"ออม" เขินดินเนอร์ "แอมป์" สองต่อสอง พร้อมเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด

"ออม" เขินดินเนอร์ "แอมป์" สองต่อสอง พร้อมเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด

0

"ออม" เขินดินเนอร์ "แอมป์" สองต่อสอง พร้อมเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด

 

           แม้อายุจะก้าวเข้าสู่เลขสามแต่ก็ไม่สามารถทำให้นักแสดงสาวตัวเล็กอย่าง "ออม สุชาร์ มานะยิ่ง" ดูแก่ขึ้นแม้แต่น้อยเพราะสาว "ออม" ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังดูเด็กอยู่เหมือนเดิม ล่าสุดสาว "ออม" ก็ได้ไปเลี้ยงอาหารที่มูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญาร่วมกับเหล่าแฟนคลับถือเป็นกิจกรรมที่ทำให้เจ้าตัวได้พบปะกับเหล่าแฟนคลับในวันพิเศษ แถมในช่วงวันเกิดที่ผ่านมาสาว "ออม" เผยอีกว่าได้มีโอกาสไปทานข้าวกับหนุ่ม "แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต" กันแบบสองต่อสองอีกด้วย เรีกกว่าสวีทขนาดนี้ไม่รู้จะเรียกกันในฐานะไหนแล้ว วันนี้เจ้าตัวก็เลยมาอัพเดทประเด็นเหล่านี้ว่า

แอมป์ พิธาน ออม สุชาร์ ความรักสัมพันธ์ ความรัก ดินเนอร์ วันเกิด

           ก็จริงๆ ตนเกิดวันที่ 9 แต่ว่าตนรอวันเสาร์จะได้มาร่วมทำบุญ ก็พอดีตรงกับวันเด็กพอดีวันนี้ที่ 13 จริงๆ ตอนนู้น "ออม" ก็เกิดวันเด็กแล้วเราคิดว่าวันนี้ก็ตรงกับวันเด็ก ทุกคนน่าจะเลี้ยงเด็กๆ เยอะแล้ว "ออม" เลยมาเลี้ยงผู้สูงอายุวันนี้เลยเลือกมาที่นี่ คือจริงๆ ตนไม่ค่อยจัดงานวันเกิดเท่าไหร่ก็เลยการจะมาเจอกันกับแฟนๆ ก็จะเลือกเป็นมาที่นี่มากว่า กิจกรรมวันนี้ก็ง่ายๆ เลี้ยงอาหารบะหมี่ มีให้เงินบริจาคที่แฟนๆ ร่วมกันทำบุญ แฟนคลับจริงๆ หลักๆ ก็เป็นคนไทยแล้วก็มีคนจีน ส่วนใหญ่คนเขาจะคุ้นเคยกันเวลาวันเกิดเราก็จะเอาของขวัญมาให้ ปีนี้ก็ไม่ค่อยอยากได้อะไรก็แค่อยากทำบุญร่วมกันกับแฟนๆ

แอมป์ พิธาน ออม สุชาร์ ความรักสัมพันธ์ ความรัก ดินเนอร์ วันเกิด

           ด้านของขวัญให้ตัวเองไม่มี จริงๆ ตนเป็นคนที่ถ้าอยากได้อะไรตนไม่รอวันเกิด ถ้าอยากได้ไปซื้อเลย แต่ว่าก็ดีใจที่วันนี้มีเวลามันถือเป็นวาระมากกว่า วาระรวมตัวทำโอกาสนี้ให้มาเจอกัน ตอนนี้อายุเข้าเลขสามแล้วต่อไปก็พยายามมีสติใช้ชีวิตมากขึ้นเพราะว่าถือว่าเราโตโดยสมบูรณ์แบบแล้วจริงๆ ก็เคยเกิดขึ้นครั้งแรกเนอะจากตัวเลข 2 เป็น3  ก็มีแบบโห้เราโตหรือแก่ วันเกิดวันนั้นก็มีคนเซอร์ไพรส์เยอะเลย พี่ๆ น้องๆ ก็ส่งข้อความมาเยอะว่าแฮปปี้เบิร์ธเดย์ แล้วมันก็ใกล้ๆ กับนิวเยียร์ด้วย  

แอมป์ พิธาน ออม สุชาร์ ความรักสัมพันธ์ เปิดใจ ความรัก

แอมป์ พิธาน ออม สุชาร์ ความรักสัมพันธ์ เปิดใจ ความรัก

           ส่วนแฟนคลับต่างประเทศด้วยความที่เขาอยู่ไกล เขาก็จะทำคลิปมาให้ เราก็ซึ้งนะได้เห็นหน้าแฟนๆ ทุกคนที่เขาส่งคำอวยพรให้เรา มีเค้กจาก "พี่แอมป์" ด้วยคือจริงๆ ก็ไปทานข้าวด้วยกันแล้วเขาก็เอาเค้กมาให้ ไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไรมาก จริงๆ ก็ไม่ได้คิดนะว่า "พี่แอมป์" จะเซอร์ไพรส์ ลืมคิดไปเลย เพราะกินข้าวเพลิน วันนั้นไปกันสองคน คือเพื่อนๆ เขาคงมีไปที่อื่นกันของเขา บรรยายกาศวันนั้นก็ไม่เชิงโรแมนติกมากนะ เป็นแบบสบายๆ จริงๆ คือ "ออม" กับเพื่อนๆ จะมีหลายกลุ่ม วันนี้ไปกินกับกลุ่มนี้ วันนี้ไปกินกับกลุ่มนี้ แบบนี้มากกว่า นอกจากเค้กก็ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ สถานะก็ยังไม่ได้คุยถึงขนาดนั้นเลย แต่ว่าก็เราสบายๆ พยายามทำให้มันเป็นแบบตามธรรมชาติ เรามีความสุขที่จะใช้ชีวิตยังไงเราก็ลองทำแบบนั้นไปก่อน คือ "ออม" ว่ามันยังเร็วไปที่เราจะมานั่งคุยกันว่าเราเป็นอะไรกัน แล้วก็เหมือนยังเรียนรู้กันได้ไม่นาน ตนว่าก็ดีนะ เป็นอะไรดีๆ ที่ได้เจอในช่วงชีวิตนี้ เขาก็จะเป็นห่วงเหมือนปรึกษาอะไรเขาได้ในหลายๆ เรื่องที่ไม่ค่อยถนัดก็มี เขาก็ช่วยแสดงความคิดเห็นอะไรตรงนี้ได้ 

แอมป์ พิธาน ออม สุชาร์ ความรักสัมพันธ์ เปิดใจ ความรัก

           จริงๆ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ไปไหนกัน 2 คนเพราะ ตนถ่ายละครหนักมากพฤหัสบดีถึงอาทิตย์อะไรแบบนั้น เขาก็ส่วนใหญ่ทำงานประจำก็จะเหมือนว่างไม่ค่อยตรงกัน ก็แอบมีเซอร์ไพรส์ วันที่ไปทริป คือเขาก็ไม่ได้รับปากว่าจะไปเจอ แต่พอใกล้ๆ เราจะกลับเขาก็มาหาตอนนั้นเราอยู่ที่อังกฤษกับเพื่อน คือเขาอยู่ยุโรปอยู่แล้วไปคุยเรื่องธุรกิจของเขา ตอนนั้นก็รู้สึกดีใจนะที่เขาทำให้เรา ก็เหมือนว่าเราไม่ได้คาดหวังว่าจะได้เจอกันแต่ว่าเหมือนเขาจัดสรรค์เวลาได้ก็เลยบินมาหา คือจริงๆ มันก็เป็นธรรมชาตินะเวลาเราเจอกันที่ต่างประเทศ ถ้ามีโอกาสเราก็มาเจอกันเนอะ ตนก็ไปเจอเพื่อนหลายๆ คนที่ไปช่วงเวลาเดียวกันสรุปก็ได้เจอกันแค่วันเดียว ยังไม่ได้คิดเรื่องทริปหลังจากนี้เลย ยังไม่ได้คุยเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย

ออม สุชาร์ แอมป์ พิธาน

           ส่วนคำจำกัดความตอนนี้ยังไม่ได้คิดตรงนั้นว่าเราจะให้คำจำกัดความกับเขายังไง ตอนนี้เรามีความสุข เราศึกษากัน แล้วมันมีเรื่องดีๆ ให้กันมันทำให้ความรู้สึกเราดี เราก็อยากจะอยู่ตรงนี้อยู่ เมื่อถามว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นรูปคู่ สาว "ออม" เผยว่าปกติก็ไม่ค่อยลงรูปแต่ก็ขอรอปรับตัวนิดนึง คือถ้าชัดเจนเมื่อไหร่ก็จะว่ากันอีกที เพราะตอนนี้แทบไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันก็ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า ถ้าวันไหนมีรูปสวยๆ คู่กันก็จะลง แล้วก็มีนักข่าวถามเขาที่เขาไปงานเรื่อง ๙ศาสตรา เขาไม่ชิน มีความเขินเพราะว่านักข่าวเยอะ "ออม" ก็บอกว่าแล้ว แต่ก็ยังไงก็ได้ จะตอบยังไงก็ได้ ไม่ได้คุยกันก่อนที่พี่เขาจะไปงานเลย คือรู้อีกทีพี่เขาจะไปงานดูหนังแล้ว พี่เขาก็ถามว่าถ้ามีนักข่าวมาขอสัมภาษณ์จะตอบว่าไงดี "ออม" ก็บอกว่าแล้วแต่เลย มีเวลาหรือเปล่า

ออม สุชาร์ เที่ยวยุโรป แอม ภาพคู่

แอมป์ พิธาน ออม สุชาร์ ความรักสัมพันธ์ ความรัก ดินเนอร์ วันเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอมป์ พิธาน” เข้าเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ONEE

“ออม สุชาร์” เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์  “ติ๊นา ศุภนาฎ” คู่จิ้นในตำนานที่ยังมีลมหายใจ

เซอร์ไพรส์สุดๆ! เผยความจริง แม่ของ “ออม สุชาร์” เป็นอดีตนักร้องลูกทุ่งเพลงดัง

อร่อยชัวร์! “ออม - เอ้ก” รีวิวน้ำนม “แอร์ ภัณฑิลา” รสชาติเป็นยังไง ดูจากสีหน้า

“ออม สุชาร์” จากนักท่องเที่ยวสู่ผู้ประสบภัย เจอแผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น

“ออม” แฮปปี้ครบรอบ 6 ปี “แอมป์” เผยไม่หวานไปกว่านี้ ฟุ้งแต่งสวยรอข่าวดี

ขยี้ตารัวๆ “ออม สุชาร์” สลัดลุคใหม่ เปรี้ยว แซ่บ เข็ดฟัน

Comments