"ก้อย" ไม่คาดหวัง "ตูน" เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

"ก้อย" ไม่คาดหวัง "ตูน" เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

0

"ก้อย" ไม่คาดหวัง "ตูน" เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

 

        "ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ" เผยเรื่องเซอร์ไพรส์วันเกิดบนเวทีแถลงข่าวซีรีส์ "เรื่องลับหลัง" ว่า ก็ดีใจ ไม่ทราบมาก่อนเลย เราอะรู้ว่าวันเกิดเรา แต่ตอนเช้ามาก็ไม่ได้มีใครพูดอะไร เราไม่ได้บอกใครด้วย จำได้เมื่อปีที่แล้วถ่ายเรื่องนี้อยู่ ก็ตรงกับวันเกิดเราเหมือนกัน พี่หน่องก็เซอร์ไพรส์แบบนี้ ก็ต้องขอบคุณมากๆ เลยที่ไม่เคยลืม จำวันเกิดเราได้ตลอด

ก้อย ก้าวคนละก้าว วิ่ง มาราธอน เกียวโต

         ไม่ได้มีแพลนอะไรเลยค่ะ วันนี้ก็ถ่ายงาน 2 งานเลย "พี่ตูน" ก็ไปทำงานไปงานเดียวกัน ถ้าเกิดว่าไม่ดึกเกินไปก็อาจจะมีนิดนึง ไปกินข้าวเย็นด้วยกัน ก้อยว่ายิ่งพอเราโตขึ้นเราจะรู้สึกกับวันเกิดน้อยลง มันจะรู้สึกว่าเป็นวันธรรมดาๆ วันหนึ่ง แต่ว่าเราจะทำยังไงให้รู้สึกว่าวันเกิดของเรามีค่ามากขึ้น อย่างปีนี้ก้อยก็ชวนเพื่อนๆ มาทำบุญ ไม่ใกล้ไม่ไกล ชวนมาทำบุญก้าวคนละก้าว ตั้งใจจะทำบุญด้วยทุนของเราเอง แล้วถ้าใครอยากจะมาก็มา เหมือนใครจะเอาของขวัญวันเกิดมาให้ก้อยก็จะขอเปลี่ยนเป็นเงินมาทำบุญดีกว่า ถือว่าเป็นของขวัญวันเกิดให้ก้อย

ก้อย ก้าวคนละก้าว วิ่ง มาราธอน เกียวโต

         "ก้อย" เผยอีกเรื่อง "ตูน" จะมีอวยพรวันเกิดอะไรแบบเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหรือไม่ ว่า ยังไม่มีอวยพรอะไรนะคะ เขาบอกว่ารอให้ถึงเวลาเกิดเป๊ะๆ ช่วงเวลาเกิดก็ผ่านไปแล้วค่ะ ก้อยยังไม่ได้ดูโทรศัพท์ แต่เขาคงจะมีมาแล้วแหละ ไม่รู้ว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรหรือเปล่า แต่ก็ไม่ได้คาดหวังอะไร เพราะวันนี้ก็เจอกันอยู่แล้ว ถ้าได้ฉลองด้วยกันก็ดีค่ะ ปีนี้รู้สึกว่าเป็นปีที่เริ่มต้นที่ดี เรามีความสุขตั้งแต่ปลายปีที่แล้วแล้ว เหมือนความสุขนี้มันยังอยู่ข้างในตลอดเวลา พอเริ่มต้นปีใหม่มาก็เริ่มต้นได้ทำงาน ได้เจอคน รวมถึงการเปลี่ยนแปลงมันก็ยิ่งทำให้เรารู้สึกค่อนข้างดี มีความสุขมากๆ

ก้อย รัชวิน

          เรื่องขอแต่งงานในวันเกิดก็ไม่น่านะ อาจจะยังไม่ถึงเวลา สำหรับก้อยถ้าตอนนี้ก็ยังไม่ได้คิด เรายังมีความสุขกับเวลานี้อยู่ แต่ว่าเราก็ชอบการเซอร์ไพรส์ เพราะฉะนั้นเมื่อไหนก็เมื่อนั้น ถ้าเขาพร้อมเมื่อไหร่เราก็พร้อมเมื่อนั้น เพราะตอนนี้เหมือนกับว่าทุกอย่างมันค่อนข้างที่จะอยู่ตัว แล้วก้อยก็ในแง่ที่ต้องทำงานเราก็ยังต้องทำอยู่ พอปีนี้เราก็มีโปรเจ็คท์และสิ่งที่เราต้องทำ ตอนนี้ก้อยก็ค่อนข้างโอเค แต่ปวดๆ เข่านิดหน่อย กับสะโพก แต่ตอนนี้ก็เริ่มหายแล้ว และกลับไปวิ่งได้

         เธออัพเดทอาการเจ็บของ "ตูน" และโครงการก้าวคนละก้าว อีกว่า ส่วนพี่ตูนก็ค่อยๆ ดีขึ้น จริงๆ ถ้าได้กายภาพต่อเนื่องก็จะดี แต่ว่าเขาไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่ เหมือนใช้ให้ร่างกายมันเยียวยาตัวเอง ไม่ได้มีอะไรรุนแรงหรืออันตราย

ก้อย รัชวิน ส่งกำลังใจ ตูน  บอดี้สแลม ก้าวคนละก้าว

         เรื่องคอนเสิร์ตก็ยังเห็นเต็มที่ ด้วยพี่ตูนเวลาเขาจะทำอะไรเขาก็จะเต็มที่ตลอด แต่ว่าตอนนี้ก็ต้องระวังนิดนึง อะไรที่เราเตือนได้ก็จะเตือน ตอนนี้เป็นเรื่องไหล่ เป็นตอนที่เขาวิ่ง แล้วก็จะห่วงเวลาโยก ชาวร็อกเนอะ ตอนนี้ก็กลับมาทำงานใหญ่ได้เหมือนเดิมแล้ว จริงๆ โครงการก็ยังมีต่อ แล้วก็บริจาคได้จนถึงวันที่ 30 พฤษภาคม แต่ตอนนี้ก้อยก็อาจจะ keep เรื่องการบริจาคเป็นอีเว้นท์เล็กๆ เพราะการช่วยเหลือยังต้องการต่อเนื่อง

ก้อย รัชวิน ส่งกำลังใจ ตูน  บอดี้สแลม ก้าวคนละก้าว

        ส่วนเรื่องของการวิ่งก็เปลี่ยนอีกรูปแบบ อันนี้ต้องให้พี่ตูนดูก่อนว่าเขาอยากจะวิ่งไปไหนต่อ คราวที่แล้วเขาก็บอกว่าจะเป็นวิ่งครั้งสุดท้าย แต่ก็น่าจะติดใจ แล้วทุกคนก็น่าจะติดใจ ไม่เลิกวิ่ง ถ้าพี่ตูนจะวิ่งไปไกลแค่ไหนก็จะวิ่งไปด้วยแน่นอน คุณหมอเป็นคนบอกเองด้วยว่าจะเอาด้วย ทุกคนก็จะแบบว่าครั้งเดียวก็พอมั้ง ปรากฏว่าพอเสร็จโครงการ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไปไหนไปด้วย ไปอีก

ก้อย รัชวิน ส่งกำลังใจ ตูน  บอดี้สแลม ก้าวคนละก้าว

        ก้อยว่าตอนนี้ร่างกายมันปรับสภาพไปแล้ว อย่างก่อนหน้านั้นเราซ้อมมาพอสมควร พอเราวิ่งมันก็เป็นการซ้อมไปในตัว ตอนนี้ก็เป็นการรักษาสภาพร่างกายให้แข็งแรง และพร้อมวิ่งต่อเนื่อง จริงๆ เราก็ชอบนะพอได้เห็นตัวเองเปลี่ยนแปลงและแข็งแรง พอได้เห็นตัวเองในกระจกว่าผอมขึ้นก็ดีใจรู้สึกดีไปด้วย และเวลาออกกองเราก็รู้สึกแข็งแรง และคล่องแคล่วขึ้นด้วย

ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ แต่งงาน ตูน บอดี้แสลม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments