“เบลล่า” เผยเป็นแพลนของ “เวียร์” ทำให้ร่วมดินเนอร์กับคุณแม่

“เบลล่า” เผยเป็นแพลนของ “เวียร์” ทำให้ร่วมดินเนอร์กับคุณแม่

0

“เบลล่า” เผยเป็นแพลนของ “เวียร์” ทำให้ร่วมดินเนอร์กับคุณแม่

 

             ช่วงนี้ดูเหมือนจะหวานออกสื่อกันอยู่บ่อยๆ แถมยังควงกันออกงานถี่สุดๆ สำหรับคู่ของสาว "เบลล่า ราณี แคมเปน" และหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่ค่อยจะได้เห็นทั้งคู่ออกสื่อมากเท่าไหร่

เบลล่า เวียร์ ความรัก คู่รักดารา ช่อง3 ช่อง7

             หลังจากที่เริ่มมีภาพของทั้งคู่อยู่ในอินสตาแกรมของกันและกันแถมยังมีถ่ายแบบคู่เรียกได้ว่าฮือฮาสุดๆ ล่าสุดก็ต้องทำให้เหล่าแฟนคลับฟินอีกแล้ว เพราะทั้งคู่ควงกันไปดินเนอร์พร้อมหน้าพร้อมตากับคุณแม่ของนางเอกสาว เรียกได้ว่าเป็นภาพที่น่ารักไม่น้อย งานนี้มีโอกาสได้เจอตัวสาว “เบลล่า” จึงขอเข้าไปอัพเดทความสัมพันธ์เสียหน่อย

เบลล่า เวียร์ ความรัก คู่รักดารา ช่อง3 ช่อง7

                อย่างที่บอกเอาไว้ ถ้ามีโอกาส หรือว่ามีวันว่างที่ตรงกันจริงๆ ก็น่าจะได้ไป ซึ่งก็หาเวลาว่างตรงกันเลยได้ไป เป็นแพลนของพี่เขามากกว่า หากมีเวลาว่างก็อยากจะชวนคุณแม่ไปทานข้าวด้วยกันตอนปีใหม่ คือคุณแม่กับพี่เขาเคยเจอกันมาก่อนหน้านี้แล้ว เลยบอกท่านว่าเดี๋ยวพี่เขาจะชวนไปทานข้าวด้วยกัน ท่านบอกว่าได้ถ้าเวลาตรงกันก็ไปได้ บรรยากาศวันนั้นเป็นปกติทุกอย่าง เขาไม่มีท่าทีเขินอะไร คือปกติเลย ส่วนคุณแม่ก็ไม่มีแซวอะไร (หัวเราะ) ไม่มีใครเกร็งสักคน เพราะว่าก็เคยเจอกันมาก่อน รูปที่ไปทานข้าวด้วยกันคนกดไลค์เยอะมาก (หัวเราะ) เหมือนเราไม่ได้คิดอะไรก็ลงอัพเดตในไอจีปกติ มีคนมาคอมเมนต์ค่อนข้างเยอะ ด้านแฟนคลับก็มีแซวบ้าง ว่าข้าวร้านนี้หวานจัง(ยิ้ม) ยังไม่มีแพลนในครั้งหน้า เพราะว่าตอนนี้ตารางงานแน่นมาก

เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เบลล่า ราณี

เวียร์เบลล่า แฟน วันเกิด

             ส่วนคุณแม่ “พี่เวียร์” เคยเจอนานแล้ว แม่พี่เขาก็ไม่มีอะไรปกติดี ถามว่าทำงานเป็นยังบ้าง และท่านก็ดูละครเราด้วย ส่วนคุณแม่เราไม่ได้มีคอมเมนต์อะไรเลย อย่างที่บอกก่อนหน้านี้เคยเจอกันอยู่แล้ว ไม่มีคอมเมนต์อะไรเป็นพิเศษ

            เมื่อถามถึงฉากที่ฝ่ายชาย เลิฟซีนกับ “โอ อนุชิต” สาว “เบลล่า”เผยว่า ยังไม่ได้เห็นรู้แล้วว่าแนวไหน เขาก็มาเล่าให้ฟังบ้างว่ามีเลิฟซีน และไม่มีการมาขออนุญาต ส่วนตัวก็อยากดู ด้วยความที่ผู้กำกับคือคนที่ตนรู้จัก เคยดูผลงานพี่เขาและก็พอได้เห็นเป็นภาพยนตร์เรื่องนี้ มันน่าสนใจในเรื่องของตัวเนื้อเรื่องด้วย ซีเรียสไหมกับคำว่าหนังเกย์ ไม่หรอก ส่วนตัวว่ามันเป็นเรื่องปกติหรือเปล่าในสมัยนี้ คือไม่ว่าจะเป็นหนังแนวไหนก็ดีทุกแนว

เวียร์ ศุกลวัฒน์ มะลิลา รางวัล เบลล่า

เวียร์ ศุกลวัฒน์ โอ อนุชิต มะลิลา ภาพยนตร์นานาชาติปูซาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments