“วุ้นเส้น” โต้สร้างภาพคืนดี “เจนี่” เผยให้ใจร้อยเปอร์เซ็นต์

“วุ้นเส้น” โต้สร้างภาพคืนดี “เจนี่” เผยให้ใจร้อยเปอร์เซ็นต์

0.5

“วุ้นเส้น” โต้สร้างภาพคืนดี “เจนี่” เผยให้ใจร้อยเปอร์เซ็นต์

 

          หลายคนก็คงจะทราบกันแล้วว่าหลังจากที่สาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” และสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” นั้นมีโอกาสคืนดีกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วแ ละดูเหมือนว่าเพื่อนๆ ในแก๊งนางฟ้าจะปลื้มใจไม่น้อยที่เห็นเพื่อนกลับมาคืนดีกัน แต่หลายๆ คนก็อดสงสัยไม่ได้ เพราะเห็นจากคลิปแล้วดูสาว "วุ้นเส้น" จะนิ่งเฉย หลายคนคิดว่าเป็นการสร้างภาพหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวจึงออกมาชี้แจงว่า

วุ้นเส้น วิริฒิพา

          จริงๆ วันนั้นก็ไม่ได้พูดเรื่องอะไรกันเยอะ แค่รู้ว่าเราเป็นเหมือนเดิม กลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว ไม่มีเรื่องอะไรที่ต้องเคลียร์กันเยอะ เป็นเรื่องของความรู้สึกล้วนๆ เรากลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม หลังจากนั้นก็คุยไลน์กันปกติ เราต่างคนก็ต่างมีพื้นฐานที่รักให้กันอยู่แล้ว แล้วก็แค่ใช้เวลาว่าวันไหนจะเข้าใจกัน พอถึงเวลาแล้วก็จังหวะด้วย แล้วก็คอยมีนานามาเป็นเพื่อนที่อยากให้ดีกัน คอยสนับสนุนเพื่อนให้ดีกันอยู่แล้ว วันนั้นก็เลยดีกัน วันนั้นก็ไม่ได้ตกใจมาก รู้อยู่แล้วว่าต้องเจอเขา แต่ก็ตามสถานการณ์เดียวกัน เราอยู่โต๊ะเดียวกันก็มีจุดที่ทำให้เราคุยกันแล้วก็ดีกัน

วุ้นเส้น เจนี่ แก๊งนางฟ้า

แก๊งนางฟ้า เจนี่ วุ้นเส้น นานา คืนดี

          "นานา" ไม่ได้มีการเตรียมแผนอะไรเลย วันนั้นเหมือนกับไม่ได้แพลนอะไรเลย ทุกอย่างเป็นธรรมชาติ และเรารู้แล้วว่าวันเนี้ยยังไงก็ต้องเจอกัน มีโอกาสออกงานด้วยกันแหละ แต่แค่ยังไม่ว่างพร้อมกัน สถานการณ์ตอนนี้ก็ดีขึ้นมาก ก็แฮปปี้กับเพื่อนรอบข้างที่แบบอยากจะให้เราดีกันสักที วันนี้ทุกคนก็โล่งอก สำหรับวุ้นเต็มที่อยู่แล้ว ให้ใจร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วนเรื่องที่ผ่านๆ มาก็เดี๋ยวค่อยว่ากัน เพราะมันเป็นเรื่องของเพื่อนในกลุ่มว่ามีอะไรที่ค้างคาใจก็คุยกันอยู่แล้ว เพราะว่าไม่มีใครคิดไม่ดีต่อกัน อยากจะให้ความสัมพันธ์เหมือนเดิม แล้วก็คบกันไปนานๆ

วุ้นเส้น เจนี่ แก๊งนางฟ้า

แก๊งนางฟ้า เจนี่ วุ้นเส้น นานา คืนดี

          กระแสที่ว่าสร้างภาพหรือเปล่าก็เอาเป็นว่า คือวันนั้นวุ้นไม่รู้ว่าเห็นอะไรกันบ้าง พื้นที่ที่มันอยู่กันไม่กี่คน เอาเป็นว่าความรู้สึกวุ้นกับความรู้สึกเจนี่สำคัญที่สุดตอนนั้น เพราะเราแคร์ความรู้สึกเขา เขาแคร์ความรู้สึกเรา สิ่งที่เกิดขึ้นมันรู้กันอยู่สองคน สิ่งรอบข้างเห็นอะไรคิดอะไรวุ้นไม่สามารถห้ามได้ แต่ว่าวุ้นกับเขาเข้าใจกันดี เรียกว่ากลับมาซี้ปึ้กกันเหมือนเดิมเลย อยากให้มีรูปออกงานครบแก๊งนะ แต่ก็แบบว่าเหมือนทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตเราในวงการนี้ที่เป็นข่าวนี้ก็มีคนลง เราก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้น เพราะจะเกิดขึ้นเพื่ออะไร ไม่มีประโยชน์อะไรที่ได้จากการเป็นข่าวแบบนี้ มีแต่เสียความรู้สึกไม่ให้มีความสุข เวลามีข่าวอะไรก็ตามมากระทบเนี่ย ตามธรรมชาติเลยเราก็ไม่อยากให้มีข่าวว่าไม่ได้เจอกันเลย ถ้าเราได้เจอกันทุกคนก็น่าจะได้เห็นมากกว่านี้ ก็ขอให้ทุกอย่างมันเป็นไปตามที่มันควรจะเป็น

วุ้นเส้น เจนี่ แก๊งนางฟ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมเป็นตัวแม่สายมู “วุ้นเส้น” รำถวายพระแม่ลักษมี แพลนงานแต่งจัดไม่เหมือนใคร

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” รำถวายพระแม่ลักษมี

คลั่งรักแล้วหนึ่ง! “วุ้นเส้น” รวมโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “ไฮโซนิกม์” ผู้ที่เป็นโลกทั้งใบของฉัน

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เปิดตัวนายแบบคนใหม่ “ไฮโซนิกม์” หวานเจี๊ยบจากญี่ปุ่น

คู่รักดาราสุดฮอตแพลนวิวาห์ปี 67

โมเมนต์ที่รอ! “ไฮโซบิ๊ก” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “เมย์ พิชญ์นาฏ” แต่งงานแล้ว

“เจนี่” เชียร์ “วุ้นเส้น” อยากให้มีลูกเลย แจงดราม่าคลั่งผอม ลั่นตัวจริงก็ไม่เห็นจะผอมเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments