"อนันดา" ยังโสด แจงปีนี้อายุ 35 เริ่มจริงจังกับความรักแล้ว

"อนันดา" ยังโสด แจงปีนี้อายุ 35 เริ่มจริงจังกับความรักแล้ว

0

"อนันดา" ยังโสด แจงปีนี้อายุ 35 เริ่มจริงจังกับความรักแล้ว

 

          "อนันดา เอเวอริงแฮม" นักแสดงชื่อดังเผยที่กองภาพยนตร์ "ขุนพันธ์ 2" ถึงเรื่องชีวิตส่วนตัวและความรักว่ายังไม่มีแม้จะอายุ 35 แล้ว ส่วนทริปล่าสุดที่ญี่ปุ่นก็ไปกับเพื่อน ผมเพิ่งไปทริปญี่ปุ่น ดีมากครับ ไปเล่นสกีครั้งแรกในชีวิต คือผมไปกับเพื่อนของผม 2 -3 คน แต่ว่าก็มีหลุยส์กับนุ่น มีณเดชน์ มีครอบครัวพี่เคน ไปกันเยอะอะครับ คือก็ไม่ถึงขั้นว่านัด แต่รู้ว่าไปในช่วงเวลาเดียวกัน แต่ก็ไม่ได้ไปพร้อมกัน บางคนก็ไปก่อน รู้สึกว่าพี่เคนยังอยู่เลยเนี่ย ไปอยู่เป็นเดือนเลย จริงๆ ไปเจอกันแค่คืนเดียวเอง และแยกย้ายไปสกี พอสกีก็ไม่ได้เจอใคร คือจากภาพพี่หลุยส์ไปกับนุ่น พี่เคนไปกับพี่หน่อย ผมไปกับเพื่อนผู้ชายอีก 2 คนครับ ถามกันเยอะเลยว่าเหงาไหม ไม่ๆ คือปวดหลังทั้งวันอะครับ ตกเขาทุกวัน ไม่เหงา หนาวๆ อยู่คนเดียวดีแล้ว

อนันดา โสด แฟน ความรัก

          สำหรับเรื่องสาว "อนันดา" บอกว่า มีคนคุยบ้าง คือเรื่องหญิงก็มีคุยบ้างครับ จะบอกว่าทั้งในทั้งนอกเดี๋ยวก็ถูกจับได้ คือแค่คุยเฉยๆ ไง ก็ไม่รู้จะคุยเรื่องอะไร จะมาเล่าให้ฟัง คือยังไม่ถึงขั้นเป็นคนพิเศษ เหมือนไปออกเดท และตัวผมเองก็ยอมรับว่าไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่คิดเรื่องนี้สักเท่าไร ตอนนี้ผมก็มีงานทั้งของหม่อม มีเรื่องนี้ของออฟฟิศที่ลงทุนเอง เพิ่งเปิดกล้องไป และกำลังจะเปิดหนังอีกเรื่องนึง คุยมาเรื่อยๆ แต่ยังไม่มีสถานะ คือผมก็ออกเดทตามประสาคนโสด คนนี้หรือคนไหนก็ยังไม่ได้เป็นแฟน

อนันดา โสด แฟน ความรัก

          สำหรับทริปญี่ปุ่นก็ไม่ได้พาไปเลย จริงๆ ผมไปในหน้าที่อื่น ซึ่งยังพูดถึงไม่ได้ เกี่ยวกับเพื่อน ก็ถ้าผมคบหลายคนแบบนั้นเจ้าชู้ แต่ผมไม่ได้คบใคร คือตอนนี้ยังไม่รีบครับ ถ้าเจอแล้วใช่ อย่างที่ผมเคยบอกไม่เคยแอบซ่อนหลบอะไรใครอยู่แล้ว คือเห็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น

อนันดา โสด แฟน ความรัก

          "อนันดา" เผยอีกถึงเรื่องชีวิตคู่ว่า คือช่วงประมาณต้นปีที่แล้วเนี่ย ผมบอกกับตัวเองไว้ว่าถ้าจะคบกับคนต่อไปขอให้จริงจังกว่านี้ คือผมมีแฟนตลอดมา 10 กว่าปี และไม่เคยโสดอย่างนี้มา 10 กว่าปี เลยรู้สึกว่ามีคำถามกับตัวเองเยอะเหมือนกัน ว่าทำไม 10 กว่าปีเราไม่ลงเอยกับใครสักที ซึ่งปัญหาตรงนี้มันน่าจะเกี่ยวข้องกับตัวผมเอง ถ้าผมยังแก้ไขตรงนี้ไม่ได้ก็ไม่อยากเอาภาระตรงนี้ ปัญหาตรงนี้ ไปใส่คน อื่นครับ จนกว่าผมจะเข้าใจตัวเองได้ดีกว่านี้ คงไม่ได้ยังจะคิดคบกับใคร ผมอายุ 35 แล้วเนอะ บางทีก็ต้องคิดนิดนึง ผมไม่ได้คิดเรื่องแต่งงานหรือเรื่องครอบครัวหรือเรื่องอะไรอย่างนี้ แต่ว่านึกถึงคนที่อยู่กับเราได้ยาวๆ คิดเหมือนกันถ้ามีก็ดี ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องมี ถ้ามีก็ดี แต่ก็ไม่อยากเสียเวลา 2 ปี 3 ปี แล้วก็เลิก แล้วก็หาใหม่

อนันดา โสด แฟน ความรัก

          ส่วนสเป็ค ถ้าดูจากที่เคยคบมาก็ไม่เคยตรงกับสเป็คเท่าไรสักคนเลยอะไรอย่างเงี้ย ผมว่าต้องอยู่ที่นิสัยมากกว่า และผมบางทีเป็นคนเข้าใจอะไรยากนิดนึง อาจจะต้องเป็นคนมีความใจเย็นประมาณนึง ตัวผมเองก็ต้องเปลี่ยนด้วย ก็ยอมรับว่าเป็นคนที่คบยากด้วย

อนันดา โสด แฟน ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments