"บิ๊กเอ็ม"  ยังไม่พร้อมเลื่อนสถานะ "เนย ปภาดา" เป็นแฟน 

"บิ๊กเอ็ม"  ยังไม่พร้อมเลื่อนสถานะ "เนย ปภาดา" เป็นแฟน 

0

"บิ๊กเอ็ม"  ยังไม่พร้อมเลื่อนสถานะ "เนย ปภาดา" เป็นแฟน 

          ออกมายอมรับว่ากำลังคุยศึกษาดูใจกับนางเอกร่วมช่องอย่าง "เนย ปภาดา กลิ่นสุมาลย์" จริงทำเอาถูกลุ้นว่าเมื่อไหร่จะเลื่อนสถานะใช้คำว่าแฟนซะที สำหรับ "บิ๊กเอ็ม ลิขิต บุตรพรม" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทละครเรื่องใหม่ว่า

บิ๊กเอ็ม ลิขิต บุตรพรม แฟน สถานะ

         กำลังถ่ายทำและจะปิดกล้องเรื่อง "เพชรร้อยรัก" ก็ประกบกับ "กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" ก่อนหน้านี้เคยเจอกันมาแล้วแต่ไม่ได้คู่กันแต่เรื่องนี้ได้เป็นพระนางด้วยกัน คาแรกเตอร์เล่นเป็น บก.หนังสือพิมพ์เป็นเจ้าของไร่ชาและหลงรักดาราแถมมีลูกด้วยกันแต่ถูกหักอกทำให้มีปมในใจจะมีฉากดราม่าเยอะและมีเรื่องเกี่ยวกับเพชรมาเกี่ยวข้องเพราะเพชรถูกขโมยทางนางเอกมีส่วนเกี่ยวข้องตนเลยมาช่วยแก้คดีก็จะมีฉากบู๊ยิงนิดๆหน่อย ด้านสัญญากับทางช่อง 7 ก็ยังมีอยู่อีกหลายปีก็เพิ่งเซ็นต่อไปเมื่อปีที่แล้วอีก 5 ปีข้อเสนอพิเศษอย่างเรื่องค่าตัวผู้ใหญ่ก็ดูให้ตามความเหมาะสมไม่ได้เรียกร้องดูตามบทและแฮปปี้กับบทที่ได้รับไม่จำเป็นต้องพระเอกอย่างเดียวแต่ทางผู้ใหญ่ก็เลือกให้ตนมาเล่นเป็นพระเอกก็คงต้องรับเล่นบทนี้ต่อไป  

บิ๊กเอ็ม ลิขิต บุตรพรม แฟน สถานะ

          ส่วนเรื่องผู้จัดการตอนนี้ให้ทางคุณแม่มาดูแลเกือบ 2  ปีแล้วกับผู้จัดการคนเดิมก็มีปัญหาไม่เข้าใจนิดหน่อยขำๆ มีทะเลาะเถียงกับทางคุณแม่บ่อยแต่ท่านก็เอาอยู่เพราะเป็นทั้งแม่และผู้จัดการต้องให้ความเคารพเรื่องการรับงานก็ดีขึ้นและปัญหาที่เกิดขึ้นกับคนเดิมก็เคลียร์หมดไปเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้การที่ได้มีคุณแม่เป็นผู้จัดการก็ทำให้สบายใจไม่กลัวถูกมองติดแม่ที่ผ่านมาก็ไม่มีใครว่าอะไรและในวงการก็มีหลายคนที่ให้คุณแม่เป็นผู้จัดการแต่บางครั้งตนก็อยากให้ท่านพักบ้างไม่ต้องตามไปทุกที่เปรยคุณแม่มีสแกนสาวบ้างแต่ถ้าตนชอบใครท่านก็ชอบด้วยอยู่แล้วและส่วนมากจะคอยดูแลตนทุกอย่างโดยเฉพาะเรื่องรูปร่าง

บิ๊กเอ็ม ลิขิต บุตรพรม แฟน สถานะ

           ด้านหัวใจกับ  "เนย ปภาดา กลิ่นสุมาลย์" ก็คุยกันอยู่สถานะก็เป็นน้องคนพิเศษยังไม่ได้ฟิกว่าต้องเลื่อนขั้นเป็นแฟนซึ่งทางน้องก็เจอคุณแม่บ่อยเพราะถ่ายละครด้วยกันและทางคุณแม่น้องก็เจอคุณแม่ตนบ่อยยิ้มผ่านด่านคุณแม่ตนหรือเปล่านั้นก็ต้องให้ไปถามกันเอาเองแต่ก็คบอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย

บิ๊กเอ็ม ลิขิต บุตรพรม แฟน สถานะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments