มีช็อค! "พีค" หลุดละคร  "สวยซ่อนคม" ลุ้น "พระพาย รมิดา"  เสียบแทน

มีช็อค! "พีค" หลุดละคร  "สวยซ่อนคม" ลุ้น "พระพาย รมิดา"  เสียบแทน

0

มีช็อค! "พีค" หลุดละคร  "สวยซ่อนคม" ลุ้น "พระพาย รมิดา" เสียบแทน

      เป็นอีกหนึ่งละครที่หลายคนกำลังจับตามองกันอย่างสุดๆว่าใครจะมารับบทนำในละคร "สวยซ่อนคม" บทประพันธ์น้ำดีของผู้เขียนปลายปากกา "วราภา" เรื่องราวของสาวสวยที่ถูกความรักครอบงำจนกลายเป็นความแค้นความริษยายอมทำทุกอย่างโดยไม่รู้ผิดชอบชั่วดี สุดท้ายบาปกรรมเหล่านั้นก็ได้ตามมาทวงคืนเธออย่างสาสม

พีค ภัทรศยา พระพาย รมิดา

      โดยก่อนหน้านั้นหลังจากมีข่าวลือว่าทางช่อง 7 จะหยิบเรื่องนี้ขึ้นมาทำหลายคนต่างลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าบทสาวสวยคนดังกล่าวคนที่เหมาะสมที่สุดต้องเป็นซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" เท่านั้นแต่สุดท้ายก็มีข่าวหลุดออกมาว่าบทดังกล่าวได้ตกไปอยู่ที่สาว "เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" พร้อมด้วย "พีค ภัทรศยา"

พีค ภัทรศยา พระพาย รมิดา

      แต่เห็นทีว่าข่าวดังกล่าวจะไม่ใช่ความจริงซะแล้วเมื่อดาราเดลี่ได้รับสารมาว่าสาวเกรซเล่นเรื่องนี้จริงแต่สาวพีคไม่ได้รับเล่นเพราะเจ้าตัวปฏิเสธไปบทเลยตกไปอยู่ที่นางเอกดาวรุ่งอย่าง "พระพาย  รมิดา ธีรพัฒน์" พร้อมด้วย "พอร์ช ศรัณย์" ที่จะมารับบทพระเอกของเรื่อง 

พีค ภัทรศยา พระพาย รมิดา

      ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วก็ต้องรอผู้ใหญ่ทางช่องออกมาเฟิร์มอีกทีเพราะเห็นว่าถึงแม้สาวพระพายจะตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้แล้วแต่ด้วยความที่เธอมีเรียนด้วยเลยอาจทำให้เทคิวได้ไม่เต็มที่ตอนนี้คุณแม่ของเธอกำลังเจรจาเรื่องคิวกับทางกองอยู่หากทั้งสองฝ่ายเห็นตรงกัน  บทดังกล่าวก็จะตกมาเป็นของสาวพระพายไปโดยปริยาย ยังไงแล้วก็ต้องมารอลุ้นไปพร้อมๆกัน

พีค ภัทรศยา พระพาย รมิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments