ส่อง 8 ผู้นำแฟชั่นพรมแดงปี 2017 (มีคลิป)

ส่อง 8 ผู้นำแฟชั่นพรมแดงปี 2017 (มีคลิป)

0

ส่อง 8 ผู้นำแฟชั่นพรมแดงปี 2017 (มีคลิป)

       เมื่อปี 2017 ที่ผ่านมาก็เป็นอีกหนึ่งปีที่มีการจัดงานแจกรางวัลมากมาย และแน่นอนว่างานนี้ไอดอลเกาหลีแต่ละคนก็แต่งตัวจัดเต็มแบบไม่มีใครแพ้ใครมาเดินพรมแดง อย่างไรก็ตามแน่นอนว่าจะต้องมีบางคนที่เจิดจรัสบนพรมแดงมากกว่าคนอื่นๆ จนทำให้เรียกได้ว่าครองแฟชั่นพรมแดงปี 2017 เลยก็ว่าได้ และนี่คือ 8 รายชื่อของไอดอลเกาหลีที่คว้าตำแหน่งนี้ไป 

1. Shin Hye Sun 
       ชุดเดรสยาวแสนสวยของเธอในงาน KBS Drama Awards นั้นเข้ากับผมลอนยาวที่มัดไว้ด้านหลัง และถ้าหากเธอใส่เครื่องประดับมากกว่านี้ก็จะทำให้ดูมากเกินไป จึงถือได้ว่าการเลือกเครื่องประดับเพียงชิ้นเดียวของเธอนั้นทำให้เสริมชุดและลุคของเธอมากขึ้นไปกว่าเดิม 

2. Sunmi 
       เธอมากับลุคที่แตกต่างจาก Shin Hye Sun อย่างเห็นได้ชัด อย่างไรก็ตามเสื้อโค้ทและรองเท้าบู้ทตาตุ่มของเธอนั้นก็ทำให้โดดเด่นมากกว่าคนอื่นๆ บนพรมแดง นอกจากนี้ยังได้บ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ของเธอผ่านทางลายปักดอกไม้บนเสื้อโค้ทของเธอด้วย 

3. Kim Jin Woo 
       Kim Jin Woo วง WINNER นั้นถือได้ว่าแต่งตัวมาเพื่อฆ่าผู้ร่วมงานคนอื่นๆ ในงาน SBS Gayo Daejun โดยเฉพาะ และถึงแม้ว่าสมาชิกคนอื่นๆ ในวง WINNER จะดูดีไม่แพ้กัน แต่ว่าเขาก็โดดเด่นกว่าคนอื่นๆ ขึ้นมาตรงเสื้อคอเต่าสีดำ ซึ่งเข้ากับการแต่งตัวด้วยลุดเสื้อผ้าสีดำทั้งตัว ซึ่งเมื่อตัดกับผมสีแดงของเขาแล้ว ก็ทำให้เหมือนเจ้าชายจากการ์ตูนญี่ปุ่นมาก 

4. Woo Do Hwan
       เสื้อสูทสีน้ำเงินม่วงถือเป็นสีที่มาแรงสำหรับผู้ชายหลายๆ คนในการใส่ออกงานปีที่ผ่านมา แต่ต้องยอมรับว่า Woo Do Hwan นั้นใส่ออกมาแล้วดูดีที่สุด ซึ่งสามารถดูได้จากพรมแดงงาน KBS Drama Awards ว่าการแต่งตัวแบบเรียบง่ายนั้นบางครั้งก็เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด 

5. Song Ji Hyo 
       ที่งาน Mnet Asian Music Awards ในประเทศฮ่องกง Song Ji Hyo ได้เสี่ยงเลือกชุดที่เหมือนกับเป็นการตัดแปะของผ้าอย่างมีศิลปะ และใครจะเชื่อว่าการนำสีดำและน้ำเงินมารวมกันจะสามารถสร้างความแตกต่างของลายได้สวยและเซ็กซี่ขนาดนี้ 

6. HyunA 
       เธอเลือกที่จะใส่ชุดหนังในงาน KBS Gayo Festival โดยสวมเสื้อแจ๊คเก็ตหนังคู่กับกระโปรงหนังสั้น ซึ่งตัดกับปากสีแดงและเครื่องประดับระยิบระยับของเธอเป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้นผมสีสว่างของเธอยังทำให้ทั้งพรมแดงนั้นดูเรืองแสงขึ้นมา 

7. Park Bo Gum 
       ผู้หญิงมักจะเป็นฝ่ายเลือกเสื้อผ้ามากกว่าผู้ชาย เพราะว่าส่วนใหญ่แล้วผู้ชายจะไม่มีตัวเลือกให้เลือกเยอะมากนัก จึงเป็นเหตุให้ส่วนใหญ่แล้วผู้ชายจะเลือกเสื้อสูทกับเสื้อเชิ้ตง่ายๆ ที่ดูเข้ากัน อย่างไรก็ตาม Park Bo Gum นั้นยกระดับแฟชั่นขึ้นไปอีกขั้นผ่านการเลือกเสื้อสูทที่มีลายปักที่ทำให้ใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลัง 

8. Suzy 
       สุดท้ายแต่ไม่ท้ายที่สุดสำหรับ Suzy ที่มาในชุดฟรุ้งฟริ้งสีน้ำเงินในงาน SBS Drama Awards ซึ่งโดยทั่วไปหลายคนจะเลือกใส่เสื้อผ้าสีโทนขาว-ดำ แต่ไม่ใช่สำหรับเธอ เพราะว่าเธอนั้นเลือกชุดยาวฟรุ้งฟริ้งสีน้ำเงินไล่สีที่ใครเห็นแล้วต้องนึกถึงเจ้าหญิงในเทพนิยายอย่างแน่นอน 

ที่มา allkpop

แปลและเรียบเรียงโดย daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments