ข่าวฮอตประจำปี 2560 : เปิดลิสต์คุณพ่อป้ายแดง

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : เปิดลิสต์คุณพ่อป้ายแดง

0

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : เปิดลิสต์คุณพ่อป้ายแดง

          ผ่านไปแล้วกับปี 2560  ซึ่งแน่นอนว่าในปีที่ผ่านมามีข่าวสุดฮอตที่เป็นประเด็นถูกพูดถึงของคนบันเทิงทั้งในประเทศและนอกประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เรียกเสียงเฮ สร้างสีสันโดนใจในวงการบันเทิง ตลอดถึงเรื่องช็อกวงการ ข่าวเศร้าต่างๆ ที่ทำเอาแฟนคลับสะเทือนขวัญไปพร้อมๆ กัน มีคนพูดถึงเป็นอย่างมากในวงการบันเทิงปี 2560 มาฝากกัน เพื่อไม่ให้คุณพลาดหรือตกเทรนด์ข่าวในวงการบันเทิงแน่นอน

ตู่ ภพธร อัพเดท ภรรยา ท้อง ชื่อลูก

          และในโอกาสนี้ทาง “ดาราเดลี่” ขอรวบรวมเอาครอบครัวที่มีข่าวดีเตรียมกำลังมีทายาทในปีนี้มาให้ชาว DD social ได้ทราบกันจะมีใครกันบ้างนั้น ต้องติดตาม  

 ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ นุช นุชนันท์ สุนทรญาณกิจ

          เริ่มต้นคนแรกกับว่าที่คุณพ่อก็จะออกอาหารตื่นเต้นหน่อยๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม "ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ" ที่หลังจากทราบว่าภรรยา "นุช นุชนันท์ สุนทรญาณกิจ" ตั้งครรภ์เจ้าตัวก็นับวันรอลุ้นเพศของลูกว่าจะเป็นหญิงหรือชาย หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้ดูแลภรรยาเป็นอย่างดี และก็มีความคาดหวังว่าลูกคนแรกจะเป็นผู้หญิงเพราะว่าเด็กผู้หญิงจะชอบอ้อน 

ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ นุช นุชนันท์ สุนทรญาณกิจ

           ล่าสุด ทั้งทางเจ้าตัวและภรรยาสาวก็โพสต์คลิปวีดิโอเฉลยเพศของลูกคนแรกที่ตั้งตารอคอย ซึ่งก็เป็นไปตามใจนึกของว่าที่คุณพ่อ เพราะว่าภรรยา “นุช” ได้ออกมาให้คำตอบว่าลูกนั้นเป็นเพศหญิง ซึ่งหลังจากที่หนุ่ม “ตู่” ได้ยิน เจ้าตัวก็เก็บอาการเอาไว้ไม่อยู่ โอบกอดภรรยาด้วยความดีใจ พร้อมกับร้องไห้ออกมา เรียกว่าเป็นอีกโมเมนต์น่ารักที่ครอบครัวนี้มีให้กัน

ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ นุช นุชนันท์ สุนทรญาณกิจ

          ถัดมาที่หนุ่ม “แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์” ที่เจ้าตัวเพิ่งออกมาเปิดตัวข่าวดีผ่านสื่อว่ากำลังมีลูก งานนี้ก็ดูเหมือนว่าคุณพ่อป้ายแดงจะออกอาการตื่นเต้นอยู่ไม่น้อยที่กำลังเตรียมเป็นคุณพ่อดูแลภรรยาคนสวย “เบลล์” ไม่ห่าง 

แอมป์ พีรวัศ อัพเดท ลูก อัลตราซาวน์

         โดยเขาเองได้โพสต์ภาพอัลตราซาวนด์ผ่านอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่น “โอ๊ยใกล้จะได้อุ้มแล้วลูก” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ดูออกอาการเห่อลูกชายคนแรกไม่น้อย 

แอมป์ พีรวัศ อัพเดท ลูก อัลตราซาวน์

           ต่อที่นักจัดรายการวิทยุและพิธีกรชื่อดัง  “อั๋น ภูวนาท คุนผลิน”  หลังจากแต่งงานกับนักธุรกิจสาวและทายาท ทิฟฟานี่โชว์  “จ๋า อลิสา พันธุศักดิ์”  ไปเมื่อต้นปี (16 ม.ค.) ที่ครองรักกันมานานถึง 9 ปี จนทั้งคู่ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกันและได้จัดพิธีแต่งงานตามหลักประเพณีไทย-จีน  ซึ่งในวันมงคลสมรสได้เปิดเผยว่าหลังแต่งพร้อมที่จะมีทายาทเลย

อั๋น ภูวนาท จ๋า อลิสา ตั้งท้อง พ่อแม่ ป้ายแดง

           ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานหนุ่ม “อั๋น” ได้มีทายาทสมใจ ซึ่งเขาเองได้เผยความรู้สึกว่า “วินาทีแรกที่รู้ว่าเป็นพ่อก็ไม่ได้นึกถึงตัวเอง แต่กลัวว่าเขาจะแข็งแรงไหม แล้วจะสมบูรณ์หรือเปล่า หลังจากนี้ก็ต้องไปตรวจเรื่อยๆ คาดอีก 1 เดือนรู้เพศ ตอนนี้น้องยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ยังไม่มีความเสี่ยง เพราะพบแพทย์อยู่ตลอด สำหรับไข่ตอนนี้ก็ยังมีเหลืออยู่ หากจะเก็บอีกก็ได้ หลังจากนี้หากเป็นเป็นเพศชายก็อาจจะหยุดเลย ถ้าเป็นเพศหญิงก็อาจจะมีอีกหนึ่งคน ยอมรับยังเผื่อใจ เฟลอยู่ มีเผื่อใจหากน้องไม่สมบูรณ์ แต่เท่าที่ดู 4 เซ็นครึ่ง น้องก็ยังมีแขน ขา ครบ ขำๆ ก่อนหน้านี้มีขอพระเจ้า กับชื่อน้องตอนนี้ยังไม่ได้ แต่เรามีในใจแล้ว แต่ยังไม่ได้บอกเขาเลย ทางปู่ย่าตายายก็ดีใจ”

อั๋น ภูวนาท จ๋า อลิสา ตั้งท้อง พ่อแม่ ป้ายแดง

          ปิดท้ายที่หนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” ที่หลังจากเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการ “แอน ภัณทิรา”  ที่จัดขึ้นอย่างอบอุ่น ไปเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 ที่จังหวัดจันทบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของฝ่ายหญิง พร้อมกับประกาศข่าวดีว่ากำลังจะมีลูกน้อย

ชาคริต แย้มนาม ลูก

         โดยเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2560 ก็เป็นวันครบรอบแต่งงาน 1เดือน ซึ่งว่าที่คุณพ่อป้ายแดง “ชาคริต” ก็ได้เผยภาพอัลตราซาวด์ลูกชายคนแรก ออกมาให้เห็นหลังครบ 19 สัปดาห์ พร้อมกับข้อความว่า At 19weeks, our little Bodhi is sleeping peacefully in his mommy’s womb @monkeyann_9.... เอ๊ะลูกไปเอาเสื้อน้ำเงินมาจากไหนอ่ะ

ชาคริต แย้มนาม ลูก แอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ะแตกกลางงาน! ดาราหนุ่มมาดเข้มสายหยอด อ้อนแฟนคลับซื้อของให้แต่เอาไปเปย์สาว

เหล่าดาราโพสต์ไว้อาลัยผู้เสียชีวิต หลังคนร้ายก่อเหตุยิงในพารากอน

เมาท์คู่รักดาราหวานส่อแววเลิก หลังฝ่ายชายแอบไปเดทกับสาวสอง

คำใบ้มาเต็ม! ดาราหน้าเป๊ะทำแม่ผัวเอือม ส่งคนตามสืบผัวตัวเอง

ใครอีก!! ดาราสาวกระแสเงียบ ทำคนหมั่นไส้ ตั้งสเปกสูง ถ้าผู้ไม่เปย์ก็บอกหมดเวลาคุยแล้ว!

คำใบมาเต็ม! ดารา พ. ใช้ชื่อแฟนเก่าเปิดเว็บพนัน!!

เพจดังแฉ ผู้หญิงไร้จิตสำนึกรู้ว่าเขามีแฟนแล้วแต่ยังอยากได้! ด้านผู้ชายพร้อมวอกแวกนอกใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments