7 ซีรีส์เกาหลีห้ามพลาดปี 2018

7 ซีรีส์เกาหลีห้ามพลาดปี 2018

0

7 ซีรีส์เกาหลีห้ามพลาดปี 2018

       ในทุกๆ ปีจะมีซีรีส์เกาหลีที่ขึ้นชื่อ และมีคนรอติดตามทั่วโลก และในปีนี้เองก็ไม่ต่างจากทุกๆ ปี โดยหลังจากที่แต่ละค่าย/ช่องได้ออกมาประกาศรายชื่อซีรีส์ที่เตรียมตลอดในปีนี้ ก็เห็นได้ชัดว่ามี 8 ซีรีส์ที่น่าจับตามองกว่าเรื่องอื่นๆ และนี่คือ 7 ซีรีส์เกาหลีห้ามพลาดในปีนี้

1. Return (SBS)
       เป็นซีรีส์ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมที่ได้ทนายมือดีอย่าง Go Hyun Jung และ Jung Eun Chae มาร่วมทำดคีที่มีผู้ต้องสงสัยเป็นคนที่มีหน้าตาในสังคม นอกจากนี้ยังได้นักสืบอย่าง Jin Wook มาร่วมสืบคดีด้วย ซีรีส์เรื่องนี้วางไว้ว่าจะเริ่มออกอากาศในวันที่ 17 มกราคม

2. Mother (tvN)
       เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กผู้หญิงที่ผิดหวังในชีวิตและมีผู้หญิงที่เป็นดั่งแม่แท้ๆ ของเธอเข้ามาช่วยเหลือ บทคุณแม่ในเรื่องนี้รับบทโดย Lee Bo Young เรื่องนี้จะออกอากาศในวันที่ 24 มกราคม

3. Radio Romance (KBS2)
       เรื่องราวความรักหวานๆ ระหว่างนักแสดงหนุ่มที่รับบทโดย Yoon Doo Joon วง Highlight และนักเขียนบท Kim So Hyun ความรักของทั้งคู่เริ่มวุ่นวาย ทั้งคู่รู้ตัวว่า Yoon Doo Joon นั้นไม่สามารถพูดอะไรออกมาได้หากไม่มีสคริปต์ และ Kim so Hyun เองก็เขียนสคริปต์ไม่เก่ง
ซีรีส์เรื่องนี้จะเริ่มออกอากาศวันที่ 29 มกราคม

4. Children of A Lesser God  (OCN)
       เรื่องราวของ 2 นักสืบคนละขั้วที่ต้องมาเจอกันในคดีเกี่ยวข้องกับองค์กรใหญ่ยักษ์ โดยนักสืบคนแรกรับบทโดย Kang Ji Hwan เป็นคนที่มี IQ สูงถึง 167 และมองทุกอย่างตามความเป็นจริง ในขณะที่อีกคนรับบทโดย Kim Ok Bin เป็นนักสืบที่มีความสามารถเหนือมนุษย์ และสามารถมองเห็นในสิ่งที่คนไม่ควรจะเห็น ซีรีส์เรื่องนี้ยังไม่ได้กำหนดวันเข้าฉาย

ซีรีส์เกาหลี น่าดู 2018

5. That Man, Oh Soo (OCN)
       เรื่องราวความรักแฝงดราม่าเกี่ยวกับคนวัย 20 ปี ซึ่งได้แคสต์นักแสดงชั้นนำอย่าง Lee Dong Hyun, Kim So Eun, Kang Teo และ Lee Hye Ran มาร่วมงานเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ยังไม่ได้ระบุวันออกอากาศ

ซีรีส์เกาหลี น่าดู 2018

6. My Ahjussi (tvN)
       อีกหนึ่งเรื่องราวชีวิตดราม่าของบ้านพี่น้อง 3 คนและผู้หญิงอีกหนึ่งคน ซึ่งพี่ชายทั้งสามรับบทโดย Lee Sun Gyun, Oh Dal Soo และ Song Sae Byuk ในขณะที่ผู้หญิงในเรื่องรับบทโดย IU ซีรีส์เรื่องนี้ยังไม่มีกำหนดวันออกอากาศเช่นเดียวกัน

ซีรีส์เกาหลี น่าดู 2018

7. Are You Human Too? (KBS2)
       ซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่พูดถึงความรักระหว่างมนุษย์และหุ่นยนต์ ซึ่งหุ่นยนต์ตัวนี้รับบทโดย Seo Kang Joon และตัวเอกสาวในเรื่องรับบทโดย Kong So Yeon
ซีรีส์เรื่องนี้ยังไม่กำหนดวันที่จะออกอากาศ

ที่มา koreaboo

แปลและเรียบเรียงโดย daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments