ข่าวฮอตประจำปี 2560 : ย้อนรอยความรัก Lee Min Ho และ Suzy

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : ย้อนรอยความรัก Lee Min Ho และ Suzy

0

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : ย้อนรอยความรัก Lee Min Ho และ Suzy

          ผ่านไปแล้วกับปี 2560  ซึ่งแน่นอนว่าในปีที่ผ่านมามีข่าวสุดฮอตที่เป็นประเด็นถูกพูดถึงของคนบันเทิงทั้งในประเทศและนอกประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เรียกเสียงเฮ สร้างสีสันโดนใจในวงการบันเทิง ตลอดถึงเรื่องช็อกวงการ ข่าวเศร้าต่างๆ ที่ทำเอาแฟนคลับสะเทือนขวัญไปพร้อมๆ กัน มีคนพูดถึงเป็นอย่างมากในวงการบันเทิงปี 2560 มาฝากกัน เพื่อไม่ให้คุณพลาดหรือตกเทรนด์ข่าวในวงการบันเทิงแน่นอน

Suzy Lee Min Ho คอนเฟิร์ม เลิกกัน

       โดยวันนี้จะขอพูดถึงเรื่องราวความรักของคนในวงการบันเทิงที่ถึงแม้จะตัดสินใจใช้ชีวิตคู่แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างตลอดรอดฝั่ง เช่นเดียวกับอดีตคู่รักอย่าง Lee Min Ho และ Suzy ได้เลิกกันแล้ว 

Lee Min Ho Suzy 

          หลังจากที่ทางผู้จัดการของหนุ่ม "Lee Min Ho" นั้นได้ออกมาเผยว่าหนุ่ม "Lee Min Ho" นั้นได้บอกรัก "Suzy" ตั้งแต่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2558 ที่ผ่านมา โดยทางผู้จัดการส่วนตัวยังได้ย้ำอีกว่า

Lee Min Ho Suzy 

        "จากที่รู้จัก Lee Min Ho มานั้น เขาเป็นรอบคอบและจะคิดมาอย่างดีแล้วก่อนที่จะพูดอะไรออกมา และเขาเองก็กลัวว่าถ้าหากพูดอะไรออกมาแล้วจะทำให้ Suzy นั้นเสียหาย แต่เขาบอกว่าตอนนี้เขาไม่สามารถเก็บความรู้สึกของเขาไว้ได้อีกแล้ว"

Lee Min Ho Suzy 

         โดยทางวงในได้เล่าถึงการเจอกันครั้งแรกของทั้งคู่ว่า ถึงแม้ว่าช่างแต่งหน้าและสไตลิสต์ที่อยู่ในกองจะมีเรื่องราวมาแชร์กันเยอะ แต่หลายอย่างที่พวกเขาพูดนั้นเป็นเรื่องที่ถูกเสริมเติมแต่ง จึงทำให้เกิดข่าวลือที่คลาดเคลื่อนจากความเป็นจริงค่อนข้างเยอะ อย่างไรก็ตาม ความจริงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นเกิดมาจาก Lee Min Ho ที่แอบชอบ Suzy มานานแล้ว และพยายามหาทางเจอเธอผ่านเพื่อนที่รู้จักกัน อย่างไรก็ตาม ทางด้าน Suzy นั้นเป็นฝ่ายปฏิเสธการนัดเจอกันมาตลอด

Lee Min Ho Suzy 

         ซึ่งสาเหตุที่เธอบอกปัดนั้นเป็นเพราะว่าเธอกลัวข่าวลือที่จะตามมาหลังจากที่มีคนรู้เรื่องการนัดเจอกัน ไม่ใช่ว่าเธอนั้นไม่อยากที่จะมีแฟน แต่ว่าเธอกลัวเรื่องการรักษาภาพลักษณ์ของเธอในวงการนี้ จึงทำให้เธอกลัวการเป็นข่าวกับผู้ชาย นอกจากนี้เธอยังเป็นห่วงความรู้สึกของคนในครอบครัวของเธออีกด้วย และไม่อยากให้มีข่าวไหนไปกระทบกระเทือนจิตใจของคนในครอบครัวได้ ทั้งนี้จึงทำให้ทั้งเธอและ Lee Min Ho ไม่เคยร่วมงานกัน หรือเจอกันผ่านเพื่อนในวงการ แต่เชื่อว่าเคยเจอกันผ่านเพื่อนนอกวงการที่รู้จักกับทั้งคู่

lee min ho suzy เลิกกัน

         และหลังจากที่ทั้งคู่ได้พบกัน ทางด้าน Lee Min Ho ก็ได้ตามจีบเธออย่างต่อเนื่องด้วยความเชื่อที่ว่า "ตื๊อเท่านั้นที่จะครองโลก" ท้ายที่สุดทั้งคู่ก็เริ่มคบหาดูใจกัน โดยระหว่างที่คบกัน Suzy เองก็มีความรู้สึกอึดอัดกับการที่จะต้องเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ

        และล่าสุดทางสื่อเกาหลี Ilgan Sports ได้ออกมาเผยว่า Lee Min Ho และ Suzy ได้เลิกกันแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2015   

lee min ho suzy เลิกกัน

        โดยทาง JYP Entertainment ได้ออกมาบอกว่าเป็นความจริงที่ทั้งคู่เลิกกัน แต่ว่าจะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีในวงการกันต่อไป   

        ทางด้าน MYM Entertainment เองก็ได้ออกมาบอกว่า ทั้งคู่เพิ่งเลิกกันเมื่อไม่นานมานี้ และสาเหตุของการเลิกกันก็เป็นเรื่องส่วนตัวที่ทางค่ายไม่ทราบรายละเอียด และขอให้ทุกคนเข้าใจทั้งคู่ด้วย

เปิดภาพ Lee Min Ho หลังเข้ากรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments