เช็กลิสต์ ดารามีแฟนเด็ก ยิ่งดูยิ่งอิจฉา

เช็กลิสต์ ดารามีแฟนเด็ก ยิ่งดูยิ่งอิจฉา

0

เช็กลิสต์ ดารามีแฟนเด็ก ยิ่งดูยิ่งอิจฉา

          เรื่องของความสัมพันธ์ของคนในวงการบันเทิงล้วนแต่จะเรื่องที่ใครๆ ก็รู้กันอยู่แล้ว ความรักของเหล่าคนบันเทิงก็เหมือนกับคนทั่วไป แค่เข้ากันได้คุยกันรู้เรื่อก็เป็นพอ เรื่องของอายุนั้นก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัย แต่อย่างไรก็ตามความรักเป็นเรื่องของความรู้สึก อายุก็อาจจะไม่ใช่สิ่งสำคัญเท่าไหร่ ทุกอย่างก็ขึ้นกับการศึกษาดูใจปรับตัวเข้าหากันมากกว่า ในวันนี้  ทาง “ดาราเดลี่” ขอเสนอคู่รักดาราที่ต่างวัยแต่ก็ยังรักกันได้ ส่วนจะมีคู่ไหนบ้างนั้นมาดูกัน

ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว

          เริ่มกันที่คนนี้ถ้าพูดถึงเรื่องมีแฟนเด็กแล้วไม่มีสาวคนนี้อยู่ในลิสต์ไม่ได้เด็ดขาด สำหรับสาว “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” กับ หนุ่ม “ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” ที่อายุห่างกันหนึ่งรอบหรือ 13 ปี แต่อายุก็เป็นแค่ตัวเลขเพราะ “ดีเจต้นหอม” ขยันทำตัวน่ารักมุ่งมิ้งอยู่แล้ว แถม หนุ่ม “ซัน” ก็โชว์ความสุภาพบุรุษ ความเป็นผู้ใหญ่ อีกทั้งยังมีภาพหวานออกมาให้ได้อิจฉากันอยู่บ่อยๆ อีกด้วย

ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว

ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว

          ต่อที่คู่นี้ที่นับวันยิ่งทวีความหวานขึ้นเรื่อย ๆ ถึงจะเป็นคู่รักต่างวัยแต่ความหวานนี่ก็ไม่น้อยหน้าใคร สำหรับคู่ของนักร้องรุ่นใหญ่ “จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว” และนักแสดงสาว “จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม” มีอายุห่างกัน 16 ปี แต่การกระทำที่แสดงออกมานั้นหวานยิ่งกว่าคู่รักบางคู่เสียอีก เห็นเงียบ ๆ แต่บอกเลยว่าหวานมาก ถึงจะยังไม่จับมือเข้าวิวาห์ในตอนนี้ แต่ หนุ่ม “จิ๊บ” นั้นยังคงเป็นแฟนหนุ่มใหญ่ใจป๋ามาคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง ก็มีความน่ารักไปอีกแบบ

จิ๊บ วสุ จ๊ะจ๋า พริมรตา

จิ๊บ วสุ จ๊ะจ๋า พริมรตา

          อีกหนึ่งคู่ที่นักร้องที่หลายคนต้องอิจฉากับนักร้องสาว “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” กับความสัมพันธ์ของเธอกับนักร้องรุ่นน้องอย่าง “ธามไท แพลงศิลป์” ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ออกมาพูดอย่างเต็มปากว่าเป็นแฟนกัน แต่ก็มักจะมีภาพหวานร่วมทริปไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่ตลอด ไม่ต้องใช้คำพูดก็เดาออกว่าทั้งคู่กำลังคุยกันอยู่  ถึงแม้อายุของทั้งคู่จะห่างกันเกือบ 10 ปี แต่ก็ไร้ปัญหา

โฟร์ ศกลรัตน์

โฟร์ ศกลรัตน์ ธามไท

          ต่อกันที่เรื่องหัวใจของนักแสดงสาวเซ็กซี่ อย่าง “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์” กับหวานใจรุ่นน้องนามว่า "โอม อิทธิศักดิ์ วุฒิธนวัฒน์” ที่อายุห่างกันเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น แต่หลายคนอาจจะมองว่า เจ้าตัวคบเด็ก แต่สาเหตุนั้นมาจากแฟนหนุ่มของเธอมีหน้าที่ดูเด็กมากๆ จนทำให้คิดกันไปว่าฝ่ายชาย อายุเพียง 18-19 ปี แถมทั้งคู่ยังมีความหวานหยอดถึงกันอยู่ตลอดทุกช่วงโอกาส พร้อมกับตัวยังติดกันเพราะทั้งคู่ชื่นชอบในการทำบุญเหมือนกันด้วย

โบวี่ อัฐมา โอม อิทธิศักดิ์

โบวี่ อัฐมา โอม อิทธิศักดิ์

          มาถึงคิวของลูกทุ่งสาวรุ่นใหญ่อย่าง "สุนารี ราชสีมา" ที่พบรักกับหวานใจชาวเนเธอร์แลนด์ ที่มีอายุห่างกันถึง 22 ปี นามว่า "วาวเตอร์" โดยความรักของทั้งคู่เริ่มต้นเมื่อต่างคนต่างไปนั่งฟังเพลงที่ผับย่านสุขุมวิทคนเดียว จึงได้มีโอกาสนั่งคุยกันจนถูกคอ แล้วสานต่อเป็นความรักต่างวัย และหลังจากที่ทั้งคู่ได้พบกัน ตอนนี้ก็เข้าสู่ปีที่ 4 แล้ว ทั้งนี้ แฟนเพลงต่างก็เอาใจช่วยในรักต่าง ของ “สุนารี” ให้ผ่านอุปสรรคกันไปได้อย่างสวยงาม

สุนารี วาวเตอร์

สุนารี วาวเตอร์

          พระเอกรุ่นใหญ่อย่าง “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ซึ่งเรียกว่าช่วงนี้ชีวิตกำลังรุ่ง เพราะงานก็เยอะเวอร์ แถมความรักกับหวานใจรุ่นน้องที่อายุอานามห่างกันร่วม 21 ปีอย่าง “น้องนาย ชนุชตรา” ก็ดูเหมือนว่ากำลังลงล็อคสุดๆ อีกด้วยเพราะทางบ้านของทั้งคู่ก็ไฟเขียวตั้งแต่ทั้งคู่ ซึ่งเจ้าตัวออกมาพูดว่ายังไม่แก่ เพราะอายุ 40 ต้นๆ ทุกวันนี้หุ่นยังฟิต แรงดีไม่ตก ส่วนกับแฟนสาว ก็เรียกว่าตอนนี้คบกันแฮปปี้มาก

เคลลี่ นาย ชนุชตรา

เคลลี่ นาย ชนุชตรา

          ความรักเป็นเรื่องของ “หัวใจ” เวลาคนอินเลิฟ ปัจจัยแวดล้อม มักเป็นเหตุผลรองลงมา เหมือนเรื่องของอายุ ซึ่งนับวัน “วัยที่ต่างกัน” ไม่ได้กลายเป็นอุปสรรค นักแสดงหนุ่มภาพลักษณ์เป็นตัวร้าย “เอ พศิน” แฟนสาว "แตงกวา" อายุเพียง 21 ปี ซึ่งความแตกต่างเรื่องตัวเลขถึง 24  ปี ไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใด ซึ่งในตอนนี้ยังโชว์ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน อย่าง “น้องเลโก้” ที่เรียกว่าตอนนี้ฉายแววเหมือนคุณพ่อสุดๆ เชื่อว่าใครที่ได้เห็นเด็กน้อยคนนี้จะต้องหลงรักอย่างแน่นอน

เอ พศิน แตงกวา

เอ พศิน แตงกวา

          ปิดท้ายด้วยคู่รักต่างวัยอีกคู่ สำหรับสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” กับนักฟุตบอลชื่อดัง “เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์” หรือ “เมสซี่ เจ” เพราะทันทีที่เปิดตัวว่าคบกัน คู่นี้ก็ ควงไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ซึ่งทั้งคู่มีอายุห่างกันถึง 14 ปี แต่มันไม่ใช่อุปสรรคแน่นอน มันคือความลงตัวล้วนๆ สังเกตุได้อย่างชัดเจน ช่วงหลังมานี้ สาว “เมย์” ดูสดใส แถมมีความหน้าเด็กลงมากๆ รวมทั้งการแต่งตัวของเธอด้วยดูชิคๆ และมีความเป็นสปอร์ตเกิร์ลอย่างเห็นได้ชัด จะไปไหนก็เน้นคว้าชุดกีฬา รองเท้าผ้าใบตลอด เป็นอีกคู่ที่น่ารักเอามากๆ

เมย์ พิชญ์นาฏ เจ ชนาธิป

เมย์ พิชญ์นาฏ เจ ชนาธิป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

“สุนารี ราชสีมา” เปิดใจครั้งแรกสาเหตุหย่าสามี รับตอนนี้มีหนุ่มคุยใหม่แล้ว?

“โบวี่ อัฐมา” ควง “ปู สุรนาถ”ฉลองวาเลนไทน์ล่วงหน้า

“ต้นหอม” เจอ “แทค ภรัณยู” ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ได้พูดสิ่งที่ค้างคาใจ

ไม่ทน “สุนารี” เตือนภัย! มิจฉาชีพทักแชทหลอกโอนเงิน

เที่ยวทัชมาฮาล “เมย์ พิชญ์นาฎ” ควงสามี  “ไฮโซบิ๊ก” ฮันนีมูนที่อินเดีย

“โฟร์ ศกลรัตน์” ผู้หญิงสวยๆที่ต้องมาพร้อมดอกไม้ช่อโต “โยชิ ซีควินท์” ยังต้องแซว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments