ข่าวฮอตประจำปี 2560 : ย้อนดูคดีร้อน “เบนซ์-แพท” 

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : ย้อนดูคดีร้อน “เบนซ์-แพท” 

0

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : ย้อนดูคดีร้อน “เบนซ์-แพท” 

         ผ่านไปแล้วกับปี 2560 ซึ่งแน่นอนว่าในปีที่ผ่านมามีข่าวสุดฮอตที่เป็นประเด็นถูกพูดถึงของคนบันเทิงทั้งในประเทศและนอกประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เรียกเสียงเฮ สร้างสีสันโดนใจในวงการบันเทิง ตลอดถึงเรื่องช็อกวงการ ข่าวเศร้าต่างๆ ที่ทำเอาแฟนคลับสะเทือนขวัญไปพร้อมๆ กัน มีคนพูดถึงเป็นอย่างมากในวงการบันเทิงปี 2560 มาฝากกัน เพื่อไม่ให้คุณพลาดหรือตกเทรนด์ข่าวในวงการบันเทิงแน่นอน

แพท เบนซ์ น้องเรซซิ่ง เยี่ยม

        วันนี้ขอย้อนไปถึงเรื่องสุดช็อกของวงการอีกเรื่อง ในช่วงต้นปี 2560 ที่ผ่านมา มีคดีค้ายาเสพติดยักษ์ใหญ่ รวมไปถึงการฟอกเงินในกระบวนการไซซะนะ เจ้าพ่อค้ายาเสพติดข้ามชาติ ซึ่งเป็นที่ฮือฮาและถูกจับตาอย่างมาก งานนี้กับมี หนุ่ม “เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช” หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” สามีของนักแสดงสาวสายฮาอย่าง “แพท ณปภา ตันตระกูล” ที่กลายเป็นผู้ต้องสงสัยในกระบวนการนี้และถูกเรียกตัวเพื่อสอบสวนข้อหาเท็จจริง

“แพท” น้ำตาคลอ อุ้มลูก “น้องเรซซิ่ง” รอ “เบนซ์” หลังศาล ไม่ให้ประกันตัว ในคดียาเสพติด ฟอกเงิน

สอบสวน เบนซ์ เรซซิ่ง แพท ผู้ต้องสงสัย ค้ายาเสพติด 

         ต่อมาตำรวจได้บุกไปที่ ร้าน area51 ร้านแต่งรถบิ๊กไบค์และรถแต่งซิ่ง ที่ตั้งอยู่ในธนดลแมนชั่น ภายในซอยอินทามระ 51 ซึ่งเป็นร้านแต่งรถของ “เบนซ์ เรซซิ่ง” แต่ไม่พบความเคลื่อนไหวอะไร พบเพียงรถ BMW ที่เป็นของสาว “แพท” จอดอยู่ใต้อาคารเท่านั้น ในตอนนั้น "เบนซ์ เรซซิ่ง" มีสถานะเป็นแค่ผู้ต้องสงสัยเท่านั้น ยังไม่ได้ตกเป็นผู้ต้องหา ในขณะนั้นสาว “แพท” ก็ได้พักอยู่ในสถานที่นั้นด้วย

แพท ณปภา ชี้แจง เจ้าหน้าที่ ตำรวจ ข้อกล่าวหา ฐานฟอกเงิน เบนซ์ เรซซิ่ง ไซซานะ อัพเดท ดารา ข่าว วันนี้

“แพท” น้ำตาคลอ อุ้มลูก “น้องเรซซิ่ง” รอ “เบนซ์” หลังศาล ไม่ให้ประกันตัว ในคดียาเสพติด ฟอกเงิน

         และหลังจากที่ได้ตรวจสอบข้อมูลและทรัพย์สินของ “เบนซ์ เรซซิ่ง” แล้วเจ้าตัวก็ถูกยึดแลมโบกินีที่เข้าข่ายอยู่ในกระบวนการฟอกเงิน ซึ่งสาว “แพท” ก็ได้กลายเป็นผู้ต้องสงสัยเมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบเงินจำนวน 1.9 ล้าน ที่ฝ่ายชายโอนเข้าบัญชีนักแสดงสาว โดยเจ้าตัวได้เข้ารับการถูกสอบสวนและไม่คิดที่จะหนี ขอสู้คดีเพื่อความบริสุทธิ์ของตัวเอง โดยเธอได้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ว่า “ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาไว้ จำนวน 2 ข้อหา นอกจากนี้ พนักงานสอบสวนยังได้ให้ แพทชี้แจงที่มาของเงินจำนวน 1.9 ล้านบาท ที่สามีเบนซ์ เรซซิ่ง โอนเข้าบัญชี และที่มาของเงินบัญชี ซึ่งติดปัญหาเรื่องบัญชีรายรับรายจ่าย จำนวน 622 รายการ ซึ่งใน 18 รายงาน จำไม่ได้ว่าใช้จ่ายอะไรบ้าง” ส่วนรายละเอียดตนไม่ขอพูดให้เป็นหน้าที่ของทนายดีกว่า เพราะตนไม่ถนัดเรื่องแบบนี้ โดยทนายได้บอกว่าได้ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวจำนวน 500,000 บาท และศาลก็ให้ปล่อยตัวชั่วคราวไม่มีพฤติการณ์หลบหนี และในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ ศาลอาญา รัชดา ได้นัดให้แพทมารายงานตัวอีกครั้ง

ศาลอนุญาต ปล่อยตัว ชั่วคราว “แพท”  ไม่คิดหลบหนี สภาพจิตใจโอเคขึ้น

ศาลอนุญาต ปล่อยตัว ชั่วคราว “แพท”  ไม่คิดหลบหนี สภาพจิตใจโอเคขึ้น

        ในวันที่ 29 พฤษภาคม 2560 ศาลอาญาคัดค้านการประกันตัวของ หนุ่ม “เบนซ์” เนื่องจากจำเลยกับพวกสมคบและสนับสนุนช่วยเหลือกันเกี่ยวกับยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) 140,000 เม็ด กับสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับการฟอกเงินที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดจำนวนมาก โดยมีการกระทำเป็นเครือข่ายยาเสพติด ซึ่งในวันนั้น สาว “แพท” พร้อม “น้องเรซซิ่ง” ได้เดินทางไปฟังคำตัดสินด้วยเช่นกัน และเธอได้โพสต์ภาพให้กำลังใจสามีพร้อมแคปชั่นว่า “ไม่เป็นไรนะ @benzracing #racingfamily” โดยเธอและลูกชายมองสามีผ่านช่องกระจกด้วยสีหน้าเศร้าสร้อย ระหว่างที่เจ้าหน้าที่รอนำตัวสามีเข้าทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง

ศาลอนุญาต ปล่อยตัว ชั่วคราว “แพท”  ไม่คิดหลบหนี สภาพจิตใจโอเคขึ้น

         ต่อมาในวันที่ 3 สิงหาคม 2560 สาว “แพท” ได้เดินทางเข้ารายงานตัวอีกครั้ง เธอเป็นหนึ่งในฐานะผู้ต้องหาคดีร่วมฟอกเงินได้มาขึ้นศาลอาญาเพื่อรายงานตัวถึง 5 ครั้ง โดยมีทนายความ “อาคม คงสวัสดิ์” เป็นทนายความในคดี หลังจากนั้นก็มีจดหมายข่าวประชาสัมพันธ์จากสำนักงานอัยการสูงสุดออกมา โดยมีหัวข้อจดหมายฉบับนั้นว่า “อัยการมีคำสั่งไม่ฟ้องแพท ณปภา ตันตระกูล ข้อหา ร่วมกันฟอกเงิน และสมคบกันฟอกเงิน” ซึ่งในเนื้อหาของจดหมายฉบับนั้นได้ชี้แจงในข้อ 2 ว่า สำหรับดาราสาวผู้ต้องหาที่ 5 พนักงานอัยการมีคำสั่งไม่ฟ้องในข้อหาร่วมฟอกเงินและสมคบโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐานฟอกเงิน ทำให้เธอกลายเป็นผู้บริสุทธิ์ในคดีนี้

ข่าวด่วน แพท ณปภา ออกหมายจับ สมคบ เบนซ์ เรซซิ่ง ฟอกเงิน ไซซะนะ ดารา ข่าว วันนี้ข่าวด่วน แพท ณปภา ออกหมายจับ สมคบ เบนซ์ เรซซิ่ง ฟอกเงิน ไซซะนะ ดารา ข่าว วันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments