“เอ๊ะ อิศริยา" ไม่เหงาใช้ชีวิตโสด ไร้แพลนหวนรับงานละคร

“เอ๊ะ อิศริยา" ไม่เหงาใช้ชีวิตโสด ไร้แพลนหวนรับงานละคร

0

"เอ๊ะ อิศริยา" ไร้แพลนหวนรับงานละคร  ไม่เหงาใช้ชีวิตโสด

 


 
         ผันตัวเป็นผู้จัดละครแบบเต็มตัวก็ว่าได้แต่ก็ยังมีใครหลายคนอยากเห็นฝีมือการแสดงละครอยู่เลยไม่รู้จะมีโอกาสบ้างหรือเปล่า สำหรับ "เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทหัวใจที่ยังครองสถานะโสดอยู่เหมือนเดิมให้ฟังว่า  

เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น โสด ละคร

        กับเรื่อง "สาปกระสือ" เป็นเรื่องที่ 7 ที่เป็นผู้จัดก็ยังตื่นเต้นเหมือนเดิมที่ทำเรื่องนี้เพราะเป็นความฝันอยากทำละครผีแบบพีเรียดก็รอเวลาเรื่องที่เหมาะสมพอทางช่อง8ให้โอกาสเลยทำทันทีเพราะชอบแนวนี้อยู่แล้วที่เลือกพระนางอย่าง "สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์" กับ "น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสนห์" ทั้ง 2 คนมาเจอกันที่ก็รู้สึกว่าใช่เลยซึ่งเป็นงานแสดงชิ้นแรกของ "น้ำตาล" บทที่เขาได้รับถือว่ายากมากแต่มองเห็นทางไปได้ด้วยรูปร่างหน้าตาและคาแรกเตอร์ที่คล้ายกับตัวละครซึ่งคำแรกที่ตนไปถามน้องคืออยากเป็นนักแสดงหรือเปล่าเขาก็ตอบว่าอยากเลยเชื่อว่าน้องทำได้เพราะผ่านเวทีระดับโลกมาแล้ว

เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น โสด ละคร

       ส่วนกับทางช่องอื่นๆ ก็มีทาบให้ไปเป็นผู้จัดละครให้บ้างแต่ตนเริ่มกับทางช่อง 8 อยู่แล้วเลยยังไม่คิดไปทำและที่นี่ก็ได้ทำเรื่องที่อยากทำ โดยกับงานแสดงละครก็ไม่คิดเล่นละครที่ตัวเองเป็นผู้จัดส่วนตัวชื่นชม"พี่แอน ทองประสม"ที่เก่งมากเพราะทั้งเป็นผู้จัดและแสดงเองด้วยขำๆถ้าตนเล่นต้องตรวจมอนิเตอร์กลัวจะเข้าข้างตัวเองก็ห่างไปค่อนข้างนานถ้าก็อยากเล่นดราม่าเหมือนเดิมแต่ตอนนี้ยังไม่พร้อม

เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น โสด ละคร

       ทั้งนี้ยังเผยเคล็ดลับความสวยว่าพอโตขึ้นหน้าก็เปลี่ยนและได้ไปดัดฟันมาด้วยไม่ได้ไปทำศัลยกรรมอะไรมาแน่นอนก็มีออกกำลังกายปรกติมีเลเซอร์นวดหน้ามาสค์หน้าตลอดและตนเป็นคนผิวคล้ำก็ต้องเลี่ยงแสดงแดด สำหรับหัวใจก็โสดสนิทแฮปปี้ใช้ชีวิตโสดไม่มีใครเข้ามาด้วยลุคส์เป็นคนที่ชัดเจนแต่ส่วนตัวไม่อยากมีอยู่กับคุณแม่และครอบครัวทางบ้านก็ไม่อยากให้มีกลัวเครียดเพราะชอบอยู่คนเดียวและคิดตั้งแต่เด็กว่าไม่ขอแต่งงานยังไงก็สามารถดูแลเลี้ยงตัวเองได้

เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น โสด ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 8 ได้แก้บน! “เลือดกากี” ไฟแซ่บจุดติด “เอ๊ะ อิศริยา” คือจอกอบกู้หน้าสถานี

แม่มาเอง! “เอ๊ะ อิศริยา” เริ่มแล้วออดิชั่น “นางร้าย Thailand (Devil Angel Thailand)”

“เลือดกากี” ไม่พลิกโผ “เอ๊ะ” ฟาดความแซ่บ “หยาด” ฮือฮาเปิดตัวนางเอกข้ามช่องครั้งแรก

ฮือฮา! “เอ๊ะ อิศริยา” คัมแบ็คทวงบังลังก์จอแก้วรอบ 10 ปี ฟาดความแซ่บใน “เลือดกากี”

ยืนหนึ่งช่อง8! “ผู้จัดเอ๊ะ” เดินหน้าเปิดกล้อง “มงกุฎกรรม” คว้านักแสดงเจ้าบทบาทคลื่นลูกใหม่รับบทนำ

ผู้จัดสาวสวยใจบุญ! “เอ๊ะ อิศริยา” ร่วมมอบชุด PPE ให้ฮีโร่ชุดกาวน์สู้ภัยโควิด

เรื่องย่อ "เวราอาฆาต"

Comments