคม พ.ศ.2561

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ งานเข้ามาหลายทาง หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ ความโดดเด่นทางด้าน ลาภยศ ปรากฏชัดเจน ความก้าวหน้าในหน้าที่การงานของคุณได้มาถึงแล้ว ธุรกิจ ธุรกรรมทางการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะวางแผนกับการลงทุนเพื่อขยายงาน หรือ เริ่มโครงการใหม่ๆ สิ่งที่คุณได้กระทำมาตลอดนั้นได้ส่งผลดีในด้านตำแหน่ง หน้าที่ การงานแล้ว คุณมีโอกาสได้เลื่อนขั้นในตำแหน่งที่สูงขึ้น จะมีงานเข้ามาไม่ขาดสาย ตลอดจนผู้ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง ควรที่จะระวังอาจเกิดเรื่องราวขัดแย้งกันในรูปแบบของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวกัน อาจทำให้แตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน คุณควรควบคุมอารมณ์ของตัวคุณเองให้ดี ปล่อยวางในบางอย่าง เพื่อผลประโยชน์ในอนาคต

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายรับ รายจ่ายสัมพันธ์กันดี กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนได้ดี หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับจ่ายหนี้สินเก่าๆบางอย่างเพื่อปลดเปลื้องภาระที่คุณสร้างขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว และควรมีเงินสำรองไว้ใช้ในยามฉุกเฉินด้วยนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ปัญหาความวุ่นวายใจที่เกี่ยวข้องกับความรักของคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้ควรระวังคำพูดกับคู่ครองคุณให้ดี หมั่นให้กำลังใจ และถามไถ่สารทุกข์ สุขดิบกันบ้าง เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะจะจัดพิธีมงคลสมรส ความขัดแย้งเรื่องเล็กๆ น้อย เริ่มพัฒนาใหญ่โตขึ้นอาจทำให้เกิดปัญหาลุกลามมากขึ้น ด้านคนโสดควรควบคุมความรู้สึกที่มีต่อบุคคลที่มีคู่ครองแล้วให้ดีเพราะอาจนำพาความทุกข์ในด้านความรักมาสู่คุณและมีเกณฑ์อาจถูกหลอกลวงได้

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรเวลาแห่งการสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินได้เดินทางมาถึงคุณแล้ว แต่คุณควรที่จะสร้างความสำเร็จเหล่านี้อย่างมีสติ ในทุกๆกระบวนการทางความคิด และยึดถือความถูกต้องเป็นหลัก รับรองว่าสามารถก้าวผ่านปัญหา อุปสรรคได้อย่างแน่นอนคุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์ท้าวมหาพรหม พร้อมถวายผ้าแพรสามสีแด่องค์ท้าวมหาพรหม เพื่อขอความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตคุณขอให้ท่านประทานความสุข ความสำเร็จ ความมั่งคั่งร่ำรวย ตลอดจนปัญญาในการนำพาธุรกิจ และชีวิตให้เจริญรุ่งเรือง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมังกร

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,6, 7 เลขคู่คือ 27,66,627 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ดำ ,ขาว,ฟ้า ,เทา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 มกราคม - 28 มกราคม พ.ศ.2561

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ความรอบคอบเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคุณในช่วงนี้ คุณจะ ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย เหน็ดเหนื่อยมาก แต่ก็มีผลลัพธ์ที่ค่อนข้างดี ต้องใช้ความอดทนค่อนข้างสูง เพราะหลายสิ่งหลายอย่างไม่เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ แถมยังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานภายในองค์กรส่งผลให้การทำงานมีปัญหา ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ควรหลีกเลี่ยง ปัญหาเรื่องผลประโยชน์ขัดกัน โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุน เริ่มโครงการ หรืองานใหม่ ๆ อาจทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกันได้ พนักงานบริษัทหรือข้าราชการเพราะมีเกณฑ์โยกย้ายงาน หรือสอบแข่งขันใดๆก็สำเร็จได้รับข่าวดี ด้านธุรกิจประกันภัย ความรอบคอบเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคุณในช่วงนี้ โดยเฉพาะเอกสาร หรือสัญญาต่างๆที่มีผลต่อบริษัท หรือองค์กรที่คุณรับผิดชอบอยู่นั้นอาจเกิดการผิดพลาดขึ้นได้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายรับ รายจ่ายสัมพันธ์กันดี กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนได้ดี หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับจ่ายหนี้สินเก่าๆบางอย่างเพื่อปลดเปลื้องภาระที่คุณสร้างขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว และควรมีเงินสำรองไว้ใช้ในยามฉุกเฉินด้วยนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้ควรให้เวลา และเอาใจใส่คู่ครองคุณให้ดี หมั่นให้กำลังใจ และหาโอกาสพาคู่ครองของคุณไปตรวจสุขภาพบ้างเพราะคู่ของคุณอาจกำลังมีปัญหาเรื่องสุขภาพ หากคุณเป็นคนโสดในช่วงนี้จะมีคนแวะเวียนมาขายขนมจีบให้คุณอยู่ตลอดเวลาอาจได้พบรัก ประทับใจกับเพื่อนร่วมงาน หรือ ผู้บังคับบัญชา ที่มีโอกาสสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน เป็นช่วงเวลาที่คุณควร หยุดเพื่อมองคนรอบข้างคุณเองว่าใครที่คู่ควรกับชีวิตคุณเสียที เพราะโอกาสแบบนี้ไม่ค่อยมีมาบ่อยนัก

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์เวลาแห่งการสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินได้เดินทางมาถึงคุณแล้ว แต่คุณควรที่จะสร้างความสำเร็จเหล่านี้อย่างมีสติ ในทุกๆกระบวนการทางความคิด และยึดถือความถูกต้องเป็นหลัก รับรองว่าสามารถก้าวผ่านปัญหา อุปสรรคได้อย่างแน่นอนคุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะบูชาแม่ย่านางประจำรถของท่านที่ใช้งานอยู่ไม่ว่าจะเป็นรถประเภทใดก็ตามทั้งรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลของตัวท่านเองและครอบครัวตลอดจนบริวารที่ได้ข้องเกี่ยวกับรถของท่าน โดยจัดเครื่องเซ่นไหว้อาหารหวานคาว ดอกไม้พวงมาลัย และปัจจัย ( เงินเพื่อเก็บไว้เป็นขวัญถุงใส่ไว้ในรถ )เพื่อขอความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตคุณขอให้ท่านประทานความสุข ความสำเร็จ ความมั่งคั่งร่ำรวย ตลอดจนปัญญาในการนำพาธุรกิจ และชีวิตให้เจริญรุ่งเรือง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกุมภ์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2,6, 8 เลขคู่คือ 22,26,68,882 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ำตาล ,เทา,ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 มกราคม - 28 มกราคม พ.ศ.2561

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสทองใกล้เข้ามาหาคุณแล้ว แต่ต้องมีสติให้มากๆเพราะกิจการ การงาน ร้านค้า หรือเจ้าของบริษัทมีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จมากมายในธุรกิจที่คุณเป็นเจ้าของอยู่นั้นในการที่จะพูด หรือเจรจางานใดๆโดยเฉพาะหากคุณเป็นเจ้าของกิจการ หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ความขยัน และอดทน เป็นหนทางสู่ความสำเร็จอาจจะต้องเปลี่ยนแปลงวิธีคิดในแบบใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับงาน ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ในช่วงนี้อาจต้องใจเย็นสักหน่อยเพราะโอกาสทองยังอยู่ห่างไกลได้รับอย่างแน่นอน ส่วนข้าราชการ หรือพนักงานประจำช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุดเพื่อผลประโยชน์ของคุณเอง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินพัดพาเข้าหาคนราศีมีน มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย มีรายรับที่ดี แต่ไม่ควรนำเงินไปลงทุนทางด้านการเสี่ยวดวง เสี่ยงโชคเด็ดขาด และในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัว เมื่อมีรายได้เข้ามาอย่าลืมชำระหนี้ที่คุณสร้างไว้ในอดีตเพื่อเป็นการปลดเปลื้องพันธนาการ ที่ผูกมัดตัวเราในอนาคตให้หมดไปด้วยนะครับ ควรตรวจสอบเอกสารทางการเงินให้ดีก่อนลงนามทุกครั้ง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากเดินทางไกล ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก เพราะเขา หรือเธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในครอบครัว และควรหาโอกาสไปเที่ยวพักผ่อนกันตามลำพังเพื่อสร้างความสุขในชีวิตคู่ของคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีนความสำเร็จต่างๆที่ได้มานั้นเกิดจากความรู้ความสามารถของตัวคุณเองจงภูมิใจกับสิ่งที่ได้รับและควรดูแลทั้งร่างกาย ความคิด ที่คุณได้ใช้อย่างหนักอาจทำให้สุขภาพอ่อนแอ ควรหาเวลาพักผ่อนบ้างควรเสริมดวงด้วยการสักการะบูชาแม่ย่านางประจำรถของท่านที่ใช้งานอยู่ไม่ว่าจะเป็นรถประเภทใดก็ตามทั้งรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลของตัวท่านเองและครอบครัวตลอดจนบริวารที่ได้ข้องเกี่ยวกับรถของท่าน โดยจัดเครื่องเซ่นไหว้อาหารหวานคาว ดอกไม้พวงมาลัย และปัจจัย ( เงินเพื่อเก็บไว้เป็นขวัญถุงใส่ไว้ในรถ )เพื่อขอความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตคุณขอให้ท่านประทานความสุข ความสำเร็จ ความมั่งคั่งร่ำรวย ตลอดจนปัญญาในการนำพาธุรกิจ และชีวิตให้เจริญรุ่งเรือง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมีน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5, 8,9 เลขคู่คือ 55,58,88,889 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ดำ,น้ำตาล


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 มกราคม - 28 มกราคม พ.ศ.2561

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ศักยภาพของตัวคุณเองเป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร โดยเฉพาะข้าราชการ และพนักงานประจำมีโอกาสได้รับการส่งเสริม สนับสนุน จาก ผู้หลัก ผู้ใหญ่ ให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง ความเปลี่ยนแปลงทางด้านการค้าดีมาก คุณมีความสำเร็จจากความมานะ พยายามของคุณเอง หากคุณทำงานที่ต้อง บุกเบิก หรือเป็นคนนำทีมโครงการงานต่าง ๆ จะมีความสมหวังดังใจปรารถนา เป็นหนทางสู่ความสำเร็จอาจจะต้องเปลี่ยนแปลงวิธีคิดในแบบใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับงาน ธุรกิจบางอย่าง มีเกณฑ์ได้รับแรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในองค์กร ผลงานที่ผ่านมาค่อนข้างโดดเด่น การติดต่อ เจรจา อยู่ในเกณฑ์ดี ได้ผลดังที่หวังโดยเฉพาะในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แต่ให้ระวัง การปฏิบัติงานของลูกน้องอาจมีปัญหาให้ต้องแก้ไข

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินด้านบวกพัดพาเข้าหาคนราศีเมษโดยตรง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงิน เป็นทองไปเสียหมด อีกทั้งหากคิดที่จะทำธุรกรรมทางการเงินใดๆก็ประสพความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่าจากการเป็นนายหน้า หรือเงินก้อนใหญ่จากการขายสินทรัพย์ที่ตัวคุณเป็นเจ้าของ อยู่เฉยๆก็มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองอยู่แล้วค่อนข้างจะมีความสุขอย่างสมบูรณ์แบบคนรักจะนำพาข่าวดีมาสู่คุณในเร็ววันนี้ ด้านคนโสดควรที่จะตัดใจเลือกใครสักคนเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการสร้างครอบครัวในอนาคต คุณกำลังจะได้พบกับคนที่ถูกตาต้องใจ รูปงามเสน่ห์ล้ำลึก คุณควรเผื่อใจไว้ก่อนที่จะคบหาดูใจกับใครในช่วงนี้ และควรหาโอกาสไปเที่ยวพักผ่อนกันตามลำพังเพื่อสร้างความสุขในชีวิตคู่ของคุณเอง

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษในช่วงนี้รู้สึกว่าหลายสิ่ง หลายอย่างจะได้ดังใจไปเสียหมด มีการเริ่มต้นงานในรูปแบบใหม่ๆอยู่ตลอด แต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการสักการะบูชาแม่ย่านางประจำรถของท่านที่ใช้งานอยู่ไม่ว่าจะเป็นรถประเภทใดก็ตามทั้งรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลของตัวท่านเองและครอบครัวตลอดจนบริวารที่ได้ข้องเกี่ยวกับรถของท่าน โดยจัดเครื่องเซ่นไหว้อาหารหวานคาว ดอกไม้พวงมาลัย และปัจจัย ( เงินเพื่อเก็บไว้เป็นขวัญถุงใส่ไว้ในรถ )เพื่อขอความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตคุณขอให้ท่านประทานความสุข ความสำเร็จ ความมั่งคั่งร่ำรวย ตลอดจนปัญญาในการนำพาธุรกิจ และชีวิตให้เจริญรุ่งเรือง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมษ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0, 6,8 เลขคู่คือ 00,06,68,808 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ฟ้า ,ดำ,เทา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 มกราคม - 28 มกราคม พ.ศ.2561

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจ กิจการ ร้านค้ามีการเติบโตในทิศทางที่ดี เป็นสัปดาห์ที่ "ดี" สำหรับผู้ทำงานวงการบันเทิง อยู่ท่ามกลางแสงและเงาจะมีผลกำไรเป็นที่น่าพอใจ แต่ควรระวังการคบมิตรใกล้ตัวไว้บ้าง เจ้าของกิจการ ห้างร้านบริษัทแบบกงสีนั้นต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน หรือเพื่อนร่วมงานหากเกิดปัญหาใดๆขึ้นควรที่จะปรึกษาผู้หลักผู้ใหญ่ ที่อยู่ในองค์กรแล้วคุณจะก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆไปได้หากคุณเป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการชั้นผู้น้อย คุณกำลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน ตำแหน่งหน้าที่มีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ข้าราชการมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการขึ้นเงินเดือน นับว่าช่วงเวลาแห่งความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณได้มาถึงแล้ว ความสุข เกียรติยศ ชื่อเสียง อีกทั้งโอกาสต่างๆแวะเวียนเข้ามาให้คุณได้สัมผัสอยู่เสมอ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินวิ่งเข้าชนคนราศีพฤษภอย่างจัง มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วยสภาพคล่องต่างๆเริ่มกลับมาหาคุณอีกครั้งมีโอกาสได้จับจ่ายใช้สอยได้สิ่งของที่ถูกอกถูกใจ กระแสเงินหมุนเข้าหาคุณได้หลายทาง แต่คุณก็ต้องไม่ประมาทในการใช้จ่าย รู้จักการประหยัดและเก็บออมไว้ เพราะอาจมีเหตุปัจจุบันทันด่วนเกี่ยวกับอุบัติเหตุเกิดขึ้นกับคุณได้ อีกทั้งยังเป็นการปูพื้นฐานในการสร้างอนาคตต่อไป

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองหรือมีครอบครัวแล้วเป็นเวลาที่ควรมีแต่คุณกับคนในครอบครัวเท่านั้นไม่ควรดึงบุคคลที่สาม ที่สี่หรือบริวาร ลูกน้อง ญาติมิตร เข้ามาเกี่ยวข้องอีก เพราะจะทำให้ปัญหาเก่าๆเข้าเยี่ยมเยือนคุณอีกครั้ง คุณควรที่จะเอาใจใส่คนรักของคุณให้มากๆเพราะอาจเกิดเรื่องน้อยใจหรือผิดใจกันเกิดขึ้น ด้านคนโสดควรระวังคำพูดของคุณให้ดีเพราะอาจทำร้ายจิตใจคนที่รักคุณได้

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภในด้านการงานถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแต่คุณควรที่จะวางแผนการรองรับปัญหา และอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นมาอย่างไม่คาดคิด และควรเอาใจใส่คนในครอบครัวให้มากๆเพื่อความสุขของตัวคุณเองและควรเสริมดวงด้วยการสักการะบูชาแม่ย่านางประจำรถของท่านที่ใช้งานอยู่ไม่ว่าจะเป็นรถประเภทใดก็ตามทั้งรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลของตัวท่านเองและครอบครัวตลอดจนบริวารที่ได้ข้องเกี่ยวกับรถของท่าน โดยจัดเครื่องเซ่นไหว้อาหารหวานคาว ดอกไม้พวงมาลัย และปัจจัย ( เงินเพื่อเก็บไว้เป็นขวัญถุงใส่ไว้ในรถ )เพื่อขอความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตคุณขอให้ท่านประทานความสุข ความสำเร็จ ความมั่งคั่งร่ำรวย ตลอดจนปัญญาในการนำพาธุรกิจ และชีวิตให้เจริญรุ่งเรือง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพฤษภ  

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,7, 8 เลขคู่คือ 02,27,28,282 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,ดำ,น้ำเงิน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 มกราคม - 28 มกราคม พ.ศ.2561

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจ กิจการ ร้านค้ามีการเติบโตในทิศทางที่ดี มีผลกำไรเป็นที่น่าพอใจ โดยเฉพาะธุรกิจเกี่ยวกับเอกสาร สิ่งพิมพ์ อยู่ในเกณฑ์ดี ได้ขยายงานเป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆในเรื่องธุรกิจ หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็จะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ สามารถหาแหล่งเงินทุนสนับสนุนกิจการได้ หากคุณเป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการชั้นผู้น้อย คุณกำลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน ตำแหน่งหน้าที่มีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ข้าราชการมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการขึ้นเงินเดือน นับว่าช่วงเวลาแห่งความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณได้มาถึงแล้ว ความสุข เกียรติยศ ชื่อเสียง อีกทั้งโอกาสต่างๆแวะเวียนเข้ามาให้คุณได้สัมผัสอยู่เสมอ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินพัดพาเข้าหาคุณอยู่ตลอดเวลา มีดวงอุดหนุน อุปถัมภ์ มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก เงินกินเปล่า บางรายอาจมีข่าวดีเรื่องมรดก นับได้ว่ากระแสเงินในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุดสำหรับคุณเลยก็ว่าได้ แต่อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะเก็บออมแบบชนิดที่เรียกว่าฝากประจำระยะยาว และไม่ควรนำเงินเก็บที่มีอยู่ไปลงทุนในช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์อาจถูกหลอกได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองอยู่แล้วค่อนข้างจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่เสมอ อันเนื่องมาจากความเจ้าชู้มากรัก และอุดมไปด้วยเสน่ห์ของคุณเอง กิเลสตัณหา พาให้ใจไปตามแรงปรารถนา อาจทำให้บรรยากาศความรัก เพศสัมพันธ์ ไม่แจ่มใสนัก ด้านคนโสดควรที่จะตัดใจจากบุคคลที่มีคู่แล้ว ยอมรับความจรองที่เกิดขึ้น อยู่กับปัจจุบัน และตัวคุณเอง โดยหันกลับมารักตัวเองให้มากๆนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษในช่วงนี้รู้สึกว่าหลายสิ่ง หลายอย่างจะได้ดังใจไปเสียหมด มีการเริ่มต้นงานในรูปแบบใหม่ๆอยู่ตลอด แต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการสักการะบูชาแม่ย่านางประจำรถของท่านที่ใช้งานอยู่ไม่ว่าจะเป็นรถประเภทใดก็ตามทั้งรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลของตัวท่านเองและครอบครัวตลอดจนบริวารที่ได้ข้องเกี่ยวกับรถของท่าน โดยจัดเครื่องเซ่นไหว้อาหารหวานคาว ดอกไม้พวงมาลัย และปัจจัย ( เงินเพื่อเก็บไว้เป็นขวัญถุงใส่ไว้ในรถ )เพื่อขอความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตคุณขอให้ท่านประทานความสุข ความสำเร็จ ความมั่งคั่งร่ำรวย ตลอดจนปัญญาในการนำพาธุรกิจ และชีวิตให้เจริญรุ่งเรือง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมถุน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0, 1,9 เลขคู่คือ 00,11,019,901 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ฟ้า ,ชมพู , เหลือง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 มกราคม - 28 มกราคม พ.ศ.2561

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความวุ่นวายในสถานที่ทำงาน เพื่อนร่วมงานจะก่อให้เกิดการบันดาลโทสะ โมหะ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนควรควบคุมอารมณ์ตนเองให้ดีเพราะมีเกณฑ์เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้และอาจนำพาให้เกิดปัญหากับเรื่องงานตามมาอีก ช่วงปลายเดือน ความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณกำลังเดินทางเข้าใกล้คุณในทุกขณะแล้ว โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิง สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ต่างๆคุณจะได้รับความสำเร็จในแบบที่เกินความคาดหมาย ด้านความสามารถทางด้านการเจรจาในอาชีพนายหน้า ตัวแทนประกันต่างๆมีการเติบโตในทิศทางที่ดี มีผลกำไรเป็นที่น่าพอใจ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินด้านบวกพัดพาเข้าหาคนราศีกรกฏโดยตรง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงิน เป็นทองไปเสียหมด อีกทั้งหากคิดที่จะทำธุรกรรมทางการเงินใดๆก็ประสพความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่าจากการเป็นนายหน้า หรือเงินก้อนใหญ่จากการขายสินทรัพย์ที่ตัวคุณเป็นเจ้าของอยู่ ในส่วนของข้าราชการมีเกณฑ์ได้รับเงินตกเบิก หรือเงินพิเศษอีกด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดควรควบคุมความรู้สึกของตัวเองให้ดีอย่าได้ไปหลงเสน่ห์ที่มีอย่างมากมาย ของบุคคลใกล้ตัวเพราะอาจนำพาให้ชีวิตพบแต่ความทุกข์ในอนาคตได้ อีกทั้งคุณยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศควรหันมาเตรียมตัวเดินทางหาความรักจะดีเสียกว่า ด้านคนที่มีคู่ครองแล้วคุณจะต้องควบคุมกามารมณ์ในใจให้ดีอย่าปล่อยให้กิเลศ ตัณหา ราคะครอบงำจิตใจเพราะจะส่งผลเสียต่อครอบครัวของคุณเอง

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏความอดทนเป็นพลังที่ขับเคลื่อนชีวิตคุณให้ก้าวข้ามผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆไปได้อย่างแน่นอน การรอคอยย่อมมีจุดหมายสำหรับคุณ แต่สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนำคือควรเสริมดวงด้วยการสักการะบูชาแม่ย่านางประจำรถของท่านที่ใช้งานอยู่ไม่ว่าจะเป็นรถประเภทใดก็ตามทั้งรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลของตัวท่านเองและครอบครัวตลอดจนบริวารที่ได้ข้องเกี่ยวกับรถของท่าน โดยจัดเครื่องเซ่นไหว้อาหารหวานคาว ดอกไม้พวงมาลัย และปัจจัย ( เงินเพื่อเก็บไว้เป็นขวัญถุงใส่ไว้ในรถ )เพื่อขอความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตคุณขอให้ท่านประทานความสุข ความสำเร็จ ความมั่งคั่งร่ำรวย ตลอดจนปัญญาในการนำพาธุรกิจ และชีวิตให้เจริญรุ่งเรือง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกรกฏ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,5, 9 เลขคู่คือ 11,51,59,959 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ทอง , ชมพู


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 มกราคม - 28 มกราคม พ.ศ.2561

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความโดดเด่นในตัวบุคคลชัดเจนมากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานประจำ ค่อนข้างประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การอุดหนุน อุปถัมภ์ บางรายอาจมีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ปรับเปลี่ยนหน้าที่การงานในทางที่ดี ธุรกิจส่วนตัวคุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีบางอย่างที่ทำให้คุณได้สมหวังในสิ่งที่ได้คาดคิดเป็นระยะที่การเจรจา ติดต่อ เป็นสัปดาห์ที่เหมาะกับการเจรจา ติดต่อขอทุนไปเรียนต่อ ขอวิจัย หรือ ดูงานต่างประเทศ รวมทั้งการเสนองานผลงาน จะมีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง ช่วงปลายสัปดาห์ ความสำเร็จในด้านการงานเดินทางเข้าใกล้คุณเข้ามาทุกทีแล้ว แต่บริวารจะนำพาปัญหาต่างๆมาสู่คุณมากมาย หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการควรตรวจสอบบัญชีการเงิน บัญชีรายรับ – รายจ่าย ของบริษัทให้ดีเพราะอาจมีความวุ่นวายเกิดขึ้น

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ มีรายได้เข้ามาหลายทาง บางรายได้รับเงินเก่าที่เคยมีญาติ มิตร หยิบยืมไปหวนคืนกลับมา รวมถึงมีเกณฑ์ได้รับลาภลอย หรือเงินกินเปล่าแบบเกินคาดถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขเกี่ยวข้องกับการเงิน แต่คุณควรเก็บออมเงินทองของคุณในรูปแบบการลงทุนที่ไม่มีความเสี่ยงไว้บ้าง เพราะหากคุณมีเงินอยู่ในมือมากเท่าไหร่ก็อาจจะมีบริวารเข้ามาหยิบยืม และช่วยใช้อยู่ตลอด

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เกิดความเหน็ดเหนื่อยจากการแก่งแย่งแข่งขันกันเพื่อครอบครองซึ่งความรักในตัวคนโสดอย่างมาก คุณควรที่จะเชื่อมั่นในตนเองและอย่าไปหลงระเริงกับสิ่งลวงตาภายนอก พัฒนาตนเองให้ดูดีและมีค่าอยู่เสมอจะดีกว่า ด้านคนที่มีคู่ครองแล้วคุณจะต้องดูแลเอาใจใส่คู่ครอง หรือคนรักของคุณให้ดีเพราะมีเกณฑ์คนรักของคุณอาจเกิดการเจ็บป่วยอย่างกะทันหัน

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์รู้สึกว่าทุกอย่างจะได้ดังใจไปเสียหมดแต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอทุกสิ่งทุกอย่างดูจะเข้าทางคุณไปเสียทั้งหมด แต่สิ่งที่ต้องควบคุมให้ได้คือ ใจของคุณเองเพราะหากใจไปตามอารมณ์ โดยปราศจากความคิด ไตร่ตรองให้ดีก่อนแล้ว อาจไปทำร้ายจิตใจคนที่รักคุณได้ควรเสริมดวงด้วยการสักการะบูชาแม่ย่านางประจำรถของท่านที่ใช้งานอยู่ไม่ว่าจะเป็นรถประเภทใดก็ตามทั้งรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลของตัวท่านเองและครอบครัวตลอดจนบริวารที่ได้ข้องเกี่ยวกับรถของท่าน โดยจัดเครื่องเซ่นไหว้อาหารหวานคาว ดอกไม้พวงมาลัย และปัจจัย ( เงินเพื่อเก็บไว้เป็นขวัญถุงใส่ไว้ในรถ )เพื่อขอความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตคุณขอให้ท่านประทานความสุข ความสำเร็จ ความมั่งคั่งร่ำรวย ตลอดจนปัญญาในการนำพาธุรกิจ และชีวิตให้เจริญรุ่งเรือง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีสิงห์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,3, 9 เลขคู่คือ 11,13,39,931 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เขียวอ่อน ,น้ำตาล


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 มกราคม - 28 มกราคม พ.ศ.2561

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ปัญหาและอุปสรรคในการทำงานเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนจะต้องพบเจอ แต่ในช่วงนี้คนราศีกันย์อาจจะต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุด หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ-ขาย ให้เช่า หรือ ตกแต่ง บ้าน-ที่ดิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสขยายงาน จะมีการเจรจาตกลงทำการค้า ร่วมทุน กับลูกค้ารายใหม่ กิจการร้านอาหาร สถานเสริมความงาม หรือเรื่องบันเทิงเริงรมย์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไรสูง ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ หรือ สัมพันธ์แบบส่วนตัวกับ ผู้ใหญ่, เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชาเพราะอาจนำปัญหามาสู่คุณ อดทนอีกนิดเพราะปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ดีขึ้นอย่างแน่นอน แต่จะต้องตรวจสอบเอกสารสัญญาต่างๆให้ดีเพื่อป้องกันการผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นโดยเฉพาะงบประมาณในแต่ละองค์กรที่เกี่ยวข้องกันเพื่อป้องกันการถูกฉ้อโกง ส่วนข้าราชการ หรือพนักงานประจำช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีอันเนื่องมาจากผลงานที่คุณได้สร้างมานั่นเอง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาหลายทางคุณควรวางแผนการใช้จ่ายในช่วงนี้ให้ดีเพราะช่วงปลายสัปดาห์ต้องนำเงินที่เก็บออมไว้มาเป็นค่าใช้จ่ายให้กับบริวารในครอบครัว กระแสเงินพัดผ่านค่อนข้างเร็วเมื่อมีรายได้เข้ามาก็ใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว รับซ้ายจ่ายขวา รายได้อาจเข้ามาก แต่ก็ไม่เพียงพอกับรายจ่ายที่เป็นภาระผูกพันมาก่อน หากสิ่งของใดที่ห่างไกลความจำเป็นควรที่จะหลีกเลี่ยงไปก่อนในช่วงนี้อีกทั้งหากคุณเป็นคนที่ชอบเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคในช่วงนี้ต้องหักห้ามใจเอาไว้เพราะการพนันจะทำให้ปัญหาด้านการเงินเกิดขึ้นกับคุณและครอบครัวได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ สำหรับคนโสดเส้นทางความรักของคนราศีกันย์นั้นอาจจะมีความเหน็ดเหนื่อยมากกว่าราศีอื่นๆอยู่สักหน่อย ต้องรอเวลา และจังหวะที่ลงตัวจริงๆถึงจะได้รับความสุขจากความรักอดทนอีกนิดความรักกำลังเดินทางเข้าใกล้คุณมาทุกขณะ ด้านคนที่มีคู่แล้วระยะทางจะพิสูจน์รักแท้ระหว่าง ตัวคุณเอง และคู่ของคุณ หมั่นเติมความหวานให้แก่กันเพื่อความสุขที่ยั่งยืนต่อไปในอนาคต

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์รู้สึกว่าทุกอย่างจะได้ดังใจไปเสียหมดแต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอทุกสิ่งทุกอย่างดูจะเข้าทางคุณไปเสียทั้งหมด แต่สิ่งที่ต้องควบคุมให้ได้คือ ใจของคุณเองเพราะหากใจไปตามอารมณ์ โดยปราศจากความคิด ไตร่ตรองให้ดีก่อนแล้ว อาจไปทำร้ายจิตใจคนที่รักคุณได้ควรเสริมดวงด้วยการสักการะบูชาแม่ย่านางประจำรถของท่านที่ใช้งานอยู่ไม่ว่าจะเป็นรถประเภทใดก็ตามทั้งรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลของตัวท่านเองและครอบครัวตลอดจนบริวารที่ได้ข้องเกี่ยวกับรถของท่าน โดยจัดเครื่องเซ่นไหว้อาหารหวานคาว ดอกไม้พวงมาลัย และปัจจัย ( เงินเพื่อเก็บไว้เป็นขวัญถุงใส่ไว้ในรถ )เพื่อขอความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตคุณขอให้ท่านประทานความสุข ความสำเร็จ ความมั่งคั่งร่ำรวย ตลอดจนปัญญาในการนำพาธุรกิจ และชีวิตให้เจริญรุ่งเรือง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกันย์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,6, 9 เลขคู่คือ 00,06,609,966 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,ส้ม , ชมพู


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 มกราคม - 28 มกราคม พ.ศ.2561

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น ความขยันขันแข็งที่อยู่ในตัวคุณนั้นจะนำพาให้คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานที่รับผิดชอบอยู่อย่างแน่นอน ความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณกำลังเดินทางมาถึงคุณแล้ว โดยเฉพาะข้าราชการและพนักงานประจำมีข่าวดีจะได้รับการแต่งตั้ง หรือเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา มีความช่วยเหลือจากคนรอบข้างในที่ทำงานเป็นอย่างดี คุณมีสิทธิ์จะได้รับความสำเร็จในแบบที่เกินความคาดหมาย ทั้งทางด้านงานประจำ และธุรกิจส่วนตัว มีโครงการใหม่ๆเกิดขึ้นมาให้คุณได้แสดงฝีมืออย่างต่อเนื่อง แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องพึงปฏิบัติอยู่ตลอดเวลาก็คือความเสมอต้น เสมอปลาย การมีสัมมาคารวะ ต่อคนในองค์กร หัวหน้า และผู้หลักผู้ใหญ่สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณยืนอยู่ในฐานะของผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้อีกยาวนาน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีจุดที่ติดๆขัดๆคอนข้างมาก อันเนื่องมาจากปัญหาต่างๆที่มารุมเร้า ทั้งเรื่องภายในครอบครัวที่คุณรับผิดชอบอยู่ โดยเฉพาะ ญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย อีกทั้งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นมาอย่างไม่ทันตั้งตัวส่งผลให้สภาวะการเงินย่ำแย่เป็นอย่างมากคุณควรมีสติในการแก้ปัญหา วางแผนการบริหารเงินภายในครอบครัวคุณเองให้ดีจะสามารถผ่านวิวิกฤตช่วงนี้ไปได้ ควรหลีกเลี่ยงการพนันขันต่อ หรือเฝ้ารอโชคลาภวาสนาเพราะจะยิ่งทำให้คุณถลำลึกเป็นหนี้เป็นสินเข้าไปอีก

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ชีวิตรักค่อนข้างราบรื่นและเต็มไปด้วยความสุข กำลังใจที่ใช้ในการขับเคลื่อนชีวิตที่ดีที่สุดของคุณในช่วงนี้คือความรัก สำหรับคนที่มีคู่แล้วควรหมั่นเติมความหวานและกำลังใจให้แก่กันควรมองข้ามการกระทำบางอย่างที่ผิดพลาดไปของคนรักเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในชีวิตคู่ของคุณ ส่วนคนโสดมีเกณฑ์หัวใจเป็นสีชมพู คุณอาจได้พบรักแท้ในเร็ววันนี้ ในงานเลี้ยงหรือวันรวมศิษย์เก่าของคุณเอง อย่าปล่อยให้ลมปากของญาติพี่น้อง หรือ มิตรสหาย ทำให้อารมณ์ของคุณขุนมัวไปได้ขอให้เชื่อมั่นในความรักของคุณกับคู่ครอง

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุลสัญญาณการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีเกี่ยวกับการงาน และการเงินส่งผลดีกับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคุณอง แต่คุณก็ควรที่จะวางแผนการ รองรับปัญหา และอุปสรรคที่อาจเกิดในอนาคต และควรเอาใจใส่ดูแลสุขภาพ อยู่เป็นประจำเพื่อป้องกันการเจ็บป่วยอย่างกะทันหัน และเพื่อความสุขของตัวคุณเองควรเสริมดวงด้วยการสักการะบูชาแม่ย่านางประจำรถของท่านที่ใช้งานอยู่ไม่ว่าจะเป็นรถประเภทใดก็ตามทั้งรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลของตัวท่านเองและครอบครัวตลอดจนบริวารที่ได้ข้องเกี่ยวกับรถของท่าน โดยจัดเครื่องเซ่นไหว้อาหารหวานคาว ดอกไม้พวงมาลัย และปัจจัย ( เงินเพื่อเก็บไว้เป็นขวัญถุงใส่ไว้ในรถ )เพื่อขอความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตคุณขอให้ท่านประทานความสุข ความสำเร็จ ความมั่งคั่งร่ำรวย ตลอดจนปัญญาในการนำพาธุรกิจ และชีวิตให้เจริญรุ่งเรือง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีตุล

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5 ,7, 8 เลขคู่คือ 55,57,78,885 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว , ชมพู , น้ำเงิน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 มกราคม - 28 มกราคม พ.ศ.2561

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ศักยภาพของตัวคุณเองเป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร โดยเฉพาะข้าราชการ และพนักงานประจำมีโอกาสได้รับการส่งเสริม สนับสนุน จาก ผู้หลัก ผู้ใหญ่ ให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง ความเปลี่ยนแปลงทางด้านการค้าดีมาก คุณมีความสำเร็จจากความมานะ พยายามของคุณเอง หากคุณทำงานที่ต้อง บุกเบิก หรือเป็นคนนำทีมโครงการงานต่าง ๆ จะมีความสมหวังดังใจปรารถนาโดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์นั้นมีความเจริญก้าวหน้าอย่างมาก การเจรจาการค้า สำเร็จดี มีการต่อยอดทางด้านธุรกิจอย่าง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินเข้ามาตามปกติ แต่ค่าใช้จ่ายกลับเพิ่มมากขึ้นเป็นเงาตามตัวอันเนื่องมาจากการที่คุณต้องนำเงินส่วนหนึ่งช่วยเหลือบริวารในครอบครัว ตลอดจนปัญหาเรื่องสุขภาพที่อาจส่งผลเสียให้กับคุณต้องใช้จ่ายออกไป คุณควรวางแผนการใช้จ่ายในช่วงนี้ให้ดีเพื่อลดภาวะเงินขาดมือในช่วงปลายสัปดาห์

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความห่างไกลจะเป็นเครื่องพิสูจน์ความรักของคุณในช่วงนี้ คนที่มีคู่ครองแล้วต้องห่างไกลกันขอให้ไว้ใจซึ่งกันและกัน อย่าคิดมากไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ด้านคนโสดต้องใช้เวลาในการศึกษาคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต เพราะในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะเนื้อหอมอย่างมาก และยังมีโอกาสพบรักเจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันในอนาคต

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกความอดทนเป็นพลังที่ขับเคลื่อนชีวิตคุณให้ก้าวข้ามผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆไปได้อย่างแน่นอน การรอคอยย่อมมีจุดหมายสำหรับคุณ แต่สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนำคือควรเสริมดวงด้วยการสักการะบูชาแม่ย่านางประจำรถของท่านที่ใช้งานอยู่ไม่ว่าจะเป็นรถประเภทใดก็ตามทั้งรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลของตัวท่านเองและครอบครัวตลอดจนบริวารที่ได้ข้องเกี่ยวกับรถของท่าน โดยจัดเครื่องเซ่นไหว้อาหารหวานคาว ดอกไม้พวงมาลัย และปัจจัย ( เงินเพื่อเก็บไว้เป็นขวัญถุงใส่ไว้ในรถ )เพื่อขอความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตคุณขอให้ท่านประทานความสุข ความสำเร็จ ความมั่งคั่งร่ำรวย ตลอดจนปัญญาในการนำพาธุรกิจ และชีวิตให้เจริญรุ่งเรือง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพิจิก

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,2, 6 เลขคู่คือ 02,22,62,660 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เทา ,เขียว , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 22 มกราคม - 28 มกราคม พ.ศ.2561

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความขยันขันแข็งที่อยู่ในตัวคุณนั้นจะนำพาให้คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานที่รับผิดชอบอยู่อย่างแน่นอน ปัญหาและอุปสรรคในการทำงานเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนจะต้องพบเจอ แต่ในช่วงนี้คนราศีธนูอาจจะต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากศัตรูเก่าหวนคืน อีกทั้งบริวารที่อ่อนเยาว์กว่าจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไป คุณกำลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน และการเงิน ธุรกิจส่วนตัว มีโครงการใหม่ๆเกิดขึ้นมาให้คุณได้แสดงฝีมืออย่างต่อเนื่อง แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องพึงปฏิบัติอยู่ตลอดเวลาก็คือความเสมอต้น เสมอปลาย การมีสัมมาคารวะ ต่อคนในองค์กร หัวหน้า และผู้หลักผู้ใหญ่สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณยืนอยู่ในฐานะของผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้อีกยาวนาน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี แต่ก็มีเหตุให้ต้องจ่ายออกทันทีเหมือนกันคุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนดี หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับจ่ายหนี้สินเก่าๆบางอย่างเพื่อปลดเปลื้องภาระที่คุณสร้างขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว ควรตรวจสอบเส้นทางการใช้จ่ายในแต่ละเดือนให้รอบครอบด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เส้นทางความรักของคนราศีธนูนั้นอาจจะมีความเหน็ดเหนื่อยมากกว่าราศีอื่นๆอยู่สักหน่อย ต้องรอเวลา และจังหวะที่ลงตัวจริงๆถึงจะได้รับความสุขจากความรัก และให้ระวังการถูกหลอก การหยิบยืมเงินและหายตัวไปของคนรัก ด้านคนโสดอดทนอีกนิดความรักกำลังเดินทางเข้าใกล้คุณมาทุกขณะ ด้านคนที่มีคู่แล้วระยะทางจะพิสูจน์รักแท้ระหว่าง ตัวคุณเอง และคู่ของคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูถือได้ว่าหลากหลายอารมณ์ และหลากหลายความคิดคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของความจริงและความถูกต้องเพื่อนำพาให้พบกับความสุขที่ยั่งยืนอีกทั้งช่วงนี้คุณควรดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะอาจถูกหลอกลวงจากบุคคลที่ไม่ดีได้ ควรเสริมดวงด้วยการสักการะบูชาแม่ย่านางประจำรถของท่านที่ใช้งานอยู่ไม่ว่าจะเป็นรถประเภทใดก็ตามทั้งรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลของตัวท่านเองและครอบครัวตลอดจนบริวารที่ได้ข้องเกี่ยวกับรถของท่าน โดยจัดเครื่องเซ่นไหว้อาหารหวานคาว ดอกไม้พวงมาลัย และปัจจัย ( เงินเพื่อเก็บไว้เป็นขวัญถุงใส่ไว้ในรถ )เพื่อขอความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตคุณขอให้ท่านประทานความสุข ความสำเร็จ ความมั่งคั่งร่ำรวย ตลอดจนปัญญาในการนำพาธุรกิจ และชีวิตให้เจริญรุ่งเรือง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีธนู

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,5, 8 เลขคู่คือ 11,15,58,551 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,ขาว , ชมพู


 

หมอโจพลังบุญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments