ละครเด็ดปี 2561 ที่คุณไม่ควรพลาด

ละครเด็ดปี 2561 ที่คุณไม่ควรพลาด

0

ละครเด็ดปี 2561 ที่คุณไม่ควรพลาด

          เริ่มต้นปี 2561 ด้วยเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับละคร ซึ่งปีนี้เชื่อว่าแต่ละช่องจะต้องปล่อยละครดีละครเด็ดออกมาเรียกกระแสและเรตติ้งกันตั้งแต่ต้นปีอย่างแน่นอน เพื่อเป็นฤกษ์งามยามดีในการเริ่มต้นปีใหม่ให้กับช่องของตัวเอง ซึ่งทาง "ดาราเดลี่" ขอคัดสรรละครจากทุกค่ายทั้งหมด 10 เรื่อง ที่น่าสนใจดังนี้

ลิขิตรัก The Crown Princess

          “ลิขิตรัก The Crown Princess” ละครแนวโรแมนติก สร้างเป็นละครโทรทัศน์โดย บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ของผู้จัดฯ ไฟแรง "แอน ทองประสม" นำแสดงโดย "อุรัสยา เสปอร์บันด์" และ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ซึ่งเรื่องนี้ผู้จัดฯ "แอน" ยกกองไปถ่ายทำไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อให้ได้บรรยากาศสวยๆ มาฝากแฟนๆ ละคร

ลิขิตรัก The Crown Princess ณเดชน์ ญาญ่า

          “บุพเพสันนิวาส” เป็นนวนิยายของ รอมแพง โดยผู้จัดฯ “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์ุ” บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด นำมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์ครั้งแรก นำแสดงโดย "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" และ "เบลล่า ราณี แคมเปน" เรื่องนี้เป็นละครพีเรียดที่ย้อนไปสมัยพระนารายณ์ ซึ่งปัจจุบันยังไม่มีใครทำละครที่ย้อนไปในสมัยนั้น

บุพเพสันนิวาส

          “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” เป็นเรื่องราวเหตุการณ์อิงประวัติศาสตร์ ช่วงก่อนและหลังการเสียกรุงศรีอยุธยาครั้งที่สอง ในสมัยสมเด็จพระเจ้าเอกทัศ จนถึงสมัยสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช กอบกู้เอกราชและสถาปนากรุงธนบุรี ได้รับการดัดแปลงเป็นละครโทรทัศน์ไทย โดยบริษัท ทีวีซีน ของผู้จัดฯ “ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์” นำแสดงโดย “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” และ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์”

หนึ่งด้าวฟ้าเดียว เจมส์ จิรายุ แต้ว ณฐพร

          “แม่อายสะอื้น” เป็นอีกหนึ่งละครดังในอดีตที่ถูกนำกลับมารีเมคใหม่อีกครั้ง โดยผู้จัดฯ รุ่นใหม่ไฟแรง “ขวัญ พิมพ์อัปสร เทียมเศวต” นำแสดงโดย “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” และ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” สำหรับละครเรื่องนี้ถือเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่หลายๆ คนรอดู ซึ่งช่อง 7 พร้อมส่งลงจอในลอตหน้านี้

อ๋อม อรรคพันธ์ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แม่อายสะอื้น

          “เล็บครุฑ” ละครแนวบู๊แอ็คชั่นที่ผู้จัดฯ “โอริเวอร์ บีเวอร์” ทุ่มทุนสร้างสุดๆ โดยได้พระเอกนักบู๊อย่าง “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” มารับบท “ร้อยตรีคมน์ สรคุปต์” หรือ “ชีพ ชูชัย” ประกบคู่กับนางเอกมากความสามารถ “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ร่วมด้วย "เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์" และ "แพรว เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค" งานนี้จะบู๊สะใจคนดูขนาดไหน รอติดตามชมกันได้เร็วๆ นี้

ยุ้ย จีรนันท์ เอส กันตพงศ์ เล็บครุฑ

          “สายโลหิต” เป็นนวนิยายอิงประวัติศาสตร์ชาติไทยปลายกรุงศรีอยุธยาก่อนเสียกรุง ถูกนำมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์แล้วหลายครั้ง และเป็นละครที่ยังคงอยู่ในใจของผู้ชมมาโดยตลอด ผู้จัดฯ “สยาม สังวริบุตร” แห่งค่ายดาราวิดีโอ จึงนำกลับมารีเมคใหม่อีกครั้ง นำแสดงโดย “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” และ “นาว ทิสานาฏ ศรศึก”

พอร์ช ศรัณย์ นาว ทิสานาฏ ศรศึก สายโลหิต

          “ปมรักสลับหัวใจ” ละครแนวดราม่า ผลิตโดย บริษัท เอพลัส โปรดักชั่น จำกัด ของผู้จัดฯ “กุ้ง บุณฑณิก บูลย์สิน” ที่ได้นักแสดงนำ “แอนดริว เกร้กสัน” มาประกบคู่กับ “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่มาร่วมงานกัน และยังเป็นการร่วมงานละครกับทางช่อง 8 เป็นครั้งแรก

แอนดริว เกร้กสัน เชียร์ ฑิฆัมพร ปมรักสลับหัวใจ

          “กาหลมหรทึก” เป็นนวนิยายของ ปราปต์ ถูกนำมาสร้างเป็นละครครั้งแรกทางช่องวัน ผลิตโดย บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด นำแสดงโดย “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” และ “วิว วรรณรท สนธิไชย” ร่วมด้วย "อนุชิต สพันธ์ุพงษ์" และ "นพพล โกมารชุน" และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการถ่ายทำ

ป้อง ณวัฒน์ วิว วรรณรท กาหลมหรทึก

          “แนวสุดท้าย” เป็นละครโทรทัศน์แนวดราม่า เป็นเรื่องสุดท้ายในโปรเจ็คท์ The Writers จากปลายปากกาของ ทมยันตี นำแสดงโดย “โทนี่ รากแก่น, แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” ร่วมด้วย “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม, มชณต สุวรรณมาศ, ธันย์ชนก ฤทธินาคา ฯลฯ จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง "ความรักครั้งสุดท้าย" ทางช่อง GMM 25

แนวสุดท้าย โทนี่ หลิน

แนวสุดท้าย อาร์ต เบเบ้

          "My Girl รักหมดใจ ยัยกะล่อน” ซีรีส์เกาหลีชื่อดังที่แฟนๆ ชาวไทยชื่นชอบเป็นอย่างมาก โดยผู้จัดฯ “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” นำมารีเมคเป็นเวอร์ชั่นไทย ใช้ชื่อว่า “My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก” ได้นางเอกสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ประกบคู่พระเอก “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” งานนี้จะถูกใจคนไทยหรือไม่ต้องรอติดตามชม

My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก

          นอกจาก 10 เรื่องนี้แล้ว ยังมีละครเด็ดอีกหลายเรื่องที่แต่ละค่ายกำลังอยู่ในขั้นตอนถ่ายทำ เพื่อให้แฟนละครได้ชมกันในปีนี้ ใครเป็นแฟนละครเรื่องไหนก็รอติดตามชมกันได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มหกรรมละครีรันปี 66 กลับมาอีกครั้งครองใจคนดู

เปิดโผละครหลังข่าววิกสามรับปี 2567 3 เรื่องเด็ด “เรือนทาส” มาแล้ว! รีรันยังตามหลอกหลอน

ศึกละครเย็น! “โป๊ป-เบลล่า” แชมป์ “ไมค์โครโฟนม่วนป่วนรัก” ฮึดสู้! เสียดาย “ชิงชิง-ฟีฟ่า” จับคู่ฟินแต่ยังไม่ดีพอ!?

เปิดเรตติ้ง “ไมโครโฟนม่วนป่วนรัก” ตอนแรก “กัน นภัทร” เจอศึกหนัก สู้ “บุพเพสันนิวาส”

“จอมโจรดอกไม้ขาว” ทุบกลับแชมป์ “บุพเพสันนิวาส” ทำดีที่สุด “โป๊ป-เบลล่า” พ่ายแล้ว

“พี่หน่อง” แทบกรี๊ด! “โป๊ป-เบลล่า” ทำสำเร็จ “บุพเพสันนิวาส” ล้มแชมป์ “จอมโจรดอกไม้ขาว”

รื้อฟื้นปรากฎการณ์ “บุพเพสันนิวาส” รีรันรอบ 5 เริ่ด “โป๊ป-เบลล่า” ดังสะเทือนพระนคร

Comments