12 คู่เพื่อนซี้วงการ K-Pop ที่คุณไม่เคยรู้ 

12 คู่เพื่อนซี้วงการ K-Pop ที่คุณไม่เคยรู้ 

0

12 คู่เพื่อนซี้วงการ K-Pop ที่คุณไม่เคยรู้ 

          ส่วนใหญ่แล้วในวงการ K-Pop สมาชิกในแต่ละวงก็จะมีความสนิทสนมกันมาอยู่แล้วหลังจากที่ทำงานด้วยกันมาเป็นเวลานาน แต่นอกจากสมาชิกร่วมวงแล้วก็ยังมีเพื่อนร่วมค่ายและนอกค่ายคนอื่นๆ ที่สนิทหลังได้ร่วมงานด้วยกัน และนี่คือคู่เพื่อนสนิท 12 คู่ในวงการ K-Pop ที่หลายคนยังไม่รู้ 

ไอดอล พี่น้อง สนิท ความสัมพันธ์ kpop

1. Yeri วง Red Velvet, Kim Joo Jun และ Soohyun วง Akdong Musician 
          หลายคนรู้ดีว่าพวกเธอทั้ง 3 คนนั้นสนิทกัน นอกจากนี้ Yeri ยังคอยให้คำแนะนำ Soohyun เรื่องแฟชั่นด้วย หลังจากที่พวกเธอชอบไปช้อปปิ้งด้วยกัน 

2. Sungjae วง BTOB และ Jimin วง BTS 
          Sungjae ได่ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเอาใจช่วย TS ให้ประสบความสำเร็จกับซิงเกิ้ลใหม่ "Dope" เมื่อปี 2015 และหลังจากนั้นหลายคนก็มักจะเห็นสองคนนี้ไปไหนมาไหนด้วยกัน 

3. Chorong วง Apink และ Solar วง MAMAMOO
          Chorong เคยให้สัมภาษณ์ว่าเธอนั้นไม่มีเพื่อนในวงการ แต่ถ้ามีได้ ก็อยากจะได้ Solar เป็นเพื่อนในวงการคนแรก ทางด้าน Solar เองก็ได้ออกมาตอบว่า เธอก็คิดเช่นนั้นเหมือนกัน และหลังจากนั้นมาหลายคนก็เห็นการพัฒนาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ซึ่งจะเห็นได้ว่าเธอไปไหนมาไปไหนด้วยกันบ่อยครั้ง 

4. Key วง SHINee, Soyou อดีตสมาชิกวง SISTAR และ Jaejin วง FTISLAND 
          ใครๆ ก็รู้ว่าทั้งสามคนนี้เพื่อนสนิทกันมาจากโปรเจ็ค 91-Line และนอกจากสามคนนี้แล้วก็ยังมี Woohyun วง INFINITE และ Minho วง SHINee ร่วมด้วย

5. D.O. วง EXO และ Hongbin วง VIXX 
          หากใครที่เป็นแฟนพันธ์แท้ของพวกเขา จะต้องทราบดีอยู่แล้วว่าทั้งคู่เป็นคนที่สนิทกัน โดยเรียกว่า Hongbin นั้นเป็นแม่ของ D.O. เพราะว่าเขาชอบวิ่งเข้าไปกอด Hongbin เหมือนลูกกอดแม่ 

6. Sungwoon วง Wanna One และ Kai วง EXO 
          เขาทั้งสองคนเป็นเพื่อนกันมานานแล้วตั้งแต่ช่วงที่ยังเป็นเทรนนีอยู่ ซึ่งนอกจากสองคนนี้ก็ยังมีไอดอลคนอื่นๆ ร่วมเทรนด์ด้วย เช่น Taemin วง SHINee, Timoteo วง Hot Shot และ Jimin วง BTS 

7. Jimin วง BTS และ Taemin วง SHInee 
          หลังจากที่เป็นเทรนนีด้วยกันมา พวกเขาก็ยังสนิทกันมาจนถึงทุกวันนี้ 

8. Leo วง VIXX และ V วง BTS 
          หลายคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าพวกเขาสนิทกันมาตั้งแต่ตอนที่เดบิ้วท์แม้ว่าพวกเขาจะมีอายุห่างกันถึง 5 ปี และหลายคนก็ยังประทับใจกับโมเม้นที่ V กัดไหล่ของ Leo อยู่ 

9. Sungwoon วง Wanna One และ Jimin วง BTS 
          หลายคนจะเห็นพวกเขาชอบแอบคุยกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจ 

10. Chanyeol วง EXO และ Jimin วง BTS 
          Jimin ถือเป็นอีกหนึ่งคนในวงการที่มีเพื่อนเยอะ และนอกจากเขาจะสนิทกับ Kai วง EXO และ Taemin วง SHINee แล้ว เขาก็ยังสนิทกับ Chanyeol อีกด้วย 

11. Mingyu วง SEVENTEEN และ Jungkook วง BTS 
          หลายคนรู้ดีอยู่แล้วว่า Mingyu นั้นเป็นติ่งของ Jungkook เพราะเขาเคยพูดผ่านสื่อว่าอยากที่จะรู้จัก Jungkook ให้มากขึ้น และหลังจากที่ Jungkok ทราบเรื่องนี้ เขาเองก็ได้เข้าหา Mingyu ทันที 

12. Suho วง EXO และ Kwanghee วง ZE:A 
          Suho ถือเป็นติ่งตัวจริงของ Kwanghee เพราะนอกจากพวกเขาจะสนิทกันแล้ว Suho ยังเคยอาสาไปออกรายการ Infinite Challenge แทน Kwanghee ระหว่างที่เขายังอยู่ในทหารอีกด้วย 

ที่มา koreaboo

แปลและเรียบเรียงโดย daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments