ข่าวฮอตประจำปี 2560 : “แอมป์” แต่งเงียบสาวนอกวงการ

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : “แอมป์” แต่งเงียบสาวนอกวงการ

0

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : “แอมป์” แต่งเงียบสาวนอกวงการ 

       ผ่านไปแล้วกับปี 2560  ซึ่งแน่นอนว่าในปีที่ผ่านมามีข่าวสุดฮอตที่เป็นประเด็นถูกพูดถึงของคนบันเทิงทั้งในประเทศและนอกประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เรียกเสียงเฮ สร้างสีสันโดนใจในวงการบันเทิง ตลอดถึงเรื่องช็อกวงการ ข่าวเศร้าต่างๆ ที่ทำเอาแฟนคลับสะเทือนขวัญไปพร้อมๆ กัน มีคนพูดถึงเป็นอย่างมากในวงการบันเทิงปี 2560 มาฝากกัน เพื่อไม่ให้คุณพลาดหรือตกเทรนด์ข่าวในวงการบันเทิงแน่นอน 

แอมป์ พีรวัศ แต่งงาน เบลล์ ท้อง

       วันนี้ขอพูดถึงประเด็นที่เชื่อหลายคนต่างให้ความสนใจกันอยู่ไม่น้อย สำหรับ นักแสดงหนุ่มจากวิกหมอชิตอย่าง “แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์” ที่มีตาดีเห็นว่าเขานั้นซุ่มแต่งงานเงียบกับสาวนอกวงการลูกครึ่งญีปุ่นนามว่า “เบลล์” หลังจากที่คบหาดูใจกันมาปีกว่า 

แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ แต่งงาน สาวนอกวงการ

       สำหรับความรักของหนุ่ม “แอมป์” ก่อนที่จะมาลงเอยกับสาวนอกวงการ ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้คบหาดูใจกับนักแสดงสาวร่วมค่ายอย่าง “หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์” เป็นเวลา 6 ปี ซึ่งความรักของพวกเขาตอนนั้นดูเหมือนว่าจะไปได้สวย เพราะหนุ่ม “แอมป์” เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “หยก” คือคนที่ใช่ และวางแพลนแต่งงานไว้แล้ว แต่แล้วแพลนที่ทั้งคู่วางไว้ก็ต้องล่มลง เพราะเหมือนทั้งคู่จะเกิดเรื่องผิดใจกัน ทำให้ต้องเลิกรากันไปหลายคนต่างสงสัยว่าเกิดจากมือที่สามหรือเปล่า เพราะในช่วงนั้น มีนักแสดงสาว “พีพี พัชญา” ที่กำลังมีผลงานร่วมกันกับ หนุ่ม “แอมป์” แต่เจ้าตัวออกมาปฏิเสธถึงประเด็นดังกล่าว  

แอมป์ หยก ความรัก แต่งงาน สาวนอกวงการ

แอมป์ พีพี พัชญา

       ซึ่งหลังจากเรื่องดราม่ารักสามเส้าจบลงไป หนุ่ม “แอมป์” ก็ได้พบรักครั้งใหม่กับสาวนอกวงการ “เบลล์ ชวัลพัชร” สาวสวยลูกครึ่งญี่ปุ่น และเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพโชว์ความหวานลงอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ จนล่าสุดมีข่าวเมาท์ว่าหนุ่ม "แอมป์" แอบซุ่มแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางด้าน "แอมป์" ก็ออกมายอมรับว่าเรื่องทั้งหมดนั้นเป็นความจริง ตนและแฟนสาวได้จัดงานวิวาห์แบบเงียบๆ เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2560 และจูงมือกันไปจดทะเบียนสมรสเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2560 และตอนนั้นยังประกาศอีกว่า สาว"เบลล์" กำลังตั้งครรภ์ได้ 6 เดือนแล้ว และไม่ได้เป็นเรื่องการท้องก่อนแต่งแต่อย่างใด 

แอมป์ พีรวัศ อัพเดท ลูก อัลตราซาวน์

       ส่วนความรักครั้งนี้หนุ่ม "แอมป์" บอกว่าไม่ได้ปิดบัฃอะไร แต่เวลาออกงานไม่มีใครถามชีวิตรักตนก็เลยไม่ได้พูดอะไร แต่ไม่ได้ปิด ก็มีพาไปกองละครด้วยไปงานด้วย โดยหนุ่ม "แอมป์" บอกว่ารู้สึกว่าการที่จะมีความรักกับคนในวงการทำอะไรก็ผิดซึ่งไม่อยากให้ครอบครัวมามีส่วนเกี่ยวในวงการ สาว "เบลล์" ก็มีถามเรื่องข่าวบ้างตนก็บอกว่าขอให้เชื่อตนว่าเป็นคนยังไงสาว "เบลล์" ก็เชื่อเพราะรู้อยู่แล้วว่าตนทำอะไรที่ไหนไม่มีนอกลู่นอกทาง 

แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ แต่งงาน สาวนอกวงการ

       ซึ่งเรื่องเพศของลูก เจ้าตัวเผยว่าได้ลูกชายสมใจ ยอมรับว่าเห่อลูกมากๆ ตอนไปตรวจเห็นเป็นตัวเริ่มครบ 32 เห็นแล้วน้ำตาจะไหลมันดีใจบอกไม่ถูกเหมือนตนสามารถตายแทนเด็กคนนั้นได้ เหมือนเป็นดวงใจที่เกิดมาเติมเต็ม ตนคิดอย่างเดียวจะทำยังไงให้เขามีความสุขและอยากให้ทุกคนเอ็นดูลูกของตนด้วย ส่วนกำหนดคลอดเป็นช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ยังไม่รู้ฤกษ์วันคลอดที่แน่นอน 

แอมป์ พีรวัศ แต่งงาน เบลล์ ท้อง

       สำหรับเรื่องฮันนีมูน หนุ่ม “แอมป์” ได้เผยไว้ว่าอยากให้ลูกชายคลอดออกมาก่อน เช่นเดียวกับการจัดงานแต่ง ก็อยากให้เขาโตพอที่จะร่วมงานครั้งหนึ่งในชีวิตความรักของทั้งคู่ หลังจากลูกคนแรกแล้วก็อยากได้ลูกผู้หญิงเพิ่มหรือไม่ก็ลูกแฝด ด้านภรรยาสาวก็คิดเช่นเดียวกัน 

แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ แฟนสาว ท้อง เบลล์

       ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมาเขาเองได้โพสต์ภาพลูกชายคนแรกผ่านอินสตาแกรม โดยเป็นภาพอัลตราซาวนด์ พร้อมแคปชั่น “โอ๊ยใกล้จะได้อุ้มแล้วลูก” ซึ่งแฟนคลับของหนุ่ม “แอมป์” ต่างก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดี และอวยพรให้ลูกชายคนแรกสุขภาพแข็งแรง

แอมป์ พีรวัศ อัพเดท ลูก อัลตราซาวน์

แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ แฟนสาว ท้อง เบลล์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments