ข่าวฮอตประจำปี 2560 : ย้อนเหตุอวสานความรัก “พิ้งกี้-ไฮโซเพชร” 

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : ย้อนเหตุอวสานความรัก “พิ้งกี้-ไฮโซเพชร” 

0

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : ย้อนเหตุอวสานความรัก “พิ้งกี้-ไฮโซเพชร” 

          ผ่านไปแล้วกับปี 2560  ซึ่งแน่นอนว่าในปีที่ผ่านมามีข่าวสุดฮอตที่เป็นประเด็นถูกพูดถึงของคนบันเทิงทั้งในประเทศและนอกประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เรียกเสียงเฮ สร้างสีสันโดนใจในวงการบันเทิง ตลอดถึงเรื่องช็อกวงการ ข่าวเศร้าต่างๆ ที่ทำเอาแฟนคลับสะเทือนขวัญไปพร้อมๆ กัน มีคนพูดถึงเป็นอย่างมากในวงการบันเทิงปี 2560 มาฝากกัน เพื่อไม่ให้คุณพลาดหรือตกเทรนด์ข่าวในวงการบันเทิงแน่นอน

เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง โพสต์คลิป ครั้งยังหวาน พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช

          วันนี้จะขอพูดถึงเรื่องราวความรักของคนในวงการยันเทิงที่ถึงแม้จะตัดสินใจใช้ชีวิตคู่แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างตลอดรอดฝั่ง เช่นเดียวกับอดีตคู่รักอย่าง ดาราสาว “พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช” กับไฮโซหนุ่ม “เพชร อิทธิ” หลังจากที่ทั้งคู่จูงมือเข้าสู่วิวาห์เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตามพิธีทางศาสนา และเธอก็ไม่ค่อยได้ออกงานอีเว้นท์เท่าไหร่ในช่งงนั้น  แต่ระหว่างนั้นพวกเขาก็มีข่าวรักล่มมาโดยตลอด แต่ ”พิงกี้” ก็ได้ปฏิเสธทุกครั้ง

เพชร อิทธิ พิ้งกี้ สาวิกา

          จนล่าสุดหลังจากที่ได้เห็นเธอผ่านงานอีเว้นท์รวมไปถึงหน้าจอทีวีมากขึ้น ซึ่งด้านของหนุ่ม “เพชร” ก็ได้โพสต์ข้อความเศร้าหลังจากที่ไม่ได้มีการอัพเดทในอินสตาแกรมมาสักพักพร้อมข้อความว่า "Disappointment is what happens when you trust thieir words instead of their actions!" ซึ่งแปลว่า "ความผิดหวังคือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณเชื่อในคำพูดแทนที่จะเชื่อในการกระทำ" ทำให้หลายคนต่างจับจ้องมาที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าจะถึงคราวปิดฉากรักแล้วหรือเปล่า 

เพชร อิทธิ พิ้งกี้ สาวิกา

          หลังจากนั้น สาว “พิงกี้” ได้ออกเคลื่อนไหวผ่านโซเชียลโดยโพสต์คลิปที่เจ้าตัวร้องเพลงชื่อ “ฉันมาไกล” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แคปชั่นว่า  “เพลงนี้อัดไว้เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว หวังว่าจะชอบกันนะคะ รำลึกความทรงจำกับเพลงนี้ตอนสาวิเด็กๆกับลุงหว่องซักหน่อย ใครจำเพลงนี้ได้บ้างงงเอ่ย” ซึ่งก็มีเหล่าแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้จำนวนมาก แต่ก็ยังไม่แน่ชัดกับความสัมพันธ์ครั้งว่ารักหรือเลิก

เพชร อิทธิ พิ้งกี้ สาวิกา

          ต่อมา ตัว “พิ้งกี้” เอง ได้มีออกงานอีเว้นท์งานหนึ่ง ก็มีสื่อมวลชนต่างรอคำตอบถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ แต่เธอไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ และได้ออกมาชี้แจงว่า “ต้องขอโทษด้วยคะ เพราะกี้ต้องกลับมาซ้อมงานคอนเสิร์ต และกี้ไม่ทราบว่ามีพี่ๆนักข่าวมาสัมวันนี้ เลยเกรงว่าจะไม่สามารถพูดได้นาน ยังไงต้องได้พูดอยู่แล้วคะในงานอีเว้นท์ต้นเดือนหน้าไม่มีทางหนีและยังไงก็ต้องเจอกันแน่นอนคะ ขอบคุณค่ะ"

เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง โพสต์คลิป ครั้งยังหวาน พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช

          หลังจากที่เธอได้พลาดให้สัมภาษณ์ในครั้งนั้น เธอได้มาออกอีเว้นท์อีกงานหนึ่ง โดยเธอได้เปิดใจถึงข่าวลือนั้นว่า เลิกกันจริง เป็นธรรมชาติของคนที่ไปด้วยกันไม่ได้  เลยยุติความสัมพันธ์ตรงนั้น ยังรู้สึกเหมือนเดิม และขอบคุณที่เขาดูเรามาโดยตลอด และไม่ได้มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง เราเป็นฝ่ายที่เกินออกมาเองและไม่ได้มีโอกาสได้คุยกัน ตลอดเวลา 3 ปีที่อยู่ด้วยกันมันเหนื่อย ยังมีความรู้สึกที่ดีให้อยู่แต่ไม่รู้ว่าพี่เขาจะรู้สึกกับเราแบบไหน 

เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง โพสต์คลิป ครั้งยังหวาน พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช

          หลังจากนั้นมี่สาว “พิ้งกี้” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้ว ด้าน ”ไฮโซเพชร” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อชื่อดังถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้เช่นกัน แต่คำตอบกับเป็นคนละแนวกับที่อีกฝ่ายได้พูดไว้ ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ค่อนข้างรุนแรง และขอยืนยันว่าจะไม่มีเคลียร์กันอีกแล้ว เพราะตนก็มีความรู้สึก คนเราต้องอยู่ด้วยกันแบบมีเหตุผล

เพชร อิทธิ พิ้งกี้ สาวิกา

          โดย สาว “พิ้งกี้” หลังจากที่อดีตสามีออกมาจวกยับถึงเริ่งราวเลิกรา เจ้าตัวได้บอกว่าก็รู้สึกอะไรมากไม่ได้ เพราะเป็นคนอื่นแล้ว เป็นเรื่องทัศนคติไม่อยากพูดอะไรให้เขาเสียหาย รับตกใจตอนเห็นข่าวแต่ไม่อยากตอบจริงๆ เพราะการพาดพิงคนอื่นไม่ดี ตนก็อยากเก็บสิ่งดีๆ ที่ผ่านมาไว้ แต่ก็แอบเสียใจกับเรื่องทั้งหมด ส่วนตัวไม่อยากชี้แจงอีกอยากให้เดินไปข้างหน้ากันทั้งคู่ และไม่อยากทำให้ฝ่ายชายเสียหาย ที่ผ่านมามองเป็นเรื่องที่ดีที่เขามีบุญคุณ เคยดูแล ก็อยากให้เขาเจอคนดีที่เหมาะสม ตนขอเดินหน้าและสามารถเจอได้ 

เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง โพสต์คลิป ครั้งยังหวาน พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช

เพชร อิทธิ พิ้งกี้ สาวิกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พิ้งกี้ สาวิกา” ตอบครั้งแรก หลังถูกถามความสัมพันธ์ “ตุ้ย ธีรภัทร”

เปิดภาพนางเอกดังผันตัวเป็นแม่ค้า ขายของที่ตลาด

หวานผ่านคลิป! “พิ้งกี้ - ตุ้ย" ส่งตาหวานให้กัน ชาวเน็ตลุ้นให้เปิดตัว

ชาวเน็ตคอมเมนต์ยินดี หลังมีข่าวลือ “ตุ้ย ธีรภัทร์ - พิ้งกี้ สาวิกา” ซุ่มคบกัน?!

อบอุ่นหัวใจ! “พิ้งกี้ สาวิกา” มิตรภาพยังคงอยู่ แม้วันนี้ “แตงโม นิดา” ไม่อยู่ โพสต์ภาพคู่ระลึกถึง

เชื่อในความยุติธรรม! “พิ้งกี้ สาวิกา” ออกงานครั้งแรก เผยถอดกำไล EM แค่ชั่วคราว

เผยชีวิตล่าสุด “พิ้งกี้” ไร้บ้านอยู่ ยังไม่รับงาน ไม่พร้อมออกสื่อ

Comments