“พชร์ อานนท์" แจงดราม่าดึงโจ๋ด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเล่นหนัง

“พชร์ อานนท์" แจงดราม่าดึงโจ๋ด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเล่นหนัง

0

“พชร์ อานนท์" แจงดราม่าดึงโจ๋ด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเล่นหนัง

 

       ถูกวิจารณ์อย่างหนักหลังผู้กำกับ “พชร์ อานนท์ มิ่งขวัญตา” โพสต์มิวสิกวิดีโอตัวแรกของภาพยนตร์ “หลวงพี่แจ๊ส 5G” ที่ได้มีการนำเอาวัยรุ่นที่เคยตกเป็นข่าวจากคลิปด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมท้าอีกฝ่ายถอดเครื่องแบบมาต่อยกัน รวมถึงผู้เป็นมารดามาร่วมแสดงด้วย งานนี้เลยทำให้ชาวเน็ตออกมาวิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม ล่าสุด "พชร์" ก็ทนกระแสดราม่าไม่ไหวขอออกมาเคลียร์ดราม่าครั้งนี้ว่า

พชร์ เคลียร์ ดราม่า เจ้าหน้าที่

       สาเหตุที่ปล่อยมิวสิกออกมาช่วงนี้เพราะต้องการให้ติดหูคนฟังในช่วงปีใหม่ กับน้องปืนก็ได้ให้โมเดลลิ่งติดต่อ เจตนาจริงๆ คือต้องการหยิบยกเรื่องข่าวที่เคยเกิดขึ้นมาให้หลวงพี่แจ๊สสั่งสอน ฉากด่าพระที่เห็นแค่บางส่วนที่เห็นคือเอ็มวี เพราะในหนังจริงๆ แล้วมีฉากแม่ลูกแค่นิดเดียว โดยบทตนเป็นคนป้อนเอง น้องไม่ได้แย้ง บอกตนคิดไตร่ตรองมาก่อนแล้วถึงได้ทำ ส่วนตัวอยากให้โอกาสคน ย้ำชัดไม่ได้ยกย่องคนที่เคยทำผิด ขอโทษสังคมบอกตนไม่ได้มีเจตนาไม่ดี ส่วนบทสรุปของหนังเรื่องนี้ขอตัดสินใจก่อน จะตัดออกหรือเอาไว้ก็ได้ ขอวัดจากความเหมาะสม ไม่งั้นถ้าคนมาด่าอีกคงต้องตัดทิ้งทั้งเรื่อง ยืนยันไม่ได้สร้างกระแส หนังเรื่องนี้สร้างเพื่อความบันเทิงและเสียดสีสังคม ไม่กลัวหากไม่มีคนดู ตอนนี้ยังถ่ายทำไม่เสร็จเหลืออีกไม่กี่คิด ยืนยันไม่ได้ทำหนังเกาะกระแสจากเน็ตไอดอล 

พชร์ เคลียร์ ดราม่า เจ้าหน้าที่

       ด้าน "น้องปืน" บอกก่อนหน้านี้รู้จักกันอยู่แล้ว ชมตัวจริงน้องเป็นคนนิสัยดี มีความเคารพ เชื่อตอนนั้นอีกฝ่ายแค่โมโหตอนนั้นเลยด่าตำรวจ ไม่ได้เป็นฆ่าตกร แล้วอีกฝ่ายเคยออกมาขอโทษแล้ว ส่วนตัวไม่ได้ตอกย้ำภาพอีกฝ่ายในทางที่ไม่ดี

พชร์ เคลียร์ ดราม่า เจ้าหน้าที่

       ชี้แจงหลัง "อ๊อด บัณฑิต ทองดี" ออกมาวิจารณ์อยากให้ตัดฉากนั้นออก บอกหนังยังไม่ออกมาก็ยังไม่สามารถบอกได้ แพลนปล่อยทีเซอร์เต็มกุมภาพันธ์นี้ เชื่อหลายคนคงมีเหตุผล แต่ตนก็ต้องขอโทษด้วยเพราะเราอาจรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ลั่นเจตนาตั้งใจสอนอยากให้คนมีสติ

พชร์ เคลียร์ ดราม่า เจ้าหน้าที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พชร์ อานนท์” เฉลยแล้ว ดาราสาวไม่เล่นหนัง บอกเป็นหนังตำ่ คนนี้พูดปุ๊บ “มดดำ” รู้เลย

รู้แล้วใคร! “ดาราสายฮา” ปฏิเสธเล่นหนัง “พชร์ อานนท์” ซ้ำด่าลับหลังหนังต่ำ

ของขึ้น! “พชร์ อานนท์” จัดหนักโพสต์ต่อว่านักแสดงรุ่นน้องนินทาลับหลังว่าหนังต่ำ

ขยี้ตาแล้วอ่านอีกรอบ! “พชร์ อานนท์” ทำจริงไม่จกตา หนังผีสายฮา “หมู่บ้านโค-กระโหลก”

ทำให้เด็กมันดู!! “พชร์ อานนท์” เตรียมทำหนัง “วัยเป้ง2” ปีหน้ามาแน่!

“พชร์ อานนท์” ประกาศสร้าง ภ. หอแต๋วแตกภาคสุดท้ายชื่อ “หอแต๋วแตก แหก MOU”

“เต๋า-มอส” แซว “พชร์ อานนท์” กลางคอนเสิร์ต เรื่องถึงหูแล้ว ลั่นฮา!! เจอแน่พักฟื้นแปป

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments