ข่าวฮอตประจำปี 2560 : เปิดสงครามเรตติ้งตลอดปี 2560

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : เปิดสงครามเรตติ้งตลอดปี 2560

0

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : เปิดสงครามเรตติ้งตลอดปี 2560

         เดินทางเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2560 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าปีนี้ก็มีข่าวสุดฮอตที่เป็นประเด็นถูกพูดถึงของคนบันเทิงทั้งในประเทศและนอกประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เรียกเสียงเฮ สร้างสีสันโดนใจในวงการบันเทิง ตลอดถึงเรื่องช็อกวงการ ข่าวเศร้าต่างๆ ที่ทำเอาแฟนคลับสะเทือนขวัญไปพร้อมๆ กัน

เพลิงบุญ ใจเริง ตัวเลขน่ารู้

        เรียกได้ว่าในตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมางานละครให้คอละครได้ติดตามตลอดทั้งปี ซึ่งในปีนี้เรียกได้ว่าแต่ละเรื่องก็ช่วงชิงเรตติ้งกันอย่างหนัก วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” จึงขอรวบรวมเอาละครดังที่ถูกพูดถึงอย่างหนักตลอดทั้งปี 2560 จะมีเรื่องอะไรกันบ้างนั้นต้องติดตาม

เพลิงบุญ ใจเริง ตัวเลขน่ารู้

         เริ่มต้นที่เรื่องแรกกับ “เพลิงบุญ” ที่ในเรื่องเนื้อหาเข้มข้นและตัวนักแสดงคุณภาพ อาทิ สาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์, เบลล่า ราณี แคมเปน” และหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ทำเอาละครเรื่องนี้เกิดเป็นกระแสอย่างหนักมาก เรียกได้ว่าเกิดเป็นกระแส “ใจเริง” ในโลกโซเชียลกันเลยทีเดียว โดยละครเรื่องนี้ก็ทำเรตติ้งไป 8.7 ในตอนจบ

เพลิงบุญ เรตติ้ง เพลิงพระนาง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ เบลล่า ราณี ป้อง ณวัฒน์

เพลิงบุญ เรตติ้ง เพลิงพระนาง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ เบลล่า ราณี ป้อง ณวัฒน์

         ถัดมาทางฝั่งของช่องมากสี อย่าง “มัสยา” ที่ในเรื่องได้นางเอกใหม่แต่มากด้วยฝีมือ อย่างสาว “มุก มุกดา นรินทร์รักษ์” ประกบคู่กับหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” ที่ทำเอาแฟนคลับจิ้นในความเคมีลงตัวของทั้งคู่จนเกิดเป็นคู่จิ้น “มิกค์มุก” ซึ่งในเรื่องนี้ก็ทำเรตติ้งสูงถึง 6.8

มุก มุกดา นรินทร์รักษ์ ช่อง 7 มัสยา

ธงชัย ประสงค์สันติ มุก มุกดา นรินทร์รักษ์ มิกค์ ทองระย้า มัสยา

         ต่อมากับเรื่อง “หลงไฟ” ที่เรื่องนี้ด้วยเนื้อหาของเรื่องที่สะท้อนสังคมอีกทั้งยังได้นักแสดงมากความสามารถ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” รับบทสาวไซด์ไลน์ ฉีกลุคนางเอกใสๆ ที่เคยแสดงตลอดมา ทำเอาแฟนละครติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งถึงแม้ว่าตัวเลขของเรตติ้งเรื่องนี้จะไม่สูงเท่ากันสองเรื่องแรก แต่ในโลกโซเชียลเรียกได้ว่ายอดวิวถล่มทลาย

ใบเฟิร์น ก้านแก้ว

ใบเฟิร์น ก้านแก้ว หลงไฟ

         มากันที่เรื่อง “นายฮ้อยทมิฬ” ที่ในครั้งนี้ได้สองพระ-นาง “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” และ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” รับบทนำของเรื่อง ซึ่งแน่นอนว่าด้วยความที่เป็นละครรีเมคก็ทำให้มีแฟนละครที่รอการกลับมาของ “นายฮ้อยทมิฬ” อยากจะติดตามอีกครั้ง เรียกได้ว่าตลอดการออนแอร์ของละครเรื่องนี้ทำตัวเลขเรตติ้งพุ่งสูงตลอด และในตอนจบก็พุ่งสูงขึ้นแตะเลข 8 อย่างสวยงาม

ปุ๊กลุก ไมค์

ปุ๊กลุก ไมค์

         เรื่องต่อมาอย่าง “เพลิงพระนาง” ที่ในเรื่องนี้ถึงแม้จะมีดราม่าเกี่ยวกับเนื้อหาของเรื่องที่มีบางส่วนมีความใกล้เคียงกับวัฒนธรรมของประเทศเพื่อนบ้าน แต่ก็ไม่สามารถทำให้ละครเรื่องนี้ลดความแรงได้ ซึ่งยังได้ซุป’ตาร์สาวตัวแม่อย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” มารับบท “เจ้านางอนัญทิพย์” ยิ่งทำให้เรตติ้งพุ่งสูงถึง 9.0 ในตอนอวสาน

ดารา นักแสดง เจ้าบทบาท ตีบทแตก

ดารา นักแสดง เจ้าบทบาท ตีบทแตก

         ถัดมาที่เรื่อง “น้ำเซาะทราย” ที่ในเรื่องนี้ได้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” และ “กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์” มาเจอกัน ซึ่งเรียกได้ว่าแฟนคลับละครของทั้งคู่ก็รอติดตามไม่แปลกที่จะต้องดูทำเอาละครเรื่องนี้ ตัวเลขเรตติ้งสูงไม่แพ้กัน

หนุ่ม ศรราม ชวนแฟนๆ ลุ้น น้ำเซาะทราย ตอนจบ

กบ สุวนันท์ คัมแบ็ค บท วรรณนรี น้ำเซาะทราย หนุ่ม ศรราม คู่ขวัญ ดารา ข่าว วันนี้

 

ปิดท้ายด้วยละครเย็นที่เรียกได้ว่ามาแรงแซงโค้ง สำหรับ “เกิดเป็นกา” ที่ได้หนุ่ม “บอส โตนนท์ วงศ์บุญ” และสาว “พระพาย รมิดา ธีรพัฒน์” แสดงเป็นพระ-นางของเรื่อง ซึ่งเรียกได้ว่าเรตติ้งของเรื่องนี้ตลอดการออนแอร์เกินเลข 5 มาโดยตลอด และทิ้งท้ายอย่างสวยงาม 10.5

“บอส” แย้ม “เพลิงพระนาง” ใกล้ออน แจงสาเหตุน้ำหนักลง ปัดใช้ยาช่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments