“ดิว” สัญญาจะเลิกซ่าหลังคืนดี “ไผ่” เผยยังไร้แพลนแต่ง

“ดิว” สัญญาจะเลิกซ่าหลังคืนดี “ไผ่” เผยยังไร้แพลนแต่ง

1

“ดิว” สัญญาจะเลิกซ่าหลังคืนดี “ไผ่” เผยยังไร้แพลนแต่ง

 

         สำหรับนางร้ายหน้าหวานอย่างสาว “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ที่ไม่นานมานี้เพิ่งจะง้อคืนดีกับหนุ่ม “ไผ่ วันพอยท์” หลังจากที่ดูเหมือนจะมีปัญหากัน แต่สาว "ดิว" ก็ไม่ยอมแพ้ ขอเดินหน้าตามง้อจนสำเร็จ ล่าสุดหลังจากคืนดีกันก็ดูจะสวีทกันยิ่งกว่าเดิม เพราะช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ควงกันไปฉลองปีใหม่ถึงญี่ปุ่นแบบสองต่อสอง แถมเจ้าตัวยังสัญญาอีกด้วยว่าจะเป็นเด็กดี แต่ไม่รู้ว่าเร็วๆ นี้จะได้ฟังข่าวดีกันหรือเปล่า เจ้าตัวก็ออกมาบอกว่า

ดิว อริสรา ไผ่ แต่งงาน

         ทริปไปเที่ยวก็แบบว่าเร่งด่วนมาก เพราะว่าเพิ่งตัดสินใจคืนวันก่อนที่จะไปเลย ไม่ได้แพลนอะไรทั้งสิ้น จริงๆ ตอนแรกจะไปออสฯ เราก็แพ็คกระเป๋าเรียบร้อยแล้ว แล้วก็จัดเสื้อผ้าสำหรับร้อนเต็มที่ แต่สุดท้ายเปลี่ยนใจ ก็เลยเปลี่ยนไปญี่ปุ่นกันเอง กลับบ้านตอนนั้นประมาณตี 2 ตี 3 กลับจากงานพี่วู้ดดี้แล้วก็บิน 6 โมงเช้า มีเวลาแพ็คกิ้งแค่ 3 ชั่วโมง

ดิว อริสรา ไผ่ แต่งงาน

         ส่วนทริปไปออสฯ ก็เก็บไว้ก่อน ไว้เดี๋ยวนัดกันไปใหม่ พี่ไผ่เขาก็บอกอยากไปกันสองคนบ้าง เพราะว่าไม่ได้ไปกันนานแล้ว ตอนนี้ก็สวีทกันนะ ก็พยายามจะไม่ซ่า เราแค่มีความคิดว่าไม่อยากรอให้ตัวเอง 30 แล้วไปเที่ยว แต่แบบเต็มที่ก่อนไปใช้ชีวิตตามวัย เพราะทุกวันนี้ก็ใกล้เลข 3 ขึ้นทุกที ก็เลยกดดันกับตัวเองว่าเอ็นจอยกับชีวิตตัวเองก่อน วันนี้ก็ยังไม่ค่อยเลิกซ่าเท่าไหร่ แต่ก็ค่อยๆ ปรับตัวขึ้นเรื่อยๆ เราก็สัญญากับเขาว่าจะพยายามซ่าให้น้อยๆ หน่อย พี่ไผ่เขาไม่ได้ขอนะ แต่เราเห็นว่าเขาหงุดหงิดบ่อยกับการที่เราแบบนั่นโน่นนี่ เขาก็ไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ว่าจะทำได้ไหม แต่เราก็จะพยายามทำให้ได้ เขาไม่สัญญาอะไรเลย ปกติเขาก็โอเค เสมอต้นเสมอปลายดีอยู่แล้ว แต่เราก็แบบว่าแสบๆ บ้า เฟสติวัลไปหน่อย เราก็จะพยายามให้น้อยลง แต่ก็เอ็นจอย ไม่อยากให้ 35 แล้วไปเต้นๆ โยกๆ มันก็ไม่ใช่ ขอศุกร์เสาร์ก็โหดไป ตอนนี้ก็เลยบอกว่าจากอาทิตย์ละครั้งเป็นทุกเฟสติวัลได้ไหม

ดิว อริสรา ไผ่ แต่งงาน

         ส่วนข่าวดีเรื่องแต่งงานยังไม่หรอก อย่าเพิ่งเลย ขอซ่าก่อน ขอแซ่บให้เต็มที่ก่อน เพราะว่าถ้าถึงวันนั้นก็คงจะซ่าไม่ได้แล้ว เขาบอกว่าอยากให้มีหน้าที่อยู่บ้าน ดูซีรีส์ ซึ่งไม่ไหว ทำไม่ได้จริงๆ เราก็ไม่ใช่อ่ะ ดูซีรีส์ไม่ได้

         ถ้าถึงเวลาแต่งงานแล้วชีวิตจะเป็นแบบไหนก็ค่อยว่ากัน ปรับเปลี่ยนตามสไตล์เรา แต่คงยังอีกสักพักแหละ เรื่องแต่งฟ้าผ่าไม่มีแน่ๆ เพราะถ้าจะมีวันนั้นก็คงไม่แต่งไปเลยไหม แต่ก็อาจจะประยุกต์ใหม่

ดิว อริสรา ไผ่ แต่งงาน

ดิว อริสรา ไผ่ แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments