“วาววา” ขอทุ่มเทขยายธุรกิจ เผยไม่ลังเลต่อสัญญาช่องอีก 3 ปี

“วาววา” ขอทุ่มเทขยายธุรกิจ เผยไม่ลังเลต่อสัญญาช่องอีก 3 ปี

0

“วาววา” ขอทุ่มเทขยายธุรกิจ เผยไม่ลังเลต่อสัญญาช่องอีก 3 ปี

 

        นอกจากงานละครแล้วดูเหมือนว่าช่วงนี้จะไม่ค่อยเห็นหน้าของสาว “วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด” สักเท่าไหร่ เจ้าตัวเลยบอกว่าตอนนี้กำลังขยายธุรกิจอยู่ จึงไม่ค่อยมีเวลา แถมช่วงนี้ดูเหมือนว่าเธอจะเซ็กซี่มากขึ้น เพราะเห็นเจ้าตัวลงรูปทีไรก็จะออกไปเป็นแนวเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ ไม่รู้ว่าปีนี้จะมีโอกาสได้เห็นงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่อีกหรือไม่ วันนี้สาว "วาววา" ก็เลยมาเผยประเด็นเหล่านี้ว่า

วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด สัญญาช่อง 3

        ตอนนี้ก็กำลังดูและก็ขยายธุรกิจอยู่ เป็นธุรกิจน้ำเต้าหู้กับน้ำมะพร้าว อยู่ช่วงต้องขยายพอดีเลยไม่ค่อยได้ออกอีเว้นท์ ปีที่ผ่านมาขายในห้างฯ ทั้งหมดทั่วกรุงเทพฯ เช่น พวกท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต บิ๊กซี ยังอยู่ในกรุงเทพฯ อยู่ ทีนี้พอจะขยายไปทั่วประเทศกับส่งออกเนี่ย เราต้องขยายสเกลโรงงานจากแบบผลิตได้วันละหลักพันเป็นวันละหลักแสน คือเราก็ไม่ได้เรียนด้านนี้มา เราก็ต้องมาศึกษาใหม่เอง แล้วก็เตรียมที่จะสร้างโรงงานใหม่ ตอนนี้เราก็เทเวลาแทบทั้งหมดให้กับธุรกิจจริงๆ ก็มีงานติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ รายได้ก็ถ้าเป็นช่วงจังหวะลงก็ได้ปกติ เครียดมากเหมือนกันที่เราจะต้องขยายไปทั่วประเทศ ตอนแรกคือเราลงทุนจากเงินที่เรามี เราถ่ายโน่นนี่นั่นได้เราก็ไปลงทุนทำธุรกิจ คืนทุนปุ๊บเราก็ไม่ต้องรีบ เมื่อไหร่ก็ได้ แต่อันนี้พอเราสร้างโรงงานใหญ่ขึ้นต้องใช้กู้ธนาคารหลักมหาศาล เพราะฉะนั้นเรากู้มาแล้วสร้างมาแล้วก็ต้องขายให้ได้ มีเงินกลับมาให้ได้ ตามที่ตั้งไว้ก็จะกดดันขึ้นกว่าแต่ก่อน

วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด สัญญาช่อง 3

         เรื่องธุรกิจไม่ได้มีใครช่วยวาอ่านหนังสือเยอะแล้วก็เริ่มมีธนาคารต่างๆ ช่วยให้คำปรึกษา ละครก็มีเรื่อยๆ ก็เปิดกล้องตั้งใจไว้ก็รับปีละเรื่อง ตั้งใจไว้คือเอาเวลาไปดูธุรกิจมากกว่า วาก็เป็นนักแสดงช่อง ผู้ใหญ่ว่าไงก็เล่นเรื่องนั้น สัญญาเพิ่งจะต่อไปอีก 3 ปี อีเว้นท์ตอนนี้ก็รับ ตั้งใจจะต่อสัญญากับช่องอยู่แล้ว ไม่ได้ลังเลเลย เพราะว่าเรามีอาชีพนี้ได้ก็เพราะช่อง ไม่คิดเป็นอิสระ เพราะว่าวาก็ได้บทที่ดีมาตลอด ไม่ว่าจะเป็น บางระจัน แล้วแต่ละเรื่องก็เป็นบทในฝันของเรา จนมาเรื่องนี้ "ไข่มุกมังกรไฟ" เป็นบทที่วาใฝ่ฝัน งานที่ช่องให้มามันเป็นอะไรที่แบบดีอยู่แล้ว ตอนเด็กๆ ก็คิดนะว่าอยากมีงานละครตลอด แต่พอเราเริ่มโตขึ้นเราก็รู้สึกอยากทำแต่ละเรื่องให้มันเต็มที่ให้มันดี พอทำออกมาแล้วคนดูชอบไปเลยก็ดีกว่า มีค่าเท่ากัน เห็นบ่อยแต่คนไม่ชอบก็งั้น เราทำทีละเรื่อง มันมีเวลาตั้งใจ ก็เดี๋ยวจะพยายามเสนอหน้าในช่องทางต่างๆ ทุกคนจะได้ไม่ลืม กระแสเรื่องงานเรื่องต่างๆ ก็ไม่เป็นไร ไม่ต้องเยอะมากก็ได้ ปีนี้ขออยู่แบบเงียบๆ ซอฟท์ๆ บ้าง ตอนแรกไม่ได้สัมภาษณ์นานยังรู้สึกตื่นเต้นๆ วันนี้จะมีอะไรมาไหม ตอนแรกๆ กลัวไมค์ ตอนนี้ไม่กลัวแล้ว

วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด สัญญาช่อง 3

           ส่วนเรื่องความรักก็คิดนะ แป๊บๆ เวลาผ่านไปเร็วมาก ยังไม่มีใคร ไม่ได้ปิดใจ แต่ด้วยความที่ยุ่ง เป็นสาวโรงงาน เรื่องเซ็กซี่ในไอจีก็ไม่ได้สิ เดี๋ยวหมดวัยเราจะเซ็กซี่ไม่ได้ เราก็ต้องเซ็กซี่ตอนที่เราเซ็กซี่ได้อยู่ งานถ่ายแบบก็น่าจะมี เพราะมีติดต่อมาแล้วบ้าง แล้วก็มีคุยเรื่องคอนเซ็ปต์อะไรก็ว่ากันไป เราก็ต้องเซ็กซี่ให้สุดแล้วล่ะ เพราะเดี๋ยวจะหมดวัยแล้ว ก็จะได้เห็นเซ็กซี่ในการถ่ายแบบปีนี้แน่นอน เหงาบ้างนิดหน่อย เป็นสาวโรงงานขออีกสัก 2-3 ปี ไปทำบุญนิดนึง ช่วงนี้อาจารย์คฑาบอกว่าปีนี้รักจะดี ความรักเด่น ก็มีความหวัง กลัวๆ ปีชงเหมือนกัน เพราะชงร่วม อาจารย์ก็บอกว่าชงแต่ว่ามีดาวอะไรสักอย่างดีสามดวง ก็จะถือว่าเป็นชงดี ตอนแรกเป็นคนไม่ค่อยเชื่ออะไร แต่เดี๋ยวนี้เริ่มเชื่อ ไม่เยอะนะคนทักส่วนมากจะไปให้เขาทักมากกว่า ช่วงนี้เริ่มมีการดูดวง การใช้ชีวิตก็ระวังนะ เขาให้ไปแก้อะไรก็ไปแก้แบบปล่อยปลาอะไรแบบนั้น หรือว่าถวายสังฆทาน ถวายเพลพระ เราก็ทำตามหมด สิ่งที่เสริมเราก็เชื่อเรื่องดูดวงทั้งสองอย่าง ทั้งความรักและการงานด้วย

วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด สัญญาช่อง 3

วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด สัญญาช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวมแหวนหมั้นที่นิวซีแลนด์! “วาววา ณิชารีย์” เล่าถูกแฟนหนุ่มต่างชาติขอแต่งงานริมทะเล หลังคบ 4 ปี

แต่งงานแล้ว? “วาววา ณิชารีย์”  เผยโมเม้นต์สำคัญ โฟกัสนิ้วนางข้างซ้าย

5 ซุปตาร์ใจเด็ดรับเช้าวันจันทร์ 

"ยุ้ย" นำทีมฟิตติ้ง “เล่ห์ลุนตยา” “วาววา-ไนกี้-คาริสา-อองตวน”  ประชันเดือดซีรีส์ผีผ้าพม่า

ต้องแซ่บมาก! "พี่ฉอด" คว้า "วาววา-พีค" ประกบ "เป้-กอล์ฟ" ในละคร "เพลงบินใบงิ้ว"

“วาววา ณิชารีย์” เล็งย้ายไปอยู่นิวซีแลนด์   ปัดเป็นนางเอกไม่ใส่แมสก์เหวี่ยงใส่พนง.

ส่องหวานใจตัวจริง “นิ่ม” หรือ “วาววา” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments