“หนิง” ไม่ต่อความยาวดราม่า “ลีน่าจัง” ปัดตอบแทน “อั้ม” เรื่องโสด

“หนิง” ไม่ต่อความยาวดราม่า “ลีน่าจัง” ปัดตอบแทน “อั้ม” เรื่องโสด

0

“หนิง” ไม่ต่อความยาวดราม่า “ลีน่าจัง” ปัดตอบแทน “อั้ม” เรื่องโสด

          เป็นประเด็นน่าฉุนแทนรับต้นปี เมื่อ "ลีน่าจัง" ได้ไลฟ์วีดิโอว่าซุป'ตาร์ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ถึงเรื่องการครองสถานะโสดของสาว "อั้ม" จนทำให้แฟนๆ รวมถึงเพื่อนๆ ในวงการของสาว "อั้ม" ออกอาการเคืองสุดๆ โดยเฉพาะเพื่อนซี้ “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ที่ออกมาคอมเมนต์ตอกกลับอย่างทันควันว่า “เลว อีตุ๊กตายาง” และเมื่อมีโอกาสเจอสาว "หนิง" เจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงความรู้สึกต่อประเด็นนี้ว่า

หนิง อั้ม ลีน่าจัง ด่า

หนิง ปณิตา อั้ม พัชราภา

          ด้านเรื่อง “ลีน่าจัง” ก็ปล่อยป้าเขาไปเถอะ เขามีสิทธิ์จะว่าเราเพราะเราไปว่าเขา เราไม่โกรธเลยที่เขาว่าเรา แต่เขาก็มาว่าเพื่อนเราก่อน แต่หนิงก็จะพูดเสมอเวลาให้สัมภาษณ์ข่าวว่า คนเรามีสิทธิ์วิพากษ์วิจารณ์จะว่าใครก็ทำได้ถ้าอยู่บนโลกโซเชียล แต่ถ้ามาวิพากษ์วิจารณ์ละคร "หนิง" แล้วพูดอย่างเข้าอกเข้าใจ หนิงก็น้อมรับกราบขอบพระคุณ แต่อย่าทำอะไรที่เป็นนักเลงคีย์บอร์ด ด่าสาดเสียเทเสีย คือสื่อที่พูดมันไม่มีความจริงเลยสักนิด กับการไปต่อคิวซื้ออาหาร เราต้องยกย่องเพราะมันคือสิ่งที่ดี เพราะเวลาที่ดาราไปซื้อของมักได้อภิสิทธิ์ แต่เขายังเดินไปต่อคิวซื้ออะ โฆษณาเขาก็เยอะ ไม่ใช่ว่าตกนะ เราก็ยอมรับที่เราโกรธแทนเพื่อน

ลีน่าจัง

ปุ๊กลุก หนิง อั้ม ลีน่าจัง ด่า

หนิง ปณิตา อั้ม พัชราภา

          ประเด็นเรื่องที่ “อั้ม พัชราภา” ประกาศโสด หนิงบอกว่า คือจริงๆ ในไอจีว่ายังไงก็ว่าตามเขา เพราะเรื่องอย่างนี้มันเรื่องของเพื่อน เขาก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไรเรื่องความรัก เพราะเวลาที่เขาอยู่กับเพื่อนเขาก็เฮฮามีความสุข เพราะเวลาอยู่ด้วยกันมันเฮฮา บางคนเล่นมุกตลก บางคนกินข้าว ฟังเพลงกัน อย่าไปตีความว่าเพราะเขาโสดเลยอยากอยู่กับเพื่อน อย่าตีความอะไรแบบนั้น เพราะว่าเวลาเราอยู่ด้วยกันมันมีความสุขจริงๆ เพราะเพื่อนบางคนแต่งงานกันทุกคนก็ต่างทำงานกันไป เวลาที่เราอยู่กับเพื่อนมันเป็นตัวเอง จริงๆ เรื่องรายละเอียด ติดตามทางไอจีเขาดีที่สุด เพราะถ้ามาถามตน ตนก็ตอบไม่ได้

อั้ม พัชราภา หนิง ปณิตา ลีน่าจัง

อั้ม พัชราภา หนิง ปณิตา ลีน่าจัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

อุ้ย!! “หนิง ปณิตา” ทวงเงินลูกหนี้เห็นกินดีอยู่ดี ด้าน “แนน” มือสั่นอยากแท็กจัง

“หนิง ปณิตา” เล่าวินาทีช็อกถูกเดินมาขอหย่าไม่คิดว่าจะมีคำพูดนี้ออกมา

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

สติ๊กเกอร์หัวใจต้องมาแล้ว  “น้องณิริน” เบิร์ดเดย์ “พ่อจิน”

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments