ข่าวฮอตประจำปี 2560 : ย้อนดูดราม่า "กุญแจซอล"

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : ย้อนดูดราม่า "กุญแจซอล"

0

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : ย้อนดูดราม่า "กุญแจซอล"

         เดินทางเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2560 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าปีนี้ก็มีข่าวสุดฮอตที่เป็นประเด็นถูกพูดถึงของคนบันเทิงทั้งในประเทศและนอกประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เรียกเสียงเฮ สร้างสีสันโดนใจในวงการบันเทิง ตลอดถึงเรื่องช็อกวงการ ข่าวเศร้าต่างๆ ที่ทำเอาแฟนคลับสะเทือนขวัญไปพร้อมๆ กัน

กุญแจซอล แม่มุก มุกดา นาวาอากาศโท ฌณัฏฐ์

        วันนี้ทาง "ดาราเดลี่" จึงได้ขอสรุปเรียงไทม์ไลน์ของดราม่า "กุญแจซอล" เริ่มต้นจากก่อนหน้านี้เรียกว่ามีกระแสข่าวลือออกมาอย่างหนักว่า อดีตนักแสดงช่อง 7 อย่าง "กุญแจซอล ป่านทอทอง" ลูกนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง "หนึ่ง นึกคิด" กำลังตั้งท้อง หลังจากที่มีเพจหนึ่งได้ลงรูปสาวหน้าคล้ายสาว “กุญแจซอล” และ “นาวาอากาศโทฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย” แฟนหนุ่มดีกรีกัปตันสายการบินดัง ไปทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้านแห่งหนึ่ง และเมื่อแฟนๆ สังเกตรูปร่างกลับเห็นถึงความแปลกไป เพราะสาวกุญแจซอลรูปร่างท้วมขึ้น งานนี้ก็ไม่วายเจอคนตาดีเห็นคอมเมนต์ใต้ภาพว่า “ใกล้คลอดรึยัง” ก่อนที่ข้อความนั้นจะถูกลบออกไป และตั้งไอจีเป็นส่วนตัว

กุญแจซอล ท้อง คลอดลูก น้องเทคออฟ

       เดือนที่ผ่านมาสำหรับนักร้อง-นักแสดงสาว “กุญแจซอล ป่านทอทอง” ที่มีกระแสข่าวลือออกมาว่าเธอท้องกับแฟนหนุ่มดีกรีนักบิน “นาวาอากาศโทฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย” และหลังจากนั้นก็เกิดเป็นกระแสหนักขึ้นหลังจากคุณแม่ “กุญแจซอล” ได้ออกมาเผยผ่านสื่อว่าลูกสาวตั้งท้องจริง และไม่ได้กลับบ้านมานานหลายเดือนแล้ว งานนี้หลายคนก็ลุ้นอยากเห็นหน้าลูกชายของสาว “กุญแจซอล”

กุญแจซอล ท้อง คลอดลูก น้องเทคออฟ

       ในที่สุดเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลภูมิพล ได้มีข่าวว่า “กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง” คลอดทายาทแล้ว ได้ลูกชายให้ชื่อเล่น “น้องเทคออฟ” ชื่อจริง “เหนือเมฆ” และเป็นข่าวใหญ่ในช่วงนี้

กุญแจซอล ท้อง คลอดลูก น้องเทคออฟ

กุญแจซอล ท้อง คลอดลูก น้องเทคออฟ

       แต่ล่าสุดก็ได้เกิดเหตุกลางโซเชียลมีเดียอีกครั้ง เมื่อวานที่ผ่านมาหลังจากที่ครอบครัวของทางสาว “กุญแจซอล” โพสต์เฟซบุ๊คฉะลูกเขย “กัปตันฌณัฏฐ์” หลังไม่พอใจถูกลูกเขยสั่งห้ามถ่ายรูปหลาน โดยได้โพสต์ผ่านหน้าเฟซบุ๊คส่วนตัวถึงประเด็นที่เข้าเยี่ยมลูกสาวที่หายจากบ้านไปนานกว่า 8 เดือน และหลานชายตัวน้อย แต่กลับถูกสามีของสาว “กุญแจซอล” โวยวายใส่เพราะถ่ายรูปหลานตัวน้อย พร้อมกันน้องสาวของ “กุญแจซอล” ก็ได้ออกมาโพสต์ไม่พอใจเช่นเดียวกัน

กัปตันณัฏฐ์ กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง

        ล่าสุดเมื่อวานเย็น (7 พฤศจิกายน) ที่คุณแม่และคุณพ่อนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง "หนึ่ง นึกคิด" ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากเมื่อวานในช่วงเช้าคุณพ่อคุณแม่และน้องสาวตั้งใจจะไปเยี่ยมให้ของขวัญหลาน ได้เยี่ยมสักพักหนึ่ง แต่พอฝ่ายชายเข้ามาถึง ก็ทำกิริยาไม่พอใจและตะคอกว่า จะมาถ่ายรูปอะไรกันหนักหนา ทั้งที่คุณพ่อยังไม่ทันได้อุ้มหลาน

       ด้านคุณพ่อพูดว่า “กุญแจซอล” โดนฝ่ายชายล้างสมองติดเชื้อโรคมาเยอะระยะเวลาเกือบปี ทุกอย่างหน้ามือเป็นหลังมือ ส่วนด้านคุณแม่ถึงกับพูดขึ้นมาว่า ก็ “กุญแจซอล” ไปอยู่กับฝ่ายชายเต็ม 100 แล้ว ถ้าสมมติว่าไม่เห็นตนเองเป็นพ่อเป็นแม่ให้ไปเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล ชื่อเล่นก็ไปเปลี่ยนด้วย แต่ทางด้าน “กุญแจซอล” กลับบอกว่าตนเองสร้างชื่อเสียงมาด้วยตัวเขาเอง ไม่มีกฎหมายอะไรมาบังคับได้ แต่จะเปลี่ยนเฉพาะนามสกุลเท่านั้น

กัปตันณัฏฐ์ กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง

         และคุณแม่ก็ให้สัมภาษณ์ต่อว่าทางด้านพ่อแม่ของฝ่ายชายไปพูดให้ทางครอบครัวเสียหายสิ่งที่ไม่เป็นความจริง ว่าทางฝ่ายของครอบครัว “กุญแจซอล” เรียกค่าสินสอด 20 ล้าน ความจริงแล้วเรียกแค่ 2 ล้าน แม่ฝ่ายชายได้พูดแบบนี้ลักษณะเหมือนขายลูกกิน

แม่มุก มุกดา บุญทอง กุญแจซอล ป่านทอทอง ลูกชาย

แม่มุก มุกดา บุญทอง กุญแจซอล ป่านทอทอง ลูกชาย

       ในเรื่องของการฟ้องร้องเพื่อที่จะเรียกร้องคุณแม่ให้สัมภาษณ์ว่า ในเมื่อกุญแจซอลเลือกแบบนี้ก็ให้เป็นไปตามนี้ ตนเองไม่ได้ขัดขวางอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ครั้งสุดท้ายที่ได้คุยกับ “กุญแจซอล” บอกกับครอบครัวว่า “นิ่งๆ ไว้ฉลาดกว่า” และครั้งนี้ที่ทางคุณพ่อคุณแม่ได้ออกสื่อ จริงๆ ต้องการให้ออกมาชี้แจงเหมือนกัน และคุณแม่ขอพูดเป็นครั้งสุดท้าย 

กัปตันณัฏฐ์ กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments