"เพื่อน" ปัดผู้ใหญ่สั่งห้ามพูดเรื่องแฟน

"เพื่อน" ปัดผู้ใหญ่สั่งห้ามพูดเรื่องแฟน

0

"เพื่อน" ปัดผู้ใหญ่สั่งห้ามพูดเรื่องแฟน

 

     ออกมาประกาศสถานะหัวใจที่ไม่โสด เพราะมีสาวนอกวงการคุยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่พอถูกถามทีไรมักจะบ่ายเบี่ยงไม่ยอมตอบเรื่องนี้สักเท่าไหร่ เลยไม่รู้เป็นเพราะทางผู้ใหญ่สั่งห้ามไว้หรือเปล่า สำหรับ "เพื่อน คณิน ชอบประดิถ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทผลงานให้ฟังก่อนว่า 

เพื่อน แฟน สุดแค้น

     ผลงานก็มีถ่ายเรื่อง "ริมฝั่งน้ำ" ของ "อาตู่ นพพล โกมารชุน" และกำลังจะออนแอร์เรื่อง "ไข่มุกมังกรไฟ" ก็ได้ปล่อยทีเซอร์แล้ว เรื่องนี้มีแอ็คชั่นมันส์ยิงกันสนั่นจอแน่นอนมีครบทุกรสชาติ ทั้งโรแมนติก ดราม่า และคอมเมดี้ด้วย กับบทบู๊การผิดคิวที่ตนเล่นมองเป็นธรรมดาถ้าผิดจะไม่ฝืนเล่นอาจจะทำให้เจ็บหนัก เคยหนักสุดแค่ปากแตก ถ้าพี่ที่เขาเก่งๆ ก็อาจจะมองเป็นเรื่องธรรมดา โดยเรื่องนี้ก็ประกบกับ "วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด" และ "อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์" ก็ต้องดูว่าใครจะสมหวัง 

เพื่อน แฟน สุดแค้น

     ด้านผลงานปีหน้าก็จะมีเรื่อง "รักพลิกล็อค" และ "ริมฝั่งน้ำ" ก็ค่อนข้างที่จะแน่นอยู่ ส่วนสัญญาเพิ่งต่อไปอีก 5 ปีเมื่อปีที่แล้ว ที่ต่อก็ไม่ได้มีขออะไรพิเศษ ขำๆ แค่ทางช่อง 3 ให้ต่อก็ดีแล้ว และจะอยู่กับช่อง 3 ตลอด เพราะเป็นช่องแรกที่ให้โอกาส สำหรับเรื่องความรักกับสาวนอกวงการก็แฮปปี้แพลนอนาคตก็มีคิดจะใช้ชีวิตและแต่งงานที่ไหนอยู่บ้าง กับสาวคนนี้ก็คุยกันมาได้ปีกว่าเขาก็เข้าใจการทำงานของตนไม่มีงอน และที่ไม่ค่อยเปิดไม่เกี่ยวกับผู้ใหญ่สั่งห้าม ครอบครัวทั้งคู่ก็รู้ เพราะมีการไปแนะนำว่าคุยกันอยู่ แพลนเคาท์ดาวน์ก็ไม่มีจะไปช่วยงานที่บ้านคงไม่มีควงสาวไปสวีทอะไรกัน

เพื่อน แฟน สุดแค้น

เพื่อน แฟน สุดแค้น

เพื่อน แฟน สุดแค้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พระเอกดังวิกสามไม่โสดแล้ว รักร่วมช่องนักแสดงสาวสวยคนนี้!

วิกสามไฟเขียว “อีบัวกับไอ้ขวัญ” ดันนางเอกลูกครึ่ง “เดนิส” ประกบคู่ “เพื่อน คณิน”

“ซีน-เพื่อน” รักยังดีอยู่แจงเหตุไม่ลงรูปหวาน 

เปิดเรตติ้งตอนจบ “อ้อมฟ้าโอบดิน” “บัว-เพื่อน” ทำสำเร็จกู้หน้าละครเย็นวิกสามได้

“รตีลวง” ละครม้ามืดวิกสาม มาแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์เรตติ้งคือ!?

อินจนปัง! “รตีลวง” ตีเรตติ้งแตก แรงติดเทรนด์อันดับ 1  ลุ้นมรสุมชีวิต “เพื่อน-ชิปปี้” อีก 2 ตอนสุดท้าย!

เปิดเรตติ้งตอนแรก “อ้อมฟ้าโอบดิน” ลุ้นเลย  “บัว-เพื่อน” กู้หน้าละครเย็นวิกสามได้หรือไม่!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments